DASH tăng giá bất ngờ: Mọi người rất lạc quan về tương lai của loại tiền tệ mã hóa này

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 296)

    Dash đã có một đợt tăng giá mạnh mẽ chống lại Bitcoin bắt đầu vào đầu tháng này. Tại một số thời điểm, giá đã tăng đến 150% so với BTC. Thậm chí ngay cả sau đợt tăng giá lớn của BTC, Dash vẫn dẫn đầu xu hướng tăng giá của thị trường Bitcoin với 11%.


    Như đã đề cập, trong bài viết trước đây về DASH / USD, nếu giá giảm xuống nhưng không dao động trong phạm vi nằm giữa $ 620 và $ 662 trong khi tìm kiếm mức hỗ trợ quan trọng $ 665 – giá rất có thể sẽ tiếp tục tăng kèm theo một sự điều chỉnh ngay lập tức.

    [​IMG]

    Mặc dù hiện tại giá Dash đang tăng, nhưng tốt nhất các trader nên theo dõi sự việc này vì giá có thể đảo chiều khá nhanh. DASH có thể sẽ quay lại khu vực dao động trong khi chúng tôi sẽ không khuyến nghị bất kì giao dịch nào với cặp DASH/USD vì không thể dự đoán được kết quả của nó.

    Thị trường của đồng tiền mã hóa này khá lạc quan khi nó thu hút khá nhiều người đam mê và chủ sở hữu, điều này có thể là kết quả của việc nâng cấp trước đó.

    Nâng cấp phiên bản 12.2 là một bước tiến mới – Dash Evolution, kế hoạch của đồng tiền này là giúp cho “tiền tệ kỹ thuật số” trở nên rất dễ dàng sử dụng đến nỗi “bà của bạn cũng có thể sử dụng chúng”. Nhà phát triển Core – UdjinM6 đã có một bài đăng liên quan đến những cập nhật gần đây:


    Những thay đổi đáng chú ý nhất là:

    • Triển khai DIP0001 (nâng cấp khối lên 2MB);
    • Giảm lệ phí giao dịch 10x (kích hoạt thông qua DIP0001);
    • Xử lý lỗ hổng InstantSend (kích hoạt thông qua DIP0001);
    • Cải thiện PrivateSend , cho phép người dùng sử dụng các “quỹ hỗn hợp” có sẵn một cách nhanh hơn;
    • Nhiều thay đổi với RPC;
    • Rất nhiều backports từ Bitcoin Core và tái cấu trúc mã code thừa kế sẽ cải thiện hiệu suất và làm cho code trở nên đáng tin cậy và xem lại dễ dàng hơn;
    • Thử nghiệm ví HD với hỗ trợ BIP39 / BIP44.

    Sự gia tăng kích thước khối theo kế hoạch mở rộng quy mô của mạng lưới được công bố bởi nhà sáng lập Evan Duffield vào đầu năm nay. Duffield thông báo rằng thông qua việc sử dụng phần cứng tùy chỉnh, Dash sẽ tạo ra một mạng lưới có thể xử lý một số lượng lớn các giao dịch bằng cách sử dụng các khối lớn hơn.


    Nhiều dự án trong thị trường tin rằng, việc mở rộng quy mô mạng lưới là điều không thể. Đó chỉ đơn giản bởi vì họ đã không sử dụng cấu trúc P2P – cho hiệu suất cao hơn. Chúng tôi dự định chỉ ra rằng làm thế nào mà cấu trúc 02 tầng (masternode) có thể được ứng dụng trong các dự án như của DASH.

    Tin liên quan:


    Nguồn: ethereumworldnews



    The post DASH tăng giá bất ngờ: Mọi người rất lạc quan về tương lai của loại tiền tệ mã hóa này appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - DASH tăng giá bất ngờ: Mọi người rất lạc quan về tương lai của loại tiền tệ mã hóa này

Share This Page