Phiên bản photoshop khiến người phụ nữ đâm nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 206)

    Lucy O'Grady là phụ nữ nội trợ, cô ở nhà chăm sóc con trai 11 tuổi bị tự kỷ. Thời gian rảnh, cô thường tự chụp ảnh và chỉnh sửa chúng rồi đăng lên mạng xã hội. "Khi cảm thấy chán nản, tôi sẽ chụp vài bức ảnh, chỉnh sửa và nghĩ bản thân vẫn ổn. Nhưng khi nhìn lại trong gương, tôi không hài lòng với những gì đang nhìn thấy", Lucy tiết lộ với ITV's Morning.

    [​IMG]

    LucyO'Grady nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: ITV.

    Để trông giống những bức ảnh đã chỉnh sửa đó, Lucy tìm đến dao kéo. Cô bơm môi, tiêm cằm và tạo hình mũi, sửa răng... Sau mỗi lần phẫu thuật, người phụ nữ này vẫn chưa thấy đủ. Lucy tiếp tục theo đuổi phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi cảm thấy sự nghiện ngập của mình có vấn đề.

    "Tôi quá bận tâm với việc bản thân trông như thế nào. Nó ngốn tiền của tôi, trong khi có thể chi tiêu theo cách đúng đắn hơn", Lucy nói. Hiện, cô không sử dụng mạng xã hội để "cai nghiện" làm đẹp.

    Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Dan Marsh cảnh báo, việc phụ nữ thấy mình đẹp hơn trong những bức ảnh chỉnh sửa rồi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ không phải hiếm. Mọi người cần phải biết làm đẹp đúng đắn không nên nhìn vào các bức ảnh "không thực tế" đó để chỉnh sửa bản thân.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Phiên bản photoshop khiến người phụ nữ đâm nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Share This Page