Sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ Hai của Mỹ mở giao dịch Bitcoin Future giữa năm sau

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Dec 2, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 182)

    [​IMG]

    Một thông tin ai cũng biết đó chính là vào tháng 12 này thì Chicago Mercantile Exchange (CME) sẽ khởi chạy giao dịch Future Bitcoin.

    Terry Duffy, Chủ tịch Tập đoàn CME và Giám đốc điều hành của Tập đoàn CME cho biết: “Do sự quan tâm của khách hàng ngày càng tăng lên trong khi thị trường cryptocurrency đang phát triển, chúng tôi quyết định đưa ra quy trình Bitcoin mới”. “Là thị trường ngoại hối có quy mô lớn nhất thế giới, CME Group cung cấp cho các nhà đầu tư tính minh bạch, khả năng định giá và khả năng chuyển giao rủi ro.”

    Kể từ tháng 11 năm 2016, CME Group và Crypto Facilities Ltd. đã hợp tác xây dựng hệ thống BRR, tổng hợp các luồng thương mại của các giao dịch bitcoin chính trong một cửa sổ tính toán với giá đô la mỹ của một bitcoin tính vào lúc 4h chiều (giờ London). BRR được thiết kế dựa trên các nguyên tắc của IOSCO về Điểm chuẩn Tài chính. Bitstamp, GDAX, itBit và Kraken là những sàn giao dịch thành phần hiện đang đóng góp dữ liệu định giá để tính toán BRR.

    [​IMG]

    Cryptocurrency đã tăng lên trong những năm gần đây đến 172 tỷ USD, trong đó bitcoin chiếm hơn 54%, tương đương 94 tỷ USD. Lượng giao dịch Bitcoin cũng có giá trị khoảng 1.5 tỷ USD mỗi ngày. Là thị trường phái sinh hàng đầu thế giới và đa dạng nhất, CME Group (www.cmegroup.com) là nơi giúp bạn quản lý rủi ro. Thông qua việc trao đổi, CME Group cung cấp các sản phẩm chuẩn toàn cầu nhất trên tất cả các loại tài sản thiết yếu bao gồm hợp đồng tương lai và các lựa chọn dựa trên lãi suất, chỉ số chứng khoán, ngoại hối, năng lượng, nông sản và kim loại. CME Group cung cấp dịch vụ giao dịch điện tử trên toàn cầu trên nền tảng CME Globex. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ thanh toán bù trừ và thanh toán trên các loại tài sản chứng khoán phái sinh trao đổi và bán qua sàn nhờ hệ thống CME Clearing. Các sản phẩm và dịch vụ của CME Group đảm bảo rằng các doanh nghiệp trên thế giới có thể quản lý rủi ro một cách hiệu quả và đạt được sự tăng trưởng.

    Theo sau đó, Wall Street Journal vừa mới đây cũng vừa đưa tin, Nasdaq, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai nước Mỹ, có thể bắt đầu chào bán các hợp đồng tương lai Bitcoin vào đầu tháng 6 năm 2018.

    Mặc dù vẫn đang chờ phê duyệt, nhưng thực tế cho thấy rằng các hợp đồng tương lai Bitcoin là một hướng đi dựa trên yêu cầu của các nhà đầu tư.

    Theo báo cáo, sàn giao dịch sẽ thêm hợp đồng tương lai Bitcoin vào nền tảng Nasdaq Futures hiện tại của họ (NFX). Nền tảng này đã được ra mắt vào năm 2015 và chủ yếu tập trung vào giao dịch năng lượng, nhưng bây giờ sẽ có thể được sử dụng lại để giao dịch các hợp đồng tương lai cryptocurrency.

    Trong khi CME Group có thị trường tương lai lớn hơn Nasdaq, thì Nasdaq lại có sự công nhận của các nhà đầu tư cá nhân. Sự chấp nhận của Nasdaq có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể dành cho các nhà đầu tư thông thường đang đứng ở ranh giới của việc có nên mua vào đồng tiền kỹ thuật số này hay không.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ Hai của Mỹ mở giao dịch Bitcoin Future giữa năm sau

Share This Page