iPhone X là sản phẩm của tương lai

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 2, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 184)

    Theo nhà phân tích Michael Olson của Piper Jaffray, Apple đã đi đúng hướng với iPhone X. "Apple phát triển iPhone X để tạo tiền đề cho những sản phẩm về sau, tạo nên chu kỳ siêu dài cho thiết bị này thay vì chu kỳ ngắn như những nhận định trước đó", ông cho biết.

    [​IMG]

    AR sẽ giúp iPhone tạo nên chu kỳ thành công mới.

    Olson lạc quan về tương lai của iPhone X vì cho rằng Apple đang quan tâm đến thực tế tăng cường (AR) khi cố gắng tích hợp tính năng này lên chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm. Điều đó sẽ giúp các nhà phát triển sáng tạo nên ứng dụng AR mới, đa dạng, thú vị và từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây cũng là xu thế tương lai mà nhiều hãng công nghệ khác đang hướng tới.

    Cũng theo nhà phân tích của phố Wall, sản lượng iPhone X đang dần ổn định hơn nhờ vào nguồn cung cảm biến camera TrueDepth cho tính năng Face ID. Chiếc camera này cũng là một phần của AR, do đó người dùng sẽ sớm được trải nghiệm nó trên iPhone X thay vì phải đợi do giao hàng trễ. Ông dự đoán, camera này cũng sớm xuất hiện trên các đời iPhone X về sau, không chỉ mặt trước mà còn cả mặt sau máy, giúp thu hút người dùng iPhone 8 trở về trước nâng cấp thiết bị của mình.

    Ngoài ra, Olson cũng cho rằng iPhone thế hệ tiếp theo và về sau sẽ đều được Apple trang bị màn hình OLED. Hiện tại, Samsung đang là đối tác duy nhất cung cấp tấm nền này, nhưng công ty Mỹ đang làm việc với các đối tác khác nhằm giảm sự phụ thuộc.

    Lâm Anh (theo CNBC)

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X là sản phẩm của tương lai

Share This Page