Sở giao dịch chứng khoán Ấn Độ: “ Bitcoin đang thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư “

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 224)

    Các sàn giao dịch ở Ấn Độ đang hoạt động hết công suất, vì số lượng các nhà đầu tư đăng ký mua Bitcoin đã tăng lên rất nhiều trong vài tuần trở lại đây, khi giá Bitcoin vượt mức 11.000 USD vào ngày 29 tháng 11.


    [​IMG]

    Mặc cho có tin đồn rằng Ngân hàng trung ương Ấn Độ có thể sẽ cấm Bitcoin và các Altcoin khác. Số lượng các nhà đầu tư mong muốn đầu tư vào Bitcoin vẫn tăng lên từng ngày, cho thấy độ hot của Bitcoin ở đất nước đông dân thứ hai thế giới này.

    Theo người đồng sáng lập Unocoin và giám độc điều hành Sathvik Vishwanath, số lượng khách hàng đăng ký trên sàn giao dịch của họ chỉ trong vòng một tháng đã tăng lên đến 200.000 người, lý giải cho điều này là do sự tăng giá mạnh của Bitcoin trong thời gian qua.


    Phải mất ba năm để có được 100.000 khách hàng đăng ký và giờ đây chỉ trong vòng một tháng chúng tôi đã có khoảng 200.000 khách hàng đến đăng ký giao dịch

    Bitcoin đang rất được quan tâm ở Ấn Độ

    Bất chấp những quan điểm tiêu cực của Chính phủ và Ngân hàng trung ương Ấn Độ đối với Bitcoin. Thị trường tiền kỹ thuật số ở Ấn Độ đang thực sự bùng nổ. Giá của Bitcoin đã tăng vọt từ 459.047 Rs lên đến 860.049 Rs vào ngày 29 tháng 11.

    Theo người đồng sáng lập Zebpay, ông Goenka nói rằng: mức độ quan tâm của các nhà đầu tư dành cho Bitcoin là điều không tưởng. Khi mà số lượng các nhà đầu tư Bitcoin đã tăng lên đến 300.000 – 400.000 chỉ trong vòng vài tháng qua, nếu so với hồi đầu tháng 6 và tháng 7 con số này chỉ ở mức 150.000.


    Mức độ quan tâm Bitcoin ở Ấn Độ là điều chưa từng thấy. Mỗi khi giá cả tăng lên, các nhà đầu tư như đang ngồi trên một hàng rào và có thể ngã bầt kỳ lúc nào, luôn có sự hoài nghi. Nhưng lần này Bitcoin gần như chiếm lĩnh sự độc tôn ở Ấn Độ, điều mà tôi chưa bao giờ dám nghĩ trước đây, bởi vì bây giờ ngay cả những nhà đầu tư bảo thủ cũng đang dành sự quan tâm tới Bitcoin


    Theo cointelegraph​

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Sở giao dịch chứng khoán Ấn Độ: “ Bitcoin đang thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư “ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sở giao dịch chứng khoán Ấn Độ: “ Bitcoin đang thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư “

Share This Page