iPhone X Plus sẽ trông như thế nào

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 1, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 165)

    Theo BRG, kênh YouTube của Tailosive Tech mới đây đã thực hiện việc mô phỏng lại "iPhone X Plus" bằng một phiên bản nhựa, dựa trên các thông tin rò rỉ và hình ảnh dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo này.

    [​IMG]


    Trong video, người xem có thể hình dung rõ hơn về "iPhone X Plus" với màn hình OLED 6,5 inch, với thiết kế giống như iPhone X. Tuy nhiên, phần notch với cụm camera TrueDepth sẽ vẫn giữ nguyên kích thước. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có thêm khoảng trống ở phía trên, cho phép hiển thị thêm các dòng trạng thái hoặc tỷ lệ pin còn lại.

    Về thiết kế chung, nó đơn giản là một phiên bản phóng to của iPhone X với cụm camera kép phía sau giữ nguyên, nhưng phần đáy sẽ ít lỗ loa hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, tác giả của đoạn video cũng dự đoán về những tính năng mà iPhone X Plus cung cấp, bao gồm độ phân giải, kích thước pin và bộ xử lý tốt hơn. Bên cạnh đó là các tính năng của phần mềm cho phép tận dụng khả năng hiển thị của màn hình lớn như hỗ trợ phần xem ảnh, chế độ xem phong cảnh, ứng dụng nhiều cửa sổ giống iPad...

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X Plus sẽ trông như thế nào

Share This Page