John McAfee tăng mức dự đoán của mình lên gấp đôi, cho rằng Bitcoin sẽ cán mốc 1 triệu USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    John McAfee, nhà sáng lập McAfee Associates, một công ty phần mềm nổi tiếng phát triển về lĩnh vực Bitcoin.

    Vào tháng 7, với rất nhiều lo ngại và đồn đoán xung quanh việc phân tách Bitcoin vào ngày 1 tháng 8, McAfee đã đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ rằng ông sẵn sàng lấy danh dự của mình và số tiền đặt cược lên đến 10 triệu USD khi cho rằng giá Bitcoin sẽ tăng đến mốc $ 500,000 trong vòng ba năm hoặc ông sẽ “ăn *** của mình trên sóng truyền hình quốc gia.”

    [​IMG]
    John McAfee tăng mức dự đoán của mình lên gấp đôi, cho rằng Bitcoin sẽ cán mốc 1 triệu USD

    Vào thời điểm đấy, phát biểu đó được cho là điên rồ, và nhiều người tò mò không biết ông ấy sẽ thực hiện lời hứa của mình như thế nào – tuy nhiên, khi Bitcoin vượt quá mốc $ 11.000, McAfee đã không thể ngồi im, mà còn nâng cao mức dự đoán của mình.

    Ông trùm công nghệ trực tuyến đã nói:


    “Khi tôi dự đoán Bitcoin ở mức $ 500.000 vào cuối năm 2020, tôi đã sử dụng một mô hình dự đoán với giá Bitcoin đạt mức $ 5.000 vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, BTC đã tăng tốc nhanh hơn nhiều so với các giả định mô hình này. Hiện tại, tôi dự đoán Bitcoin sẽ ở mức 1 triệu USD vào cuối năm 2020. Tôi vẫn sẽ ăn *** của tôi nếu dự đoán này là sai. “

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đã có rất nhiều dự đoán được đưa ra


    Với việc mọi người nghĩ rằng Bitcoin đã thực sự chính thức vượt qua ngưỡng chấp nhận, và đã phá vỡ mọi rào cản, nhiều nhà đầu tư tên tuổi đã đưa ra những mục tiêu dự đoán của mình.

    Ronnie Moas, người chơi cổ phiếu có tiếng, đã thay đổi dự đoán của ông đến 3 lần trong tháng 11. Ông bắt đầu ở mức $ 11.000 vào đầu năm sau, nhưng sau đó đổi thành $ 14.000, trước khi đặt mốc $ 20.000 cho mỗi BTC.

    Trong khi Tom Lee, lại thận trọng hơn nhiều, ông cho biết:


    “Bitcoin giảm xuống còn $ 5.600 và đã tăng trưởng trở lại từ mốc đó. Theo quan điểm của chúng tôi, với bước di chuyển này, ở mức 5.600, Bitcoin sẽ loại bỏ sạch sẽ các trader “yếu bóng vía” và sẽ thấy được đà tăng trưởng trong tương lai. … Chúng tôi khuyến nghị mua vào Bitcoin ở các mức này. “

    Ông đã đi đến dự đoán tăng trưởng 40% trong vòng 7 tháng, nhưng trong thực tế, Bitcoin còn thiếu $ 200 nữa mới đạt mục tiêu $ 11.500 của ông trong tuần này.

    Max Keiser đã có một dự đoán về mức giá khá cao, mặc dù chỉ bằng 1/10 của McAfee khi ông nói rằng Bitcoin sẽ có thể đạt đến mốc 100.000 USD.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph




    The post John McAfee tăng mức dự đoán của mình lên gấp đôi, cho rằng Bitcoin sẽ cán mốc 1 triệu USD appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - John McAfee tăng mức dự đoán của mình lên gấp đôi, cho rằng Bitcoin sẽ cán mốc 1 triệu USD

Share This Page