PwC – Công ty kế toán khổng lồ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 219)

    PricewaterhouseCoopers (PWC) – một trong những công ty kế toán lớn nhất thế giới, đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin cho các dịch vụ tư vấn của mình.

    [​IMG]
    PwC – Công ty kế toán khổng lồ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

    Mức độ phổ biến ngày càng tăng của các đồng tiền số và công nghệ blockchain trong số các khách hàng của PwC đã cho thấy công ty này đang chấp nhận bitcoin như một khoản thanh toán hợp lệ tại Hồng Kông.

    Theo Tạp chí Phố Wall (WSJ), PwC tại Hồng Kông đang làm việc với một số công ty startup liên quan đến Bitcoin và ngành công nghiệp tiền tệ số, nhằm quảng bá cho thế giới biết rằng công ty đang chấp nhận tiền tệ số. Pwc cũng xác nhận rằng họ sẽ tư vấn cho khách hàng quỹ và đầu tư crypto, sàn giao dịch tiền tệ số và ICO.

    Raymund Chao – Chủ tịch PwC Châu Á – Thái Bình Dương cho biết:


    Quyết định này giúp minh chứng cách chúng tôi đang nắm bắt công nghệ mới và kết hợp các mô hình kinh doanh sáng tạo trên tất cả các dịch vụ của chúng tôi.

    Các quan chức của PwC nói thêm:


    Đây là một dấu hiệu cho thấy bitcoin và các đồng tiền số khác đang phát triển thành một hình thức hợp pháp rộng rãi hơn.

    PwC là một công ty kế toán lớn thứ hai chấp nhận bitcoin như là một hình thức thanh toán cho các dịch vụ của họ. Ernst & Young (EY) tại Thụy Sĩ là công ty kế toàn đầu tiên chấp nhận bitcoin cho các dịch vụ kiểm toán và tư vấn của họ từ năm 2017. EY cũng đã lắp đặt một chiếc máy ATM bitcoin trong một số văn phòng vào cuối năm ngoài, cung cấp cho nhân viên của họ một chiếc ví bitcoin kỹ thuật số trong ứng dụng ví điện tử EY. EY cho biết vào cuối năm 2016, việc chấp nhận Bitcoin là điều cần thiết cho chiến lược của EY về “số hóa chính họ”.

    [​IMG]

    Việc chấp nhận bitcoin như một loại tiền tệ đang dần dần bắt kịp xu hướng, chứ không nhanh như các tổ chức tài chính nắm bắt tiền tệ số như một công cụ tài chính.

    Trong khoản 2 tuần nữa, CME Group – chủ sở hữu sàn giao dịch lớn nhất thế giới, sẽ tung ra sản phẩm hợp đồng tương lai bitcoin, báo hiệu nhu cầu về bitcoin sẽ tăng lên trong Phố Wall. Theo một thông báo ngày hôm qua, Nasdaq – công ty chứng khoán lớn thứ hai thế giới sau NYSE, cũng đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm tương lai của mình vào đầu năm 2018.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post PwC – Công ty kế toán khổng lồ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - PwC – Công ty kế toán khổng lồ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Share This Page