Nasdaq sẽ tung ra thị trường tương lai Bitcoin vào tháng 6 năm 2018

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    Theo Tạp chí Phố Wall (WSJ), sàn giao dịch Nasdaq có thể sẽ bắt đầu cung cấp các hợp đồng tương lai Bitcoin vào đầu tháng 6 năm 2018. Bài báo của WSJ chỉ ra rằng Nasdaq sẽ làm tương tự như những gì mà hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất ở Chicago (CME GroupCBOE) đã làm.

    [​IMG]
    Nasdaq sẽ tung ra thị trường tương lai Bitcoin vào tháng 6 năm 2018

    Mặc dù các quy định vẫn đang chờ được phê duyệt, nhưng thực tế cho thấy rằng hợp đồng tương lai Bitcoin là một tùy chọn theo yêu cầu khiến một số sàn giao dịch phải xem xét tích hợp. Theo ông John D’Agostino – cực giám đốc điều hành và thành viên hội đồng quản trị của Nymex:


    Mọi phòng ban nghiên cứu của các sàn giao dịch đã được quản lí đều đang tự nhủ: “Chúng ta có thể làm được như vậy không?”. Chi phí chủ yếu chỉ tập trung vào lĩnh vực marketing. Nếu nhà đầu tư sẵn lòng giao dịch, thế thì sao ta lại không cung cấp khả năng đó đến cho họ. Đây cứ như một cơ hội trời ban vậy.

    Theo bản thông báo, sàn giao dịch sẽ bổ sung hợp đồng Bitcoin vào nền tảng Nasdaq Futures của họ (NFX). Nền tảng này đã được tung ra vào năm 2015 và chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh năng lượng, nhưng giờ đây nó sẽ được sử dụng để cung cấp cả các hợp đồng tiền tệ số.

    Trong khi CME Group có thị trường tương lai lớn hơn Nasdaq, thì công ty này lại có sự chấp nhận rộng rãi giữa các nhà đầu tư bán lẻ. Việc sàn giao dịch Nasdaq tích hợp các hợp đồng tương lai Bitcoin có thể sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư thông thường, những người đang phân vân về việc có nên mua Bitcoin hay không, đưa ra quyết định của mình.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Nasdaq sẽ tung ra thị trường tương lai Bitcoin vào tháng 6 năm 2018 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nasdaq sẽ tung ra thị trường tương lai Bitcoin vào tháng 6 năm 2018

Share This Page