Giá Bitcoin vượt 11.000 USD, thị trường Altcoin ghi nhận nhiều kỷ lục mới

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    Đây là một tuần lễ lịch sử đối với thị trường tiền tệ số. Nhờ đợt tăng giá kỷ lục của bitcoin lên đến 10.000 USD, một loạt các đồng altcoin và token đã ghi nhận mức cao mới, bất chấp lo ngại các bảng xếp hạng đang nóng lên quá nhanh – cuộc biểu tình giá vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại.




    [​IMG]

    Bitcoin bắt đầu phiên giao dịch giữa tuần với sự quyết tâm, mức vốn hóa thị trường của đồng tiền số này đã tăng lên đáng kể trong 24 giờ là 26,2 tỷ USD. Hiện tại, tổng vốn hóa của cả thị trường tiền tệ số là 334,3 tỷ USD và đây cũng là mức cao nhất mọi thời đại mới.

    Tổng vốn hóa thị trường của crypto chỉ cần tăng thêm 17 tỷ USD nữa sẽ vượt qua giá trị của JPMorgan – công ty mà CEO đã gọi bitcoin là một “trò lừa đảo”.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin đạt mức trung bình toàn cầu 11.000 USD


    Như thông báo của CCN, giá bitcoin đã hoàn thành cuộc hành trình tới mốc 10.000 USD vào thứ ba, do nhu cầu lớn từ các thương nhân châu Á. Buộc biểu tình giá tiếp tục diễn ra vào thứ tư, và giá bitcoin trung bình trên toàn cầu đã vượt qua mức 11.000 USD khi thương nhân Hàn Quốc đặt giá bán bitcoin lên đến gần 12.000 USD trên các sàn giao dịch trong nước. Vào thời điểm viết bài này, bitcoin đang được giao dịch ở mức 11.096 USD, tương đương với mức tăng 11% trong 24 giờ qua và đẩy mức vốn hóa thị trường lên con số 185.4 tỷ USD.

    [​IMG]

    Như đã thường xảy ra trong năm 2017, bitcoin đã bước vào “vùng đất thám hiểm”. Tốc độ tăng giá trong tháng 12 của bitcoin là chưa từng thấy, và không một ai biết được nó sẽ đi đến đâu. Nhiều nhà phân tích kỳ vọng sẽ có sự điều chỉnh ngắn hạn khi các nhà đầu tư chốt lời, tuy nhiên, đến thời điểm này sự sụt giảm vẫn chưa xảy ra.

    Giá Ethereum sẽ vượt 500 USD trong tương lai gần


    Mặt khác, Ethereum đã cho thấy một giao dịch khá yên tĩnh. Giá Ethereum đã tăng 2,5% trong 24 giờ, đưa giá trị của đồng tiền số lớn thứ 2 thế giới lên 486 USD. Sự tăng giá này giúp Ethereum tiến gần hơn với mức cao nhất mọi thời đại hồi đầu tuần, đồng thời tạo bước đà cho Ethereum vượt qua 500 USD trong tương lai gần.

    [​IMG]

    Altcoin ghi nhận nhiều kỷ lục mới


    Altcoin đã tăng thêm 6 tỷ USD vào ngày thứ tư, và sự gia tăng này đã đưa nhiều đồng tiền số đạt mức cao kỷ lục. Điều đáng chú ý là đợt tăng giá này cho thấy 10 đồng tiền số hàng đầu đều có mức vốn hóa thị trường ít nhất 3 tỷ USD.

    [​IMG]

    Mặc dù xu hướng tăng là tổng thể, nhưng hai fork lớn nhất của Bitcoin là Bitcoin CashBitcoin Gold đã giảm trong ngày thứ hai liên tiếp. Ripple – đồng altcoin lớn thứ tư thế giới, tăng 4% lên 0.280 USD và có tổng vốn hóa là 10,8 tỷ USD.

    Litecoin – xếp hạng thứ sáu, đã đi theo bitcoin vào vùng giá kỷ lục và cuối cùng đã vượt qua mốc 100 USD lần đầu tiên.

    [​IMG]

    Không muốn là “người thua thiệt”, giá Dash đã tăng 13%, cho phép nó vượt qua mức 700 USD và mức giá cao nhất của Dash ghi nhận là 707 USD.

    [​IMG]

    IOTA tăng 35% và một cái tên mới “Cardano” đã đột nhập vào top 10 với mức tăng 148%. Stellar – xếp hạng thứ 14, nhảy vọt tới 48%, và nhiều đồng coin khác cũng tăng theo trong bối cảnh thị trường toàn “một màu xanh”.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin vượt 11.000 USD, thị trường Altcoin ghi nhận nhiều kỷ lục mới appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin vượt 11.000 USD, thị trường Altcoin ghi nhận nhiều kỷ lục mới

Share This Page