Ethereum đang chuẩn bị chuyển đổi thuật toán sang Proof of Stake

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 184)

    Ngày Ethereum thay đổi thuật toán sang Proof of stake đang đến gần, và nó đã thử nghiệm bản cập nhật Casper trên mạng lưới thử nghiệm.

    [​IMG]
    Ethereum đang chuẩn bị chuyển đổi thuật toán sang Proof of Stake

    Sự thay đổi quan trọng nhất đối với Ethereum, việc chuyển sang Proof-of-Stake, đang đến gần, và một mạng lưới thử nghiệm Casper đã được cập nhật.

    Sau lần trì hoãn cập nhật lúc trước, Casper có thể sẽ được ra mắt sớm hơm so với dự định, có lẽ là do sức mạnh của nền tảng Ethereum đang tăng lên. Và với việc giá Ethereum đã vượt qua mức $ 500 và đạt mức cao kỷ lục, quỹ tài trợ có thể tiếp tục thu hút tài năng để phát triển bản cập nhật.

    [​IMG]

    Với proof of stake, các chủ sở hữu ETH có thể tham gia vào việc bảo mật mạng lưới và nhận được phần thưởng. Việc chuyển sang PoS sẽ có nghĩa là Ethereum lúc đầu là một loại coin hỗn hợp giữa miningstaking, cho đến khi nó chuyển sang cơ chế PoS tiết kiệm năng lượng hơn.

    Việc khóa ETH trong các nút sẽ tạo ra sự khan hiếm. Hệ thống sẽ trở nên tập trung hơn, trông giống như DASH và các nút chủ của nó. Nhưng đây cũng là một giải pháp có thể giúp các giao dịch được mạng lưới xác nhận nhanh hơn.

    Với cập nhật Casper, bước tiếp theo sau khi Byzantium hard fork ra mắt, Ethereum sẽ nhắm đến mục tiêu đạt được tốc độ thanh toán tương tự các thẻ VISA, hoặc ít nhất là mở rộng năng lực của mạng lưới. Hiện tại, Ethereum có tốc độ xác nhận giao dịch nhanh hơn Bitcoin, khoảng 13 giao dịch / giây, nhưng vẫn chứng kiến sự ùn tắc nghiêm trọng.

    Đợt tăng giá của Ethereum lần đầu tiên xảy ra cùng lúc với sự bùng nổ của ICO, nhưng vì BTC đã vượt qua mức $ 11.000, nó đã giúp kéo giá cả thị trường tăng lên, thu hút các nhà đầu tư mới. ETH dường như đang tăng giá theo từng giờ, hiện đang ở mức $ 513 thời điểm viết bài trong khi Bitcoin đang có những bước phát triển vượt bậc.

    Các dự báo cho thấy giá Ethereum có thể đạt đến mốc $ 1.000 vào cuối năm. Hiện tại, Ethereum không có khả năng cạnh tranh với Bitcoin, và bây giờ nó đã từ bỏ hy vọng về việc thay thế loại tiền tệ mã hóa hàng đầu này, tuy nhiên nó vẫn là một trong những kênh thanh toán trong thị trường.

    Tin liên quan:



    Nguồn: cryptovest

    The post Ethereum đang chuẩn bị chuyển đổi thuật toán sang Proof of Stake appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Ethereum đang chuẩn bị chuyển đổi thuật toán sang Proof of Stake

Share This Page