“Cựu chiến binh” của State Street đưa ra nền tảng giao dịch tiền tệ mã hóa

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 29, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    Hai chiến binh kỳ cựu của State Street Corp đang tung ra một nền tảng giao dịch tiền tệ mã hóa cho các nhà đầu tư tổ chức.

    [​IMG]
    “Cựu chiến binh” State Street đưa ra nền tảng giao dịch tiền tệ mã hóa

    John BurnettHu Liang cho biết họ đã thành lập Omniex Holdings Inc. nhằm mục đích làm việc với sàn giao dịch, điểm trao đổi OTC và kế toán quỹ (fund accountant) để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các dịch vụ thương mại khi đồng tiền kỹ thuật số nhận được sự chấp nhận chính thống hơn.


    Ông Burnett phát biểu trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Có một sự đầu tư về mặt tổ chức đang chờ đợi “bên lề”. “Hiện tại có rất nhiều khoảng trống trong thị trường này, khi các nhà quản lý tài sản truyền thống muốn tham gia, những khoảng trống này sẽ cản trở họ làm việc hiệu quả”, lưu ý rằng các quỹ phòng hộ định lượng và quỹ tiền tệ mã hóa sẽ là những khách hàng đầu tiên, mặc dù ông từ chối đặt tên cho các công ty cụ thể.

    Các ngân hàng lớn đang cố gắng tìm ra cách tiếp cận với dòng khách hàng quan tâm đến đồng tiền kỹ thuật số trong khi vẫn tuân thủ các quy tắc và cập nhật về môi trường pháp lý đang thay đổi của ngành. Nhiều tổ chức tài chính đang quan tâm đến hướng dẫn KYC mà chắc chắn sẽ giải quyết các đồng tiền kỹ thuật số. Goldman đã từng theo dõi hoạt động giao dịch Btcoin và JPMorgan đã tranh luận về việc cung cấp giao dịch kỳ hạn cho khách hàng.

    [​IMG]

    Theo họ, dự án statup hoạt động ở khu vực San Francisco, có ít hơn 10 nhân viên, đã gây quỹ được 5 triệu USD. Khoản tài trợ này được cung cấp bởi Wicklow Capital, với các nhà đầu tư bổ sung bao gồm Sierra Ventures, DCG, Clocktower VenturesThirdStream Partners. Họ được tham gia bởi một người đồng sáng lập thứ ba, Kamal Mokeddem, trước đây là quản lý Crabel Capital.

    Liang và Burnett đều làm việc trong bộ phận công nghệ mới nổi của State Street, một liên doanh được hình thành đi theo công nghệ mới mà công ty muốn thử nghiệm. Họ nhìn thấy tiềm năng của Blockchain, trí thông minh nhân tạo (AI) và các công nghệ máy tính khác nhau khi họ làm việc tại State Street.


    Burnett, 37 tuổi, nói: “Tất cả mọi thứ đều tốt ở State Street và tôi thích toàn bộ kinh nghiệm, nhưng cơ hội này là điều tôi đã thấy và phải nhảy vào”. “Nếu bạn hỏi tôi hay Hu cách đây hai năm nếu chúng ta muốn bắt đầu một công ty trong không gian này, có lẽ chúng tôi sẽ cười một chút”, ông lưu ý, chỉ ra sự kéo dài không gian đã nhận được trong 12 – 18 tháng qua.

    Thế giới của tiền tệ kỹ thuật số và Blockchain đã thu hút được các nhà điều hành cao cấp của Wall Street như Blythe Masters, JPMorgan Chase & Co., Tom Jessop của Goldman Sachs Group Inc. và Jason Raziano, người nắm giữ nhiều vị trí trước khi gia nhập Galaxy Digital Assets.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bloomberg

    The post “Cựu chiến binh” của State Street đưa ra nền tảng giao dịch tiền tệ mã hóa appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - “Cựu chiến binh” của State Street đưa ra nền tảng giao dịch tiền tệ mã hóa

Share This Page