BitFlyer của Nhật Bản mở cửa sàn giao dịch bitcoin tại Mỹ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 29, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    BitFlyer – sàn giao dịch bitcoin lớn nhất của Nhật Bản đã chính hức ra mắt tại Mỹ sau khi nhận được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý như Bộ dịch vụ tài chính Bang New York (New York State Department of Financial Services – NYDFS).


    [​IMG]

    Trong một thông báo ngày hôm nay, sàn giao dịch BitFlyer đã kết thúc phiên bản thử nghiệm beta với hơn 2.000 người dùng. Sự ra mắt chính thức này xuất hiện sau khi bitFlyer tiết lộ kế hoạch tham gia thị trường Mỹ. Vào thời điểm đó, startup này cho biết họ đã được phép hoạt động ở 34 tiểu bang.

    Như một phần trong buổi ra mắt ngày hôm nay, bitFlyer cho biết họ đã được cấp một BitLicense từ các cơ quan quản lý ở New York. Được hợp thức hóa vào năm 2015, khung pháp lý BitLicense là một nỗ lực nhằm giám sát các công ty hoạt động về tiền tệ số tại Mỹ.

    Yuzo Kano – giám đốc điều hành của BitFlyer cho biết:


    Chúng tôi rất tự hào vì đã được cấp một giấy phép BitLicense để kinh doanh doanh tại New York. Đây là một sự chấp thuận của một trong những cơ quan quản lý dịch vụ tài chính có ảnh hưởng nhất trong cả nước.

    BitFlyer cho biết, ban đầu sàn giao dịch chỉ hỗ trợ mua bán Bitcoin, nhưng sau đó theo thời gian, họ sẽ hỗ trợ giao dịch thêm các đồng tiền kỹ thuật số khác nữa.


    Theo www.coindesk.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post BitFlyer của Nhật Bản mở cửa sàn giao dịch bitcoin tại Mỹ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - BitFlyer của Nhật Bản mở cửa sàn giao dịch bitcoin tại Mỹ

Share This Page