Mike Novogratz: “Vốn hóa thị trường của Cryptocurrency sẽ đạt 2 nghìn tỷ USD vào năm 2018”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 29, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    Mike Novogratz – nhà đầu tư tỷ phú và là một thương nhân tiền tệ số lâu năm, đã dự đoán rằng tổng mức vốn hóa thị trường của tất các đồng tiền số sẽ lên đến 2 nghìn tỷ USD vào cuối năm 2018.


    [​IMG]

    Nhà sáng lập Galaxy Investment Partners đã đưa ra dự đoán này trong tập thứ hai của chương trình truyền hình Fast Money được tổ chức bởi CNBC, ông giải thích rằng ông không mấy ngạc nhiên khi thấy một sự hồi phục ngắn hạn sau đợt tăng trưởng trong quý này, ông tin rằng các nguyên tắc cơ bản của thị trường là đúng đắn và xứng đáng với một tâm thế lạc quan.


    “Tôi có một cảm giác rằng điều này sẽ đi xa hơn rất nhiều. Khi tôi thử nghĩ về việc định giá bitcoin, thì thực sự nó giống như vàng kỹ thuật số”. Ông nói, “để đạt được mức vốn hóa như vàng, bitcoin sẽ cần phải tăng thêm từ 30 – 50 lần ở mức giá hiện tại.”

    Vài tuần trước, Novogratz đã dự đoán giá bitcoin sẽ đạt 10.000 USD vào cuối năm nay, mặc dù chưa tới thời điểm cuối năm, nhưng giá bitcoin đã vượt qua mức mà ông đã dự đoán. Trên thực tế, bitcoin đã thực hiện điều đó trên các sàn giao dịch của Hàn Quốc, với mức giá thầu cao hơn 100 USD đến 200 USD so với mức giá trung bình toàn cầu.

    Mặc dù nhiều nhà phân tích chính thống vẫn tiếp tục chế giễu bitcoin là một bong bóng, nhưng Novogratz – người hiện đang có khoảng 30% tài sản đầu tư vào tiền tệ số, tin rằng thị trường tiền tệ số vẫn còn quá nhỏ để có thể coi là một phiên bản lặp lại của bong bóng dotcom.


    “Toàn bộ vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền số hiện tại là 300 tỷ USD. Như vậy là quá nhỏ. NASDAQ được gọi là bong bóng vào năm 1999 có mức vốn hóa lên đến 6 nghìn tỷ USD, và NASDAQ là một bong bóng lớn nhất ở Mỹ”, ông nói. Mặt khác, tiền tệ số là “một hiện tượng toàn cầu”, phần lớn khối lượng giao dịch tập trung bên ngoài Mỹ.
    Vốn hóa sẽ còn tăng cao hơn nữa


    Novogratz tin rằng nếu không có bất cứ thay đổi nào từ các cơ quan quản lý hoặc một cuộc tấn công vào sàn giao dịch lớn thì thị trường sẽ phục hồi và tiếp tục tăng nhanh chóng trong suốt năm tới.

    [​IMG]

    Ông nói:


    “Trong trung hạn, tổng vốn hóa sẽ cao hơn rất nhiều.” Mục tiêu trước đây mà ông đặt ra là 1 nghìn tỷ USD, nhưng giờ đây ông tin rằng mức vốn hóa thị trường của tất cả đồng tiền số sẽ đạt con số 2 nghìn tỷ USD vào năm 2018, tăng gấp 6 đến 7 lần so với mức hiện tại.

    Và nếu các nhà đầu tư có thể hold lâu dài để kiếm nhiều hơn lợi nhuận, ông nói tương lai dài hạn còn hấp dẫn hơn nữa, cả về bitcoin nói riêng và tiền sản kỹ thuật số nói chung.


    “Nếu mức vốn hóa của vàng là 8 nghìn tỷ USD, tôi tự hỏi tại sao bitcoin không thể đạt được con số đó,” ông kết luận.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Mike Novogratz: “Vốn hóa thị trường của Cryptocurrency sẽ đạt 2 nghìn tỷ USD vào năm 2018” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mike Novogratz: “Vốn hóa thị trường của Cryptocurrency sẽ đạt 2 nghìn tỷ USD vào năm 2018”

Share This Page