iPhone 8 và iPhone X sắp sạc không dây nhanh hơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 143)

    Sạc không dây là tính năng mới xuất hiện trên thế hệ iPhone 2017. Tuy nhiên, so với những đối thủ Android như Galaxy Note8 hay S8, tính năng sạc trên iPhone 8 và iPhone X vẫn còn hạn chế khi có tốc độ chậm hơn nhiều.

    [​IMG]

    Điều này có thể sắp được cải thiện thời khi trên phiên bản iOS 11.2 Beta vừa được Apple phát hành thử nghiệm, công suất hoạt động với tính năng sạc không dây trên iPhone X và iPhone 8 đã được nới từ 5 W lên thành 7.5 W, tăng thêm 50%. Điều này giúp cho tốc độ sạc pin đối với các mẫu sạc không dây hiện có của Belkin và Mophie sẽ nhanh hơn. Dù vậy, việc cải thiện tốc độ sạc không dây trên iPhone vẫn chưa thể giúp nó nhanh bằng những smartphone Samsung Galaxy cao cấp, vì chúng đã hỗ trợ công suất tới 15 W.

    Ngoài sạc không dây nhanh hơn, bản cập nhật iOS 11.2 sắp tới còn hứa hẹn cải tiến tính năng Apple Pay Cash, bổ sung kết nối không dây Air Play 2 cũng như tinh chỉnh lại đồ hoạ giao diện và bổ sung thêm một số hình nền mới.

    Trong khi 11.2 mới có Beta, 11.1.2 vẫn là phiên bản chính thức mới nhất đang được Apple phát hành cho các sản phẩm thương mại. iOS 11 được phát hành từ tháng 9 khi iPhone 8 và iPhone X ra mắt. Nó chủ yếu đem lại trải nghiệm sử dụng mới trên iPad nhưng cũng gây ra không ít lỗi phiền toái cho người dùng.

    5 lỗi phiền toái trên iOS 11 của Apple

    Mỹ Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 8 và iPhone X sắp sạc không dây nhanh hơn

Share This Page