5 smartphone được người Mỹ ưa chuộng dịp BlackFriday

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 145)

    [​IMG]

    Smartphone là nhóm sản phẩm được giảm giá mạnh và có sức mua tăng vọt trong dịp mua sắm lớn nhất hàng năm tại Mỹ. Theo thống kê từ Amazon, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới, Samsung, Apple... cũng là những thương hiệu được người mua tại Mỹ quan tâm nhất trong dịp BlackFriday.


    Mỹ Anh

    Samsung Galaxy S8

    Galaxy S8 ra mắt từ đầu năm và là thế hệ smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu thiết kế màn hình vô cực. Sản phẩm vẫn giữ được sức hút lớn hiện giờ khi có cấu hình mạnh chạy Android 7.0, nhiều tính năng bảo mật như công nghệ quét võng mạc Iris Scanner. Khảo sát trước dịp Black Friday cho thấy sản phẩm của Samsung còn được người Mỹ trưởng thành ưa chuộng hơn cả iPhone X.

    Xem chi tiết


    Essential Phone

    Khi ra mắt hồi giữa 2017, đây được coi là "vua smartphone" khi tập trung nhiều điểm nổi bật từ các điện thoại cao cấp của Samsung, HTC, LG cho tới cả iPhone của Apple. Màn hình là điểm ấn tượng khi tấm nền QHD 5,7 inch được thiết kế tràn ra gần kín các cạnh. Tuy nhiên, chỉ tới khi bước vào dịp mua sắm cuối năm với những chương trình giảm giá mạnh hàng trăm USD, Essential Phone mới bán chạy.

    Xem chi tiết


    Samsung Galaxy S8+

    Galaxy S8+ là phiên bản phóng to từ S8 khi có màn hình vô cực 6,2 inch thay vì 5,7 inch. Cả hai có cấu hình, tính năng và thiết kế như nhau. Galaxy S8+ sở hữu vỏ kính nhiều màu sắc, khung kim loại nguyên khối và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Pin lớn 3.500 mAh cũng là ưu điểm so với các mẫu Galaxy cao cấp khác.

    Xem chi tiết


    Apple iPhone SE

    Model giá thấp, nhỏ gọn của Apple mới là mẫu iPhone bán chạy nhất trên Amazon dịp Black Friday, chứ không phải iPhone X hay iPhone 8 vừa mới ra với nhiều tính năng nâng cấp. Mức giá chỉ còn chưa tới 300 USD, bằng 1/4 so với iPhone X là yếu tố hút khách của sản phẩm.

    Xem chi tiết


    Samsung Galaxy Note8

    Nếu như tại Việt Nam, Galaxy Note8 là smartphone ăn khách nhất trên kệ hàng chính hãng thì ở Mỹ, sản phẩm cũng được nhiều người săn đón trong dịp mua sắm Black Friday. Đây là smartphone cao cấp tiếp theo sử dụng màn hình vô cực Infinity Display của Samsung. So với S8, sản phẩm được đánh giá cao hơn khi màn hình QuadHD được nới rộng lên tới 6,3 inch. Camera phía sau còn được nâng cấp lên hệ thống camera kép.

    Xem chi tiết


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 smartphone được người Mỹ ưa chuộng dịp BlackFriday

Share This Page