Bitcoin ABC cho rằng “Great Money” là ưu tiên hàng đầu của Bitcoin Cash vào năm 2018

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    Các nhà phát triển đằng sau giao thức Bitcoin Cash – Bitcoin ABC phát biểu rằng khả năng mở rộng và độ tin cậy với mức phí thấp là những ưu tiên hàng đầu cho năm tới. Nhóm cũng thiết lập khung thời gian để nâng cấp kỹ thuật và kế hoạch cho “các tính năng nâng cao” để cải thiện sự hấp dẫn của BCH như là một cryptocurrency và là tiền điện tử nhằm mục đích chi tiêu hàng ngày.

    [​IMG]
    Bitcoin ABC cho rằng “Great Money” là ưu tiên hàng đầu của Bitcoin Cash vào năm 2018
    Kế hoạch dự kiến cho các kích thước khối “thích nghi”


    Đáng chú ý nhất, có một kế hoạch (dự kiến) gia tăng giới hạn khối giao dịch mặc định ABC 8 MB, và di chuyển về hướng kích thước khối thích nghi.

    Ngoài ra, còn có những gợi ý về vấn đề cải tiến tiếp theo cho Thuật toán điều chỉnh độ khó (DAA), kích hoạt lại Opcodes đã hủy kích hoạt trước đó và thay đổi các quy tắc đặt lệnh giao dịch.

    Tuy nhiên, những kế hoạch này không được đặt ra và phải được thảo luận và thử nghiệm trước khi đưa chúng vào hoạt động.

    Bitcoin ABC (adjustable blocksize cap – giới hạn kích cỡ block có thể điều chỉnh được) giờ đây là phần mềm giao thức chính trên Bitcoin Cash Blockchain . Tuy nhiên, các nhà phát triển của nó làm việc nhằm truyền thông một số dự án độc lập khác để xây dựng hệ sinh thái BCH. Chúng bao gồm Bitcoin Unlimited, Bitprim, nChain, Bitcrust, ElectrumX, Parity và Bitcoin XT.

    Xem thêm: Các nhà phát triển sẽ đặt giới hạn cố định lên thời gian tạo khối của Bitcoin Cash

    Các ưu tiên của Bitcoin ABC


    Các nhà phát triển đã đăng “Kế hoạch Phát triển Trung hạn” của trên trang web của ABC, bao gồm 6-12 tháng tiếp theo. Trọng tâm chính sẽ là các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin Cash:


    Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với Bitcoin Cash là tiếp tục cải thiện nó như là một hình thức tiền tệ. Chúng tôi muốn làm cho nó đáng tin cậy, khả năng mở rộng hơn, với lệ phí thấp và sẵn sàng cho sự tăng trưởng nhanh chóng. Nó nên “chỉ làm việc”, mà không có biến chứng hay phức tạp. Nó phải sẵn sàng cho sự chấp nhận toàn cầu của người dùng chính thống và tạo ra một nền tảng vững chắc mà các doanh nghiệp có thể tin cậy.”

    Các tính năng nâng cao hơn, như dấu thời gian, các token đại diện và kịch bản giao dịch phức tạp hơn sẽ chỉ đến “khi nó được an toàn để làm như vậy”.

    Có một kế hoạch nâng cấp giao thức được lên lịch vào ngày 15 tháng 5 năm 2018, lần thứ hai vào ngày 15 tháng 11 cùng năm. Nhà phát triển cũng kêu gọi nhiều hơn để tham gia và làm việc cũng như thử nghiệm các tính năng mới, nói rằng “chúng ta cần phải chủ động”.

    Hard fork nhằm cải thiện DAA không gây tranh cãi đã diễn ra hai tuần trước ngày 13 tháng 11 năm 2017. Thuật toán mới được thiết kế để cải thiện thời gian xác nhận khối lượng thất bại thường xuyên của Bitcoin Cash và độ khó “đánh đu”, do các thợ đào coin chuyển đổi giữa BCH và BTC theo đó đã có nhiều lợi nhuận hơn vào thời điểm đó.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitsonline

    The post Bitcoin ABC cho rằng “Great Money” là ưu tiên hàng đầu của Bitcoin Cash vào năm 2018 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bitcoin ABC cho rằng “Great Money” là ưu tiên hàng đầu của Bitcoin Cash vào năm 2018

Share This Page