Thực sự đã xảy ra – Bitcoin cán mốc $ 10.000

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    Leo thang nhanh chóng: Một Bitcoin hiện có giá $ 10.000. Có vẻ như chỉ một vài ngày trước, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy Bitcoin nhanh chóng đạt đến mức $ 9.000 – bởi vì nó thực sự là vậy! Câu hỏi lớn hiện nay là, liệu BTC có tăng trưởng theo cấp số nhân từ đây, đạt tới con số 1 triệu huyền thoại mà ít ai tin là có thể? Hay $ 10.000 như vậy là đã tốt rồi?

    [​IMG]
    Thực sự đã xảy ra – Bitcoin cán mốc $ 10.000
    $ 10.000 – Mười ngàn đô la Mỹ


    Vào thời điểm viết bài, một Bitcoin trị giá $ 10.008 trên chỉ số giá BTC của Bitsonline.

    Hãy tưởng tượng trong đầu bạn biểu đồ này, bằng chứng là Bitcoin có giá trị ít nhất năm con số đồng USD tại một cột mốc lịch sử. Cho dù bây giờ có đến sáu, bảy, hay thậm chí ba con số là không chắc chắn, nhưng không ai có thể phủ nhận điều này:

    [​IMG]

    Chúng ta đã đạt được mong đợi?


    Hãy nhớ rằng Bitcoin chỉ đạt $ 2.000 sau tháng 5 năm 2017. Trong những năm trước đó, điểm chuẩn cao nhất là khoảng $ 1.200 vào tháng 11 năm 2013. Hodler và những người mua ở đỉnh cao phải chịu đựng cả năm bi quan, những lời chỉ trích của các nhà phê bình , và tiêu tan tiền tiết kiệm.

    Thậm chí có một ngày đen tối vào tháng 8 năm 2015 khi Bitcoin giảm xuống dưới $ 200. Trong nhận thức muộn màng, đó sẽ là một ngày tuyệt vời để đưa tất cả khoản tiết kiệm vào BTC – nhưng dường như nó không như mong đợi vào thời điểm đó.

    [​IMG]

    Sau đó, Bitcoin lần lượt phá vỡ các mức kỷ lục $ 3.000, $ 4.000, $ 5.000, … Tại mỗi cột mốc ngàn đô la đã từng khiến chúng ta kinh ngạc, nhiều lần thầm ước gì đã mua BTC sớm hơn, và hy vọng giá sẽ giảm để chúng ta có thể thu được nhiều hơn.

    Một vài lần BTC đã làm điều đó – nó đã đi từ hơn $ 7.400 xuống dưới $ 6.000. Trên thực tế đó là hai tuần trước.

    Sẽ phá vỡ các mốc lớn hơn hay bi kịch?


    Câu hỏi lớn là: nó đi từ đâu? Nếu chúng tôi biết chắc chắn, chúng tôi sẽ quá bận rộn với việc hét vào mặt anh chàng đánh bóng Lamborghini của chúng tôi để viết các bài báo giá cả. Không cần phải nói, không có gì là lời khuyên tài chính thực tế.

    Tuy nhiên, chúng tôi sẽ lưu ý rằng nhà phân tích kỹ thuật thường trú Ramiro Burgos của Bitsonline đã dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt được $ 12.000 đô la kể từ khi nó đạt tới $ 8.000. Nhà vật lý Ba Lan Mariusz Tarnopolski đã sử dụng lý thuyết xác suất tiên tiến để dự đoán giá BTC là $ 6.358 vào đầu năm 2018. Cả hai đều có thể gọi là chính xác.

    Với sự gia tăng nhanh chóng và quyền lực tuyệt đối của nhà đầu tư FOMO, dường như đó không phải là một trò đùa dở. Chúc may mắn.


    Tiền là của bạn, quyết định đầu tư hay không là ở bạn. Bài viết không đưa ra lời khuyên nên đầu tư một coin nào cụ thể. Hãy là một nhà đầu tư tiền mã hóa thông minh. Chúc bạn thành công.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitsonline


    The post Thực sự đã xảy ra – Bitcoin cán mốc $ 10.000 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Thực sự đã xảy ra – Bitcoin cán mốc $ 10.000

Share This Page