Tim Draper thu về hơn 110 triệu USD với đầu tư Bitcoin từ năm 2014

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 215)

    Trong một cuộc phỏng vấn với Fox Businesses vào năm 2014, nhà đầu tư tỷ phú Tim Draper đã dự đoán giá bitcoin sẽ vượt qua 10.000 USD trong vòng 3 năm. Tại thời điểm viết bài này, giá bitcoin là 9.650 USD và đang trên đường tiến tới mốc 10.000 USD vào cuối năm 2017.


    [​IMG]

    Cơ sở dự đoán của Tim Draper vào năm 2014


    Vào năm 2014, Draper là một trong những nhà đầu tư tích nhất trong thị trường tiền tệ số, cùng với Barry Silbert của Digital Currency Group. Trong ba năm qua, Draper đã tài chợ cho các doanh nghiệp bitcoin trong khu vực và quốc tế, bao gồm cả một công ty môi giới bitcoin trị giá 1,6 tỷ USD và nền tảng ví Coinbase, 160 triệu USD của Henya, và nhà cung cấp dịch vụ Coinplug.

    Ba năm trước, sau khi tham gia các cuộc đấu giá khác nhau để mua hàng chục ngàn bitcoin, Draper đã tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết cho thị trường Bitcoin nhằm phát triển với tốc độ theo cấp số nhân. Việc ông đầu tư vào các công ty như Coinbase và Korbit đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển nhanh chóng của thị trường bitcoin Mỹ và Hàn Quốc – hai thị trường bitcoin lớn thứ hai và thứ 3 sau Nhật Bản.

    Draper là một trong những nhà đầu tư giao đoạn đầu thành công nhất trong lĩnh vực Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số trong suốt ba năm qua, ngoài khoản lợi nhuận 120 triệu USD nhờ việc mua 30.000 BTC vào năm 2014, thành công to lớn khác của ông là đầu tư trực tiếp vào bitcoin và vốn đầu tư mạo hiểm cho các công ty startup bitcoin.

    [​IMG]

    Vào những ngày đầu phát triển của Bitcoin và thị trường tiền tệ số, thậm trí cho đến năm 2014, không mấy người tin tưởng vào tương lai của ngành công nghiệp tiền tệ số. Thế nhưng, Praper đã có một niềm năng mạnh mẽ vào bitcoin, xem bitcoin và tiền tệ số như một mặt hàng có giá trị trên toàn cầu.


    Tối rất có hứng thú với Bitcoin và muốn xem nó có thể làm gì cho thế giới. Bitcoin là một sự biến đổi lớn đối với ngành công nghiệp tài chính và thương mại giống như internet là thông tin và truyền thông. Nếu Bitcoin ở đây trong năm 2008, nó sẽ là một nguồn cung ổn định cho nền kinh tế thế giới của chúng ta. Mọi người nên mua một bitcoin cho mình. Mỗi nhà đầu tư nên tham gia ít nhất một phần vốn vào bitcoin vì đó là một hàng rào chống lại tất cả các loại tiền tệ khác. Việc xây dựng một hệ sinh thái sẽ giúp thương mại trở nên dễ dàng và an toàn hơn”, Draper cho biết vào năm 2014.

    Vì vậy, đối với Draper, mục tiêu trung hạn 10.000 USD cho bitcoin không phải là không có cơ sở. Draper đã hy vọng giá bitcoin sẽ tăng lên vài trăm nghìn USD, đặc biệt khi ngày càng có nhiều các tổ chức tài chính lớn tham gia và thị trường bitcoin.

    Bitcoin trong năm 2018


    Trong suốt năm 2017, vốn hóa thị trường của Bitcoin đã tăng từ 10 tỷ USD lên con số 160 tỷ USD chỉ thông qua sự hỗ trợ của người dùng chung và nhà đầu tư thông thường. Hàng tỷ USD tiền cơ cấu từ các quỹ phòng hộ như Man Group và Fidelity đã tạo ra sự gia tăng giá bitcoin trong ngắn hạn.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tim Draper thu về hơn 110 triệu USD với đầu tư Bitcoin từ năm 2014 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tim Draper thu về hơn 110 triệu USD với đầu tư Bitcoin từ năm 2014

Share This Page