Điều gì đã thúc đẩy giá bitcoin tăng lên mức kỷ lục mới 9.771 USD?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    Ngày 27/11, giá bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới lần thứ hai trong 24 giờ qua, vượt qua 9.771 USD và tiến gần hơn tới mức 10.000 USD.


    [​IMG]

    Hôm qua (26/11), CCN đã thông báo rằng giá bitcoin đã thiết lập một mức cao mới khi đạt 9.060 USD. Chỉ trong vòng 24 giờ, giá bitcoin đã tăng từ 9.060 USD lên 9.771 USD, tăng gần 700 USD trong một đêm.

    Kể từ khi tăng lên 9.711 USD, giá bitcoin đã ổn định ở mức 9.550 USD. Các chỉ số ngắn hạn như MACD đã chứng tỏ động lực mạnh mẽ trong ngắn hạn đối với Bitcoin, và các nhà phân tích như Max Keiser và nhà đầu tư tỷ phú Mike Novogratz đã dự đoán giá bitcoin sẽ phá vỡ mốc 10.000 USD trong năm nay.

    Tại sao giá bitcoin lại tăng mạnh như vậy?


    Việc CME Group tung ra thị trường kỳ hạn bitcoin đã tạo ra một làn sóng tương tự như ETF Bitcoin trên thị trường bitcoin toàn cầu vào tháng ba. Điểm khác biệt giữa sự kỳ vọng của ETF Bitcoin trong tháng ba và sàn giao dịch kỳ hạn bitcoin của CME Group là sự đảm bảo sau này, được cho là lựa chọn khác so với sàn giao dịch quyền chọn bitcoin của LedgerX đã được phê duyệt và điều chỉnh bởi Uỷ ban thương mại hàng hóa và tương lai Mỹ (CFTC).

    Để hiểu rõ hơn về tác động của sự xuất hiện sàn giao dịch kỳ hạn bitcoin do chính quyền quy định có mặt trên thị trường bitcoin toàn cần và tính thanh khoản của bitcoin, điều quan trọng là phải thừa nhận một thực tế rằng rất khó khăn cho các nhà đầu tư bình thường, thương nhân mới và đầu tư vào bitcoin do các quy định nghiêm ngặt về KYC (Know Your Customer) và AML (Luật chống rửa tiền).

    [​IMG]

    Để có được một tài khoản trên sàn giao dịch bitcoin phải mất một tháng và các bước chuyển tiền từ ví của sàn giao dịch sang ví cá nhân có thể là khó khăn cho các nhà đầu tư mới, đặc biệt là các nhà đầu tư mới trong ngành tài chính truyền thống.

    Ở hầu hết các khu vực, tài khoản ngân hàng của thương nhân được kết nối với các tài khoản môi giới chứng khoán và các công ty đầu tư như CME, Fidelity, và Goldman Sachs. Vào tháng 12, các thương nhân sẽ có thể chuyển các khoản tiền từ tài khoản ngân hàng của họ sang thị trường bitcoin, sử dụng cùng một cơ sở hạ tầng mà họ đã sử dụng trong vài thập kỷ qua.

    Bitcoin sẽ tăng trưởng thế nào trong năm 2018?


    Việc sử dụng Bitcoin như một mặt hàng có giá trị và là một phương thức thanh toán hợp lệ đang gia tăng với tốc độ nhanh chóng. Nếu các giải pháp mở rộng lớp thứ hai được tích hợp bởi nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin hàng đầu vào năm tới thì các doanh nghiệp và thương nhân rất có thể sẽ chấp nhận bitcoin làm hình thức thanh toán với phí giao dịch thấp từ khách hàng.

    [​IMG]

    Tại các quốc gia như Nhật Bản, các nhà bán lẻ lớn và các doanh nghiệp như Bic Camera, Peach Airline, và Capsule đã bắt đầu chấp nhận bitcoin thông qua các đối tác chiến lược với sàn giao dịch tiền tệ số.

    Nếu việc sử dụng bitcoin như một mặt hàng có giá trị và là hình thức thanh toán tăng lên trong năm 2018, thì giá bitcoin sẽ còn tăng với tốc độ nhanh hơn nữa.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Điều gì đã thúc đẩy giá bitcoin tăng lên mức kỷ lục mới 9.771 USD? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Điều gì đã thúc đẩy giá bitcoin tăng lên mức kỷ lục mới 9.771 USD?

Share This Page