Các chuyên gia cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn và an toàn

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 242)

    Trong tuần vừa qua, Bitcoin liên tục “nghiền nát” các cột mốc cao lịch sử. Nhiều người tin rằng các nhà đầu tư tổ chức sẽ chọn tiền tệ số là nơi cất giữ tài sản an toàn trong tương lai. Điều này cũng trùng hợp với nhiều dự đoán của các chuyên gia như Ronnie Moas và Max Keiser đã dự đoán mức giá cao ngất vào năm 2018.


    [​IMG]

    Những thị trường giao dịch lớn trong lịch sử


    Thị trường chứng khoán hiện tại chỉ là thị trường có chu kỳ dài thứ hai trong lịch sử. Theo như Fortune, thị trường chức khoán có chu kỳ dài nhất đã kết thúc vào năm 2000, sau 113 tháng tăng cao kỷ lục. Rất nhiều chuyên gia của Phố Wall đã và đang sọan thảo những kế hoạch dự phòng cho những biến động và kết thúc chu trình của thị trường chứng khoán. Và có vẻ như Bitcoin thuộc một phần trong kế hoạch dự phòng đầy tham vọng này.

    Tuần trước Bitcoin đã tăng giá lên đến 8.000 Đô La, chỉ vài ngày mà đã tăng 1.000 USD. Vào dịp lễ Tạ Ơn đã cán mốc 9.000 USD. Tại thời điểm viết bài này, giá bitcoin là khoảng 9.500 USD và dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng giá trong những tháng tiếp theo.

    Những hỗ trợ từ cộng đồng nhà cung cấp dịch vụ


    Nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến là Ledger X và Revolut sẽ hỗ trợ Bitcoin trong thời gian sắp tới. Những khách hàng của hàng của hãng cũng đang thúc giục cũng nhiều hơn nữa các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử và không chỉ ngừng lại ở mức hỗ trợ.

    Chỉ khi nếu có một tổ chức tập hợp các nhà đầu tư tập trung một lượng lớn tiền đầu tư vào Bitcoin thì sẽ tạo được một lực đẩy cần thiết để Bitcoin tiếp tục gia tăng tốc độ tăng giá. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia dự đoán thì Bitcoin sẽ chạm mốc 10.000 USD vào cuối năm 2017.


    Theo cointelegraph.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Các chuyên gia cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn và an toàn appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Các chuyên gia cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn và an toàn

Share This Page