Hướng dẫn mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple và Altcoin trên sàn giao dịch Vicuta.com

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    Hi các bạn. Hôm nay mình sẽ tiếp tục Seri hướng dẫn về sàn Vicuta.com, ở bài trước thì mình đã có bài hướng dẫn đăng ký tài khoản và xác minh danh tính để nâng hạn mức giao dịch mua bán lên 500 triệu VNĐ rồi, bài này sẽ chỉ các bạn cách mua bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Ripple (XRP),..và các đồng Altcoin khác.


    Mình sẽ hướng dẫn cụ thể với một coin là USDT, còn với các coin khác thì bạn cũng làm với cách tương tự là được nhé. Quy trình mua bán USDT trên sàn Vicuta cũng đơn giản thôi, tuy nhiên, nếu bạn là người mới thì cần xem và thực hành nhiều lần mới quen và thành thạo được. OK bắt đầu nào…

    Hướng dẫn mua và bán USDT trên sàn giao dịch Vicuta.com

    Cách mua USDT trên sàn Vicuta


    Bước 1: Sau khi đăng nhập vào Vicuta.com, bạn nhập vào ô tìm kiếm tên coin hoặc ký hiệu của nó (Xem tên coin và ký hiệu coin ở đây), ở đây bạn cần mua USDT nên nhập vào “USDT” => click vào “Mua“.

    [​IMG]
    Cách mua USDT trên Vicuta. Ảnh 1

    Bước 2: Tại đây bạn sẽ nhập vào thông thông mua USDT của bạn như sau:

    • Số lượng coin: Nhập vào số lượng USDT mà bạn muốn mua (Tối thiểu là 75 USDT)
    • Địa chỉ ví USDT: Nhập địa chỉ ví USDT của bạn (Bạn có thể sử dụng ví USDT trên Bittrex, Poloniex, Tether.to hoặc ví USDT nào đó của bạn)
    • Ngân hàng: Chọn ngân hàng mà bạn sẽ sử dụng để thanh toán (ở đây mình chọn Vietcombank)
    • Chi nhánh: Ghi chi nhánh ngân hàng của bạn (Phần này có thể bỏ qua, nhưng nên ghi vì nếu trường hợp sàn Vicuta hết USDT để bán hoặc số lượng không đủ, thì họ sẽ dùng để gửi lại tiền cho bạn)
    • Tên chủ tài khoản: Tên tài khoản ngân hàng của bạn
    • Số tài khoản: STK ngân hàng của bạn

    Bên phải sẽ là một số thông tin như:

    • Tỷ giá USDT
    • Thay đổi: Tỷ giá của USDT thay đổi theo thời gian thực
    • Phí giao dịch: Đây phí giao dịch mua USDT của bạn, phí này Vicuta không nhận mà sẽ trả cho “thợ mỏ” để họ xác nhận giao dịch cho bạn.
    • Tổng tiền bạn trả: = Số tiền mua 75 USDT + phí giao dịch tổng cộng là 1,888,640 vnđ

    Kiểm tra lại thông tin rồi nhấn vào “Xác nhận“.

    [​IMG]
    Cách mua USDT trên Vicuta. Ảnh 2

    Bước 3: Lúc này bạn cần chuyển số tiền trên vào tài khoản ngân hàng mà sàn Vicuta cung cấp như hình dưới, trong đó bạn chú ý 2 cái là: Nội dung chuyển tiềnSố tiền cần chuyển, bạn cần copy giống y nguyên không sai một từ, một số nào nhé.

    [​IMG]
    Cách mua USDT trên Vicuta. Ảnh 3

    Bước 4: Sau khi chuyển khoản thành công tới tài khoản ngân hàng mà Vicuta cung cấp, thường Ngân hàng họ sẽ gửi cho bạn một Email thông báo giao dịch thành công, trong đó chứa một tờ biên lai, bạn nên chụp ảnh lại biên lai đó, phòng trường hợp giao dịch lỗi hay sự cố ngoài ý muốn thì sẽ dùng làm bằng chứng để khiếu nại với Vicuta.

    [​IMG]
    Cách mua USDT trên Vicuta. Ảnh 4

    Bước 5: Bây giờ bạn quay lại Vicuta và click vào “Xác nhận giao dịch” để hoàn tất.

    [​IMG]
    Cách mua USDT trên Vicuta. Ảnh 5

    Ngay sau đó sàn Vicuta sẽ thông báo “Giao dịch hoàn tất“, giờ bạn cần chờ giao dịch của bạn được xác nhận, mất tầm 30 phút thì số USDT bạn mua sẽ vào ví USDT của bạn.

    [​IMG]
    Cách mua USDT trên Vicuta. Ảnh 6
    Cách bán USDT trên sàn Vicuta


    Cách bán USDT trên sàn giao dịch Vicuta.com thì cũng khá giống như khi mua nên các thao tác không khó khăn lắm, bạn làm theo các bước dưới đây để bán USDT cho Vicuta nhé.

    Bước 1: Tương tự như khi mua, bạn gõ vào ô tìm kiếm tên của coin “USDT” và chọn vào “Bán“.

    [​IMG]
    Cách bán USDT trên Vicuta. Ảnh 1

    Bước 2: Nhập vào các thông tin bán USDT của bạn như sau:

    • Số lượng coin: Nhập vào số lượng USDT cần bán (Tối thiểu 75 USD)
    • Địa chỉ ví của bạn: Ví USDT của bạn (cái này có thể bỏ qua, nhưng vẫn nên nhập vào phòng trường hợp Vicuta không đủ tiền mua hết USDT của bạn thì họ sẽ gửi trả lại USDT vào địa chỉ ví này của bạn.)
    • Ngân hàng: Chọn ngân hàng mà bạn sẽ sử dụng để nhận thanh toán từ Vicuta
    • Chi nhánh: Nhập vào chi nhánh ngân hàng của bạn
    • Tên chủ tài khoản: Tên tài khoảng ngân hàng của bạn
    • Số tài khoản: Số tài khoản ngân hàng của bạn

    Bên phải bạn có thể thấy phí giao dịch là 3,300vnđ, phí này là phí chuyển khoản của ngân hàng Vietcombank và tổng số tiền bạn sẽ nhận được là 1,681,350vnđ. Xong xuôi thì bạn click vào “Xác nhận“.

    [​IMG]
    Cách bán USDT trên Vicuta. Ảnh 2

    Bước 3: Tiếp theo bạn kéo xuống dưới một chút, giờ bạn cần chuyển số USDT mà bạn muốn bán vào địa chỉ ví USDT mà Vicuta cung cấp như mình khoanh đỏ.

    [​IMG]
    Cách bán USDT trên Vicuta. Ảnh 3

    Bước 4: Sau khi bạn chuyển số USDT bạn bán tới địa chỉ ví của sàn Vicuta cung cấp rồi thì quay lại Vicuta click vào nút “Xác nhận đã chuyển” như hình ở trên nhé. Sau đó bạn sẽ thấy tình trạng giao dịch là “Đang chờ xử lý“.

    [​IMG]
    Cách bán USDT trên Vicuta. Ảnh 4

    Bây giờ bạn cần chờ xác nhận giao dịch tầm 30 phút – 1 giờ, khi nào Vicuta nhận được số USDT của bạn thì họ sẽ chuyển số tiền 1,681,350 vnđ vào tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp. Và khi đó giao dịch của bạn sẽ hoàn tất như dưới hình.

    [​IMG]
    Cách bán USDT trên Vicuta. Ảnh 5

    Ngoài ra, bạn có thể vào trong phần “Lịch sử giao dịch” của bạn để xem tình trạng giao dịch mua bán coin của bạn.

    [​IMG]
    Lịch sử giao dịch Vicuta.com

    Nếu trường hợp đợi lâu mà giao dịch vẫn chưa được xử lý hoặc găp bất cứ khó khăn gì trong quá trình thực hiện mua bán coin thì bạn có thể inbox cho nhân viên hỗ trợ của sàn Vicuta bằng cách click vào khung chát màu xanh “Trực tuyến” góc màn hình dưới bên phải nhé.

    Lời kết


    Ok. Trên đây là bài viết “Hướng dẫn mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple và Altcoin trên Vicuta.com” hi vọng bài viết sẽ giúp các nhà đầu tư tiền ảo tại Việt Nam có thể tự thực hiện mua bán giao dịch các đồng coin với VNĐ dễ dàng và tiện lợi nhất. Sàn Vicuta được Blog tiền ảo đánh giá thang điểm 9/10 nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua bán coin trên này nhé. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì vui lòng để lại dưới phần bình luận mình sẽ giải đáp nhé. Chúc bạn thành công.

    The post Hướng dẫn mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple và Altcoin trên sàn giao dịch Vicuta.com appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hướng dẫn mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple và Altcoin trên sàn giao dịch Vicuta.com

Share This Page