$ 10.000 hay $ 110.000? 3 điều mà không phải ai cũng biết về giá Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    Giá Bitcoin tiếp tục gây bất ngờ cho cả thị trường tiền tệ mã hóa và cộng đồng đầu tư rộng lớn với sự tăng trưởng độc đáo của họ.

    [​IMG]
    $ 10.000 hay $ 110.000? 3 điều mà không phải ai cũng biết về giá Bitcoin
    Vượt qua kỳ vọng


    Ngay cả những kỳ vọng giá ngắn hạn lạc quan nhất hiện nay vẫn còn bảo thủ khi giá Bitcoin đã vượt qua mức $ 9.000 và ở một số thị trường có giá trị $ 10.000 huyền diệu.

    Bạn nhận ra giá Bitcoin đang phát triển đến con số bao nhiêu? Tùy thuộc vào bạn ở đâu và bạn là ai, đồng tiền mã hóa phổ biến nhất thực sự đang trở thành phép lạ kinh tế như những người tiên phong đã hình dung. Để vinh danh Bitcoin đạt được mốc quan trọng, dưới đây là 3 điều mà có thể bạn đã không biết về đồng tiền số kỹ thuật số phổ biến này:

    [​IMG]


    Tôi đã vẽ biểu đồ xu hướng parabol trong một thời gian dài. Tôi sử dụng các đường cong, không phải các đường thẳng, bởi vì các đường thẳng cho các xu hướng không theo hàm mũ. Khi tôi vẽ quỹ đạo của BTC giao cắt tất cả các đỉnh và tất cả các đáy, đây là những gì tôi nhận được.
    Xu hướng Parabol Bitcoin


    Xét về phân tích xu hướng, Bitcoin luôn cho thấy những điều không rõ ràng. Chu kỳ tăng điểm nhanh chóng tiếp theo là những điều chỉnh chính đã khiến tất cả những người đề xuất lớn nhất không mấy lo lắng về dự báo tương lai.

    Các đỉnh và đáy như vậy đã dẫn đến các nguồn đầu tư truyền thống dự đoán trận cuối cùng sắp tới của Bitcoin – $ 0 hay thậm chí là một lần vô ích khi bị cho là vô vọng vì sự nhiệt tình.

    Tuần này, khi $ 9.000 đến và đi mà không có sự lung lay nào từ các thị trường lớn, các phân tích đã được thực hiện trên một đường chân trời hoàn toàn mới.

    Cái được gọi là “xu hướng parabol”, mà cho đến gần đây cũng có vẻ lạ lẫm, bây giờ là một chủ đề được xem xét nghiêm túc.

    Như nhà truyền thông xã hội Parabolic Trav đã khéo léo minh chứng, một Bitcoin bốn con số như bây giờ không có gì đáng sợ; đúng hơn, nó chỉ là chóp (hay cơ sở) của một tảng băng trôi có tiềm năng khổng lồ.

    “Khi tôi vẽ quỹ đạo của $ BTC giao cắt tất cả các đỉnh và tất cả các đáy, đây là những gì tôi nhận được,” Trav viết ngày hôm nay, bình luận về quỹ đạo giá Bitcoin của cá nhân mình. Những điều này, trước khi điều chỉnh tiếp theo, có thể đạt đến mức không tưởng tượng được là $ 110.000.

    [​IMG]

    Bitcoin là đơn vị tiền tệ $ 10.000


    Bitcoin luôn có giá trị nhiều hơn khi mà nhu cầu là mãnh liệt và nguồn cung hạn chế. Trong suốt năm 2017, bắt đầu với cuộc cải cách tiền tệ tháng 11 năm 2016, Ấn Độ là một trong những ví dụ tốt nhất thế giới.

    Mặc dù nền kinh tế Venezuela đang rơi vào tình trạng phụ thuộc vào các lựa chọn thay thế, nhưng Ấn Độ vẫn đang đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng của thị trường quốc gia Nam Á.

    Unocoin, một trong những sàn giao dịch “big three” của Ấn Độ cùng với Zebpay và Coinsecure, hiện đang yêu cầu khoảng 700.500 rupee (10.800 USD) cho mỗi Bitcoin.

    Đối với một quốc gia khi mà các sàn giao dịch đang thêm hàng trăm ngàn người dùng mới mỗi tháng, đây là một xu hướng mà có thể sẽ lưu lại.

    [​IMG]

    Bitcoin là đồng tiền nằm trong top 30 thế giới


    Tính đến tháng 11 năm 2017, Bitcoin được liệt vào trong 30 loại tiền tệ hàng đầu trên thế giới, vượt qua các nước láng giềng lân cận là Phần Lan và Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất về vốn hóa thị trường theo ước tính tháng 12 năm 2016.

    Theo dữ liệu từ Coinmarketcap, con số này là 155 tỷ đô la, cao hơn rất nhiều so với mức 44 tỷ đô la của Ether và có khả năng thách thức Ireland và Đan Mạch về uy thế.

    Sức bật của Bitcoin đã tăng vọt trong 12 tháng qua do sức ép từ Trung Quốc, chuỗi đối thủ Bitcoin Cash và thậm chí Giám đốc điều hành JPMorgan Jamie Dimon cũng đã tạo ra những giai đoạn không chắc chắn.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist

    The post $ 10.000 hay $ 110.000? 3 điều mà không phải ai cũng biết về giá Bitcoin appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - $ 10.000 hay $ 110.000? 3 điều mà không phải ai cũng biết về giá Bitcoin

Share This Page