Bitcoin Gold bứt phá vươn lên trở thành đồng tiền có vốn hóa thị trường lớn thứ 5 trên bảng...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 207)

    Vượt qua những tin đồn lừa đảo và scandal khác nhau, Bitcoin Gold cuối cùng được niêm yết trên CoinMarketCap. Bất ngờ hơn khi nó có vốn hóa thị trường cao hơn các loại Altcoin lớn khác như Dash, Litecoin, và Monero và giá của nó đã tăng lên hàng trăm USD kể từ khi được niêm yết và hiện đang ở mức $ 360.

    [​IMG]
    Bitcoin Gold bứt phá vươn lên trở thành đồng tiền có vốn hóa thị trường lớn thứ 5 trên bảng xếp hạng Coinmarketcap
    Hard fork thứ 2 của mạng lưới Bitcoin


    Bitcoin Gold đã tách khỏi mạng lưới chính của nó vào đầu tháng này cùng với đó là một tuần lễ đầy biến động. Không ai biết gì về loại coin này, nó không có tính năng replay protection, nhận được sự hỗ trợ rất ít từ ngành công nghiệp này, và nhà phát triển đã tiến hành pre-mine một số lượng coin nhất định làm dấy lên cuộc tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên, mặc dù đã có sự khởi đầu không mấy thuận lợi, nhưng cuối cùng nó dường như đã được cộng đồng chấp nhận.

    Có khả năng một trong những lý do chính đằng sau sự tăng giá của Bitcoin Gold trong 48 giờ qua là thông báo rằng sàn giao dịch Bithumb và Bitfinex đã bổ sung thêm cặp giao dịch BTG cho các dịch vụ của họ. Cụ thể, Bitfinex đã thêm BTG / BTC và BTG / USD, trong khi Bithumb đã thêm BTG / KRW. Bitcoin Gold đã được giao dịch trên các sàn giao dịch lớn như Bittrex, HitBTC và Binance.

    Bitcoin Gold là một hard fork của Bitcoin blockchain diễn ra vào cuối tháng 10. BTG được ra mắt sau khi Segwit được kích hoạt, do đó BTG cũng hỗ trợ Segwit. Sự khác biệt chính giữa Bitcoin và Bitcoin Gold là sự thay đổi trong thuật toán được sử dụng để đào Bitcoin. Thuật toán mới cho phép các thợ mỏ có khả năng đào BTG bằng cách sử dụng các card đồ họa. Một số người cho rằng ASIC là một vấn đề lớn đối với Bitcoin, và họ đang tìm kiếm cách để thay đổi nó bằng Bitcoin Gold.

    Tin tức mới về Bitcoin Gold


    Bitcoin Gold đã trở thành tiêu đề trong những ngày gần đây do 02 cuộc tấn công đã ảnh hưởng đến cộng đồng Bitcoin Gold. Vụ việc đầu tiên là vụ lừa đảo MyBTGWallet, một loại ví được liệt kê trên trang web Bitcoin Gold trước đây. Các mã độc chưa trong mã nguồn của ví đã làm cho khối tài sản tiền tệ mã hóa trị giá hàng trăm triệu USD bị mất cắp. Trước đó, đội ngũ phát hành BTG đã đưa ra một tuyên bố rằng “một tệp tin có nguồn gốc không rõ ràng” đã được phát hiện trên cả trang website của họ và Github. Mặc dù tệp tin này không kích hoạt phần mềm quét vi-rút hoặc phần mềm quét mã độc, nhưng BTG đã quyết định khi thận trọng xóa tệp tin đó và cảnh báo cộng đồng.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist


    The post Bitcoin Gold bứt phá vươn lên trở thành đồng tiền có vốn hóa thị trường lớn thứ 5 trên bảng xếp hạng Coinmarketcap appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Gold bứt phá vươn lên trở thành đồng tiền có vốn hóa thị trường lớn thứ 5 trên bảng...

Share This Page