Hướng dẫn cách đăng ký, tạo ví Zcash (AltCoin) trên sàn Bittrex

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 235)

    Bạn biết gì về sàn giao dịch Bittrex? Dù là người mới tham gia đào coin hay đã có thâm niên trong nghề thì bạn cũng nên cập nhật ngay những thông tin về Zcash hay Altcoin nói chung trên sàn Bittrex để sẵn sang thu lợi từ những đồng tiền mới này.

    [​IMG]

    Sàn Bittrex nhộn nhịp hơn hẳn nhờ có ví Zcash và AltCoin

    1/ Giới thiệu chung về AltCoin và Zcash


    Altcoin là tên chung chỉ những đồng tiền điện tử (cryptocurrency) khác bên cạnh đại diện tiêu biểu nhất là Bitcoin . Sỡ dĩ Altcoin được xem là lựa chọn thay thế cho Bitcoin bởi vì ở một mức độ nào đó, những đồng tiền này có thể dùng để thay thế hoặc được cải tiến hơn Bitcoin.

    Hầu hết người mới đều không hiểu chính xác Altcoin là gì mà chỉ biết đến Bitcoin. Tuy nhiên, ngoài Bitcoin ra còn có hàng trăm loại Altcoin (trang CoinMarketCap liệt kê hơn 478 loại), và nhiều hơn nữa xuất hiện mỗi ngày như Zcash, Zcoin, Litecoin, ByteCoin, Dogecoin, FantomCoin… Trong số các đồng tiền này, chỉ có số ít là có giá trị thực sự, và Zcash là một trong số 20 đồng tiền ảo có giá trị nhất hiện nay.

    ZCash là đồng tiền điện tử vừa mới được ban hành vào ngày 28/9/2016. Nó được tạo ra bởi một đội ngũ bao gồm rất nhiều nhà khoa học và kỹ sư công nghệ trên thế giới, đứng đầu là Zooko Wilcox – người sáng lập và điều hành.

    Nhiều người nhận định ZCash được sinh ra để cách mạng hóa thế giới tài chính công nghệ, dần đi đến sự hoàn hảo và thay thế hoàn toàn đồng Bitcoin.

    Zcash đang chuẩn bị để trở thành một tiêu chuẩn mới trong thế giới tiền điện tử bằng cách tạo ra một hệ thống hoàn toàn vô danh để trao đổi tiền giữa hai bên.

    Zcash phát hành 21 triệu coin như Bitcoin trong khoảng 131 năm. Giai đoạn đầu phần thưởng mỗi khối (10 phút) là 50 ZEC – 80% trong số đó sẽ đến tay các miner và 20% còn lại dành cho những “Nhà sáng lập”. Cứ 4 năm ZEC sẽ giảm phát một lần – do đó ZEC nhận được sẽ là 25. Tuy nhiên trong 4 năm đầu tiên thì các miner sẽ nhận được 100% ZEC, vì vậy mà sàn giao dịch Zcash luôn sôi động.

    [​IMG]

    AltCoin và Zcash đều hấp dẫn không thua kém Bitcoin

    2/ Giới thiệu chung về sàn Bittrex


    Bạn có bao giờ thắc mắc Bittrex là gì? Sàn Bittrex thực ra là một trong số các sàn giao dịch các tiền điện tử (như Bitcoin, Ether, đặc biệt là AltCoin và Zcash…), có trụ sở chính tại New York – Mỹ. Hiện tại, Bittrex đang là sàn được xếp hạng thứ hai về tổng khối lượng giao dịch theo đánh giá của trang: coinmarketcap.com.

    Sàn giao dịch Bittrex hỗ trợ chính sách Ví lưu trữ đa tầng để đảm bảo là 80% – 90% tài khoản của bạn ở chế độ ngoại tuyến và an toàn. Thêm vào đó, chế độ bảo mật hai lớp (two-factor authentication) được yêu cầu cho mỗi lần bạn rút tiền cũng góp phần tăng cao tính an toàn cho tài sản của bạn.

    Cùng với sự đổi mới liên tục của công nghệ Blockchain, Bittrex không ngừng hỗ trợ cho các loại đồng tiền mới và tiềm năng để cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Bittrex luôn tiến hành các kiểm toán trên tất cả các loại đồng tiền mới được lên sàn để đảm bảo rằng người dùng có đủ thông tin cần thiết về coin để giao dịch.

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Bittrex luôn sôi động

    3/ Hướng dẫn cách tạo ví Zcash trên sàn Bittrex


    Để tạo ví Zcash trên sàn Bittrex bạn cần tạo tài khoản Bittrex, cụ thể bạn cần làm theo các bước sau:

    Bước 1: Các bạn truy cập link https://bittrex.com/account/Register điền đây đủ thông tin Email, Password, Confirm password rồi nhấp chọn “I agree to the Bittrex”. Cuối cùng ấn vào “Sign-up”.

    Lưu ý: Mật khẩu phải có ít nhất 8 ký tự trong đó bao gồm chứ viết hoa, chữ thường và 1 con số.

    Bước 2: Hệ thống của Bittrex sẽ gửi cho bạn một Email xác nhận đăng ký, bạn vào hộp thư đến email đã nhập và click vào link để Verify như dưới hình.

    Lưu ý: nếu không tìm thấy mail trong hộp thư đến, bạn có thể kiểm tra trong hộp thư xã hôi, quảng cáo, hoặc spam do sàn Bittrex gửi đến.

    Bước 3: Sau khi xác nhận Email thành công, Bittrex sẽ chuyển bạn đến giao diện “login”, bạn click vào “Login”

    Bước 4: điền Email và Password để tiến hành đăng nhập.

    Bước 5: Hoàn thành bước xác minh cơ bản trong sàn Bittrex

    Sau khi đăng nhập vào tài khoản Bittrex bạn chọn “Setting”góc màn hình bên phải, rồi các chọn mục sau:

    • Basic Verification: điền đầy đủ thông tin cá nhân như hình dưới để nâng mức rút tiền lên 2.000 $. (Tùy vào hạn mức mà bạn muốn rút, thường nếu như muốn rút Bitcoin bạn cần phải xác nhận nhiều bước hơn). Mã Zipcode các vùng các bạn có thể tìm trên Google.
    • Nếu bạn muốn tăng thêm mức tiền (mà ở đây là quy đổi ra Bitcoin) được rút mỗi lần lên 50.000 USD thì có thể làm tiếp tục mục Enhanced Verificatioin. Tuy nhiên, với các bạn mới tìm hiểu về sàn Bittrex và mới tập mua bán Altcoin, mình nghĩ là chưa cần thiết.
    • Xác nhận số điện thoại: Trong mục “Setting” trên sàn Bittrex bạn chọn “Phone Verificatioin”, chọn cờ Việt Nam rồi nhập sđt của bạn vào (Nhập mã vùng +84, và thêm số điện thoại bỏ sô 0 đầu). Sau đó hệ thống Bittrex sẽ gửi cho bạn một mã code 6 số qua SMS, bạn nhập mã vào rồi nhấn “Verifi” để hoàn thành.
    • Xác nhận mã Two – Factor Authentication: Các bạn tải app Authentication trên điện thoại của Google.Inc, đây là 1 app bảo mật tài khoản do Google phát hành, nó tích hợp cho cả 2 hệ đều hành IOS và Androi.

    Trước khi tiến hành quét mã vạch, các bạn lưu ý phải chụp lại hình QRcode và mã 16 chữ số lưu lại như một chìa khóa bí mật, nó có tác dụng như một chìa khóa thứ 2 (gồm 1 dãy mã 06 chữ số) giúp bạn bảo vệ tài sản khi ai đó biết pass và cố tình đăng nhập vào tài khoản của ban. Nó tương tự như mã OTP khi bạn đăng ký tài khoản ngân hàng online.

    Các bạn lưu ý: sau khi có mã 2FA, chúng ta logout và login, nhập mã 2FA để kiểm tra xem đã đăng nhập bình thường chưa, lúc đó mới tiến hành nạp Bitcoin và giao dịch nhé.

    [​IMG]

    Tài khoản Bittrex sẽ giúp bạn có ví lưu trữ

    Tiếp theo bạn cần tạo ví Bitcoin


    Tại sao phải tạo ví Bitcoin mà không phải ví Zcash? Bạn hiểu thế này: Sàn Bittrex là sàn giao dịch quốc tế nó chỉ chấp nhận giao dịch các đồng tiền ảo với Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) hoặc USDT (Tether), tức là bạn không thể nạp VNĐ hay USD vào được và cũng không thể mua Zcash hay bất cứ coin nào bằng thẻ Visa hay Master card. Bạn cần mua Bitcoin hoặc mua Ethereum hoặc USDT sau đó nạp vào ví trên Bittrex, rồi dùng để mua các coin khác.

    Còn khi mua bán Zcash thì bạn không nhất thiết phải tạo địa chỉ ví Zcash, sau khi mua hoặc bán trên Bittrex, Zcash vẫn vào ví Zcash của bạn, chỉ khi nào bạn muốn chuyển Zcash từ một ví khác bên ngoài (Ví dụ: Poloniex hay ví cứng nào đó) vào Bittrex thì mới cần tạo địa chỉ ví Zcash, tương tự như khi nạp Bitcoin thì cần tạo ví Bitcoin.

    Tạo ví Bitcoin trên sàn Bittrex bằng cách sau


    Các bạn vào mục “Wallet” để lấy địa chỉ ví. Ví của coin nào bạn chỉ cần nhấp vào dấu “+” trước coin đó và tạo một địa chỉ ví mới như hình dưới, các bạn nhấp vào “New adress”, ở đây sẽ xuất hiện 1 địa chỉ ví cho loại coin đó và nó không thay đổi theo thời gian trên sàn Bittrex.

    [​IMG]

    Cách tạo ví Zcash trên sàn Bittrex

    Bên cạnh việc tạo ví online trên sàn Bittrex, thợ đào Coin chuyên nghiệp còn một lựa chọn an toàn hơn là sử dụng ví lạnh. Ví lạnh là những thiết bị lưu trữ (có hình dạng như USB) các đồng tiền kỹ thuật số Offline, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trong số đó, Ledger Nano S là một trong những ví lạnh hàng đầu hiện nay, lưu trữ được Bitcoin, Ethereum và các Altcoin khác – cụ thể một trong số đó là Zcash.

    Hiện nay, Pink Blockchain Việt Nam – đại lý phân phối máy đào Coin chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẵn sàng dành tặng ví lạnh Ledger Nano S cho những khách hàng mua từ 10 máy trở lên tại Pinkminer.com.

    Tại đây, bạn được cung cấp đầy đủ sản phẩm và cấu hình máy tính đào Bitcoin và Altcoin đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: ASIC Bitmain (Antminer D3, L3+, S9, T9), ASIC InnoSilicon (A5) và phụ kiện đồng bộ (AntRouter R1-LTC, nguồn APW3 ++, ví lạnh Ledger Nano S) cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm của công ty đảm bảo 100% chất lượng máy được lấy từ nhà sản xuất cũng như thời gian bảo hành theo quy định.

    Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên tận tình hỗ trợ hết mình về lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng cũng như đội ngũ chuyên gia trực tiếp khai thác và giao dịch Coin sẵn sàng tư vấn về cách cày bitcoin nói chung và các loại coin khác nói riêng, cũng dự báo về xu hướng thị trường, giúp bạn chọn đúng loại Coin đem lại lợi nhuận cao.

    Hãy liên hệ với Pink Blockchain để đầu tư dàn máy đào ASIC tối ưu và nhận quà tặng Ledger Nano S giá trị ngay hôm nay!

    Nguồn: Pink Blockchain Việt Nam​

    Có thể bạn quan tâm:


    The post Hướng dẫn cách đăng ký, tạo ví Zcash (AltCoin) trên sàn Bittrex appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Hướng dẫn cách đăng ký, tạo ví Zcash (AltCoin) trên sàn Bittrex

Share This Page