Bitcon phá vỡ mốc 9.000 USD, dấu hiệu chấp nhận ngày càng tăng và sự quan tâm của Phố Wall

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Ngày hôm nay (26/11), Bitcoin đã chính thức phá vỡ mốc 9.000 USD nhờ sự chấp nhận của các quỹ đầu tư phòng hộ khổng lồ, những thị trường giao dịch tương lai được mở sớm trong tháng 12 và sự gia tăng về số lượng người dùng.


    [​IMG]

    Mỉa mai thay, nhiều nhà đầu tư trên subreddit /r/BitcoinMarkets lại dự đoán giá sẽ giảm trong cuối tuần sau Lễ Tạ ơn, một phần do các ngân hàng tại Mỹ nghỉ lễ. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng trái ngược khi giá liên tục chứng tỏ sự kiên cường của mình, dù đã có lúc giảm xuống $7,800 nhưng lại nhanh chóng hồi phục lại.

    Có vẻ như người Mỹ đã không tận dụng dịp Black Friday năm nay để mua TV hay đồ điện tử mà thay vào đó, họ chi tiền để trữ thêm Bitcoin. Giá trị đồng tiền thuật toán số 1 thế giới bắt đầu tăng vọt từ hôm qua do lưu lượng giao dịch trào dâng, và ngày hôm nay đã phá được thêm một rào cản tâm lý quan trọng nữa – $9,000. Bitcoin thậm chí còn làm được nhiều hơn thế, khi kỉ lục cao nhất mọi thời đại mới mà nó vừa thiết lập đã là $9,103/đồng.

    Sẽ còn tăng trưởng thêm nữa?


    Dù nhiều thành phần chính thống trong thế giới tài chính trong thời gian qua liên tục gọi “Bitcoin là một bong bóng”, thế nhưng thị trường vẫn chưa cho thấy dấu hiệu nào của một đợt “blow off top”, đồng nghĩa với việc ít có khả năng xuất hiện chỉnh giá đột ngột và nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại. Như chúng ta đều biết, các chu kỳ bong bóng thường kết thúc với việc giá bất ngờ tăng mạnh, ngay lập tức theo sau đó là sự kiện người dùng bán tháo ồ ạt.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin ngày 26/11

    Rào cản tâm lý tiếp theo, cái mà được nhiều người xem là cột mốc quan trọng nhất đối với Bitcoin ở thời điểm hiện tại, là con số $10,000. Tuy nhiên, con số này không phải là khó chạm đến như chúng ta nghĩ, vì tổng giá trị của BitcoinBitcoin Cash hiện tại đã vượt xa mốc trên. Nói vậy là bởi vì những ai sở hữu Bitcoin trong ngày 1/8 nhưng sau đó vẫn còn giữ lại lượng Bitcoin Cash mình có thêm giờ đã có thể tận hưởng cuộc sống trên đỉnh $10,000.

    Những chuyên gia phân tích thường có tâm lý bi quan như Tom Lee, nhà sáng lập của Fundstrat, giờ cũng bắt đầu hướng về một tương lai tươi sáng hơn. Lee gần đây có đưa ra dự đoán giá của mình rằng trong ngắn hạn, Bitcoin sẽ lên đến được $14,000.


    Theo cointelegraph- Biên dịch bởi Coin68
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Bitcon phá vỡ mốc 9.000 USD, dấu hiệu chấp nhận ngày càng tăng và sự quan tâm của Phố Wall appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcon phá vỡ mốc 9.000 USD, dấu hiệu chấp nhận ngày càng tăng và sự quan tâm của Phố Wall

Share This Page