Lý do để giữ Bitcoin đến cuối năm chờ giá 20.000 USD

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 25, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 185)

    [​IMG]

    Theo lý thuyết thì Bitcoin đã tăng vượt đà của nó suốt từ năm 2015 tới. Nhưng tình hình phi mã vẫn còn tiếp tục vượt qua tất cả những lý thuyết thông thường. Sự mở rộng hơn nữa thị trường, số lượng người tham gia, và những ý tưởng nghe có vẻ điên rồ nhưng vẫn nằm trong tầm với sẽ khiến Bitcoin sẽ sớm đạt tới mức 9400 – 9600 usd trong thời gian tới, và đương nhiên mức 10.000 usd là hoàn toàn có thẻ.

    Nhưng có vẻ như mọi nhà đầu tư đều muốn bơm giá tăng lên hoặc ít nhất là mong muốn thị trường đi ngang. 1 tháng trước, các nhà phân tích độc lập (những nhà phân tích không tham gia thị trường trực tiếp) đã đề cập đến một xu hướng giảm nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra mà Bitcoin vẫn tiếp tục tăng. Câu hỏi đặt ra là khi nào nó sẽ giảm? Đó là khi mọi người đều giữ và muốn bơm giá mà không có người mua. Tất nhiên một khoảng giảm là không thể tránh khỏi.

    Vây đâu là nhân tố quyết định đến tương lai của giá Bitcoin? Hệ thống giao dịch Bitcoin Future CME chính là câu trả lời.

    Thực tế, Bitcoin sẽ được quy chuẩn giao dịch theo hợp đồng hàng hóa chuẩn (hàng hóa giao sau, hay còn gọi là hợp đồng tương lai – future contract), việc này sẽ khiến nó trở nên khác biết hoàn toàn so với trước kia.

    Vấn đề nằm ở tính xác thực. Nếu bạn mua vàng, ngô, đậu nành, cà phê, hoặc đồ gỗ nhưng không phải nhận ở thời điểm hiện tại mà trong tương lai, bạn có thể nhận được sản phẩm trong hợp đồng của bạn khi đến hạn. Bây giờ CME sẽ đặt ra những quy tắc để tránh tình huống giống như Hunt Brother sắp xếp thị trường. Nhờ đó các công ty đồ trang sức, các công ty khai thác mỏ, các công ty thực phẩm hoặc các công ty thực sự sản xuất hoặc sử dụng những hàng hóa này, có thể tự bảo vệ hợp đồng tương lai với cùng một mức giá trước khi giao hàng. Điển hình như Southwest Air đã từng thực hiện bằng cách bảo vệ các hợp đồng khí đốt khi giá khí đốt lên tới 115 USD /thùng, tạo cho họ một lợi thế cạnh tranh vì họ đã khóa giá gas thấp hơn. Tương tự như vậy, ta có thể ứng dụng hợp đồng future với nguyên liệu may mặc như cotton, nếu hãng đồ lót Haines và bạn muốn khóa giá để giao cotton, bạn có thể sử dụng các hợp đồng tương lai. Sẽ có swaps, nhà đầu cơ, nhà sản xuất, thương gia, nhà chế biến, và các tổ chức kinh doanh sử dụng hợp đồng
    tương lai để giao dịch hàng hoá. Cơ chế của hợp đồng giao dịch Bitcoin tương lai cũng tương tự như vậy, có lợi cho các nhà đầu cơ, an toàn cho các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ mà thanh toán bằng Bitcoin.

    Cơ chế của hợp đồng Bitcoin tương lai sẽ chuẩn bị cho các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ lớn như Google hay Apple hoặc có thể là Amazone hoặc Ebay khóa giá trị bán hàng của họ với giá Bitcoin của ngày hôm nay bất chấp giá Bitcoin biến động quá mạnh và quyết toán giá trị của họ vào cuối quý.

    Đặc biệt việc cho thêm Bitcoin Future contract vào CME cũng giống như hợp pháp hóa việc cờ bạc về giá trị tương lai Bitcoin, đẩy tính hợp pháp của Bitcoin lên cao hơn nhiều mức, khiến cho tất cả các ngân hàng, các tổ chức tài chính, các hệ thống trading đều có thể tiếp cận Bitcoin và đưa mã này vào porfolio của họ, đồng thời việc thanh khoản thành tiền sẽ càng thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Tuy nhiên, điều này sẽ “đưa Bitcoin ra ánh sáng”. Nó mang lại cryptos tính thương mại và tính hợp pháp, mở ra cánh cửa để cho phép nó cuối cùng có thể được giao dịch như ETF. Đây là thời điểm sự bùng nổ sẽ xảy ra, gây hiệu ứng tốt cho toàn thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn Bitcoin Future có thể đưa giá lên 20.000 vào cuối năm.

    [​IMG]

    Kết luận: Đây là những lý do bạn không nên bán những Bitcoin cơ sở bạn đang hold, vì sự khác biệt giữa 9.000$ và 50.000$ là rất lớn và hoàn toàn có thể xảy ra.

    Sheng – Thecoindesk

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Lý do để giữ Bitcoin đến cuối năm chờ giá 20.000 USD

Share This Page