Công ty dịch vụ thanh toán hàng đầu ở Ấn Độ ra mắt sàn giao dịch Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 189)

    Mức độ phổ biến ngày càng tăng của Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác ở Ấn Độ đã dẫn đến sự ra đời của nhiều sàn giao dịch tại quốc gia này. Coinome – một sàn giao dịch mới đây đã được thành lập, được hỗ trợ bởi BillDesk – một trong những công ty dịch vụ thanh toán hàng đầu của Ấn Độ.


    [​IMG]

    BillDesk – một cái tên quen thuộc


    BillDesk là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số ở Ấn Độ. Công ty được thành lập vào năm 2000 bởi một nhóm các chuyên gia của Arthur Andersen, các dịch vụ thanh toán khác và mạng lưới xử lý được sử dụng bởi nhiều tổ chức tài chính. Hai trong số các ngân hàng hàng đầu của Ấn Độ là Ngân hàng nhà nước Ấn Độ và Ngân hàng Baroda đã đầu tư vào BillDesk. BillDesk là một công ty tham gia theo Đạo luật hệ thống thanh toán và định cư, năm 2007 và được Ngân hàng dự trữ Ấn Độ giám sát. Việc BillDesk tham gia vào thị trường tiền điện tử cho thấy khả năng Ấn Độ sẽ hợp pháp hóa Bitcoin ngày càng tăng.

    Nhiều đồng tiền điện tử được hỗ trợ


    Coinome có kế hoạch mở rộng quy mô nhanh chóng, ban đầu sẽ hỗ trợ 2 đồng tiền điện tử chính (BitcoinBitcoin Cash) và trong vòng một năm sẽ thêm hơn 20 đồng coin khác. Công ty có kế hoạch nâng cấp khả năng thanh toán của BillDesk nhằm phát triển các đồng tiền điện tử và thu hút khách hàng.

    Vivek Steve Francis – Giám đốc điều hành của Coinome cho biết:


    Coinome rất vui mừng khi mang đến những đồng tiền điện tử cho khách hàng. Tại Ấn Độ, hầu hết các sàn giao dịch cung cấp rất hạn chế số lượng tiền tệ số, Coinome cung cấp nhiều hơn cơ hội cho nhà đầu tư. Trong một năm tới, mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ thêm hơn 20 đồng tiền số phổ biến và quảng bá cùng một lúc tới người dân Ấn Độ như các giải pháp khả thi về mặt thương mại để xây dựng tài sản kỹ thuật số của họ. Khả năng của BillDesk trong việc thanh toán trực tuyến an toàn sẽ hỗ trợ Coinome thúc đẩy các đồng tiền số như những còn đường khả thi cho đầu tư, giao dịch và xây dựng tài sản số.

    [​IMG]

    Coinome hứa hẹn xác minh KYC nhanh chóng


    Coinome hứa hẹn sẽ xác minh KYC (know-your-customer) cho những người sử dụng khi họ cung cấp đúng số căn cước (gọi là aadhar). Hoàn thành việc xác minh KYC là bắt buộc đối với những người muốn giao dịch tiền điện tử với đồng Rupee của Ấn Độ. Mặc dù chỉ có 2 cặp tiền tệ được giao dịch trên Coinome là BTC/INR và BCH/INR, nhưng việc xác minh KYC là bắt buộc đối với khách hàng của họ.

    Bằng cách gửi số aadhar và xác nhận mã code qua tin nhắn điện thoại, khách hàng có thể hoàn tất việc xác minh KYC ngay lập tức. Trong khi sử dụng số aadhar để hoàn thành việc xác minh KYC là tiện lợi, thật trớ trêu khi một chương trình đăng ký của chính phủ xâm nhập đang được sử dụng trong một tên miền có bút danh là tiêu chuẩn.

    “Thanh gươm của Damocles”


    Bitcoin là một lựa chọn đầu tư phổ biến của giới trẻ tại Ấn Độ và sàn giao dịch tiền điện tử đang phát triển rất mạnh ở quốc gia này. Tuy nhiên, cả RBI lẫn chính chủ Ấn Độ vẫn chưa có quan điểm rõ ràng về việc sử dụng Bitcoin trong nước. Sự đe dọa của chính phủ cấm sử dụng tiền điện tử ở Ấn Độ bị treo trên ngành công nghiệp như “thanh gươm của Damocles”. Một ủy ban được thành lập bởi chính phủ nhằm phân tích các đồng tiền số đã đề xuất chính phủ cấm sử dụng tất cả các đồng tiền số.

    Sự thiếu minh bạch về hiện trạng của Bitcoin thậm trí có thể dẫn đến một đơn khởi kiện lên Tòa án tối cao, yêu cầu chính phủ đưa ra hướng dẫn rõ ràng. Trừ khi chính phủ có lập trường vững chắc, các sàn giao dịch tiền tệ số sẽ e ngại mở rộng hoạt động của họ ở trong nước.

    [​IMG]


    Theo cointelegraph.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Công ty dịch vụ thanh toán hàng đầu ở Ấn Độ ra mắt sàn giao dịch Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Công ty dịch vụ thanh toán hàng đầu ở Ấn Độ ra mắt sàn giao dịch Bitcoin

Share This Page