Hiện tại, bạn có thể đầu tư vào Bitcoin mà không cần quá lo lắng về sự biến động của nó

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 224)

    Swissquote Bank SA đã tiến hành nâng cấp tiền tệ mã hóa bằng việc phát hành sàn giao dịch hạn chế sự biến động của nó bằng cách chuyển đổi cổ phần giữa Bitcoin và USD.

    [​IMG]
    Hiện tại, bạn có thể đầu tư vào Bitcoin mà không cần quá lo lắng về sự biến động của nó

    Dân trading online tại Thụy Sĩ gọi nó là giấy chứng nhận Bitcoin được quản lý đầu tiên. Tiền tệ mã hóa và tiền mặt sẽ được chuyển giao qua lại lẫn nhau dựa trên một thuật toán sử dụng “tín hiệu” và ý kiến của mọi người thể hiện trên các trang mạng xã hội để dự báo thị trường. Giao dịch sẽ diễn ra trên SIX Swiss Exchange.

    [​IMG]

    Các công ty trading online, các quỹ phòng hộ và các sàn giao dịch ngoại hối đang tung ra các sản phẩm Bitcoin mới để cố gắng làm cho giá Bitcoin có thể tăng lên gấp 10 lần trong năm nay. Các trader đang rất muốn tìm ra những phương cách để phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro sau ba lần sụt giảm trên 25% trong năm nay và một loạt các nhà bình luận cảnh báo về thị trường bong bóng.


    Peter Rosenstreich, người đứng đầu mảng phát triển chiến lược thị trường của ngân hàng, cho biết: “Các nhà đầu tư rất phấn khích về tiền tệ mã hóa nhưng lại cảm thấy lo lắng vì tính không ổn định của nó. Vì vậy, chúng tôi đã cố gắng để xây dựng một thuật toán trading bảo vệ chống lại các rủi ro khi thị trường lao xuống dốc.”

    Swissquote cho biết trong một tuyên bố hôm thứ 5 rằng, nó sẽ HOLD tiền tệ mã hóa và một bộ đệm USD của danh mục đầu tư này sẽ dao động từ 0 đến 40%, tùy thuộc vào chiến lược trading của thuật toán định lượng. Hiện tại nó đang giới hạn với Bitcoin và tiền mặt, phí quản lý và chi phí giao dịch sẽ là 1.5%.

    Nhà đầu tư Mike Novogratz, người đang thành lập một quỹ phòng hộ trị giá 500 triệu USD đang có ý định đầu tư vào các loại tiền tệ kỹ thuật số cho biết, Bitcoin có thể đạt mốc 10.000 USD vào cuối năm nay. Nó đã giảm 1% xuống còn 8,123.36 USD lúc 11:05 vào thứ 5 tuần này.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bloomberg

    The post Hiện tại, bạn có thể đầu tư vào Bitcoin mà không cần quá lo lắng về sự biến động của nó appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Hiện tại, bạn có thể đầu tư vào Bitcoin mà không cần quá lo lắng về sự biến động của nó

Share This Page