Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin ngày 24 tháng 11

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 250)

    Có một “cuộc đảo chiều” trên thị trường tuần này. Lý do chính là Bitcoin Futures. Ngay cả JPMorgan, nổi tiếng với những lời chỉ trích Bitcoin, đã công bố kế hoạch cung cấp công cụ này cho khách hàng.

    [​IMG]
    Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin tuần qua

    Bitcoin Futures là hoàn toàn cần thiết cho các “tay chơi” thị trường. Thứ nhất, nó sẽ cho phép các ngân hàng và công ty đầu tư cung cấp cho khách hàng một sản phẩm không cần thiết phải mở một ví tiền hoặc tài khoản trên một sàn giao dịch tiền tệ mã hóa. Thứ hai, hợp đồng Bitcoin Futures từ lâu đã được các nhà đầu tư quan tâm như một công cụ thực tế không liên quan đến một loại tiền tệ truyền thống, chứng khoán và công nghiệp. Nó có thể được sử dụng cho việc đa dạng hóa danh mục đầu tư để tăng tính sinh lời và phòng ngừa rủi ro.

    Thậm chí cuộc tấn công của Tether USD cũng không thể ngăn chặn “làn sóng” tích cực và thanh khoản cao, mặc dù vào ngày 21/11, giá Bitcoin tạm thời giảm 5%.

    Và cuối cùng, sự chờ đợi từ lâu đã được đền đáp xứng đáng – Ethereum bứt phá.

    BTC / USD


    [​IMG]

    • Hiện tại, BTC / USD đang giao dịch ở mức $ 8.047. Trong bốn ngày qua, giá Bitcoin đã ổn định và đang được giao dịch trong khoảng từ $ 8.000 đến $ 8.300.
    • Giá Bitcoin đã hồi phục từ tin tức Tether USD tiêu cực và sau đó đặt mức cao mới $ 8.365. Điều này cho thấy tâm trạng “lạc quan” trên thị trường.
    • Mức hỗ trợ gần nhất là ở mức $ 8.000. Cũng có những mức nổi lên ở các khu vực $ 7.800 và $ 7.500.
    • Diễn biến tăng lên phụ thuộc vào sự hấp dẫn rủi ro. Thị trường chứng khoán đang ở mức cao. Kịch bản mới này cũng có thể xảy ra, và các mức kháng cự tương ứng có thể tìm thấy ở khu vực $ 8.300 – $ 8.500.
    ETH / USD


    [​IMG]

    • Phiên bản đầu tiên của phần mềm Casper đã được xuất bản. Cơ chế đồng thuận trong Ethereum của bộ phận tiếp nhận sẽ được thay đổi từ proof-of-work sang proof-of-stake. Ethereum hiện đang ở đỉnh cao và dường như đã sẵn sàng cho sự bứt phá. Bạn nên kiểm tra biểu đồ giá hàng ngày (1D).
    • Ethereum đạt mức giá cao nhất trong tháng 6 là $ 421.
    • Kịch bản khả năng hiện tại đang vượt qua ngưỡng kháng cự, củng cố trên mức $ 400 và đang dịch chuyển từ mức $ 480 đến $ 500.
    • Trong trường hợp điều chỉnh ở mức $ 400 xuống $ 380, tôi khuyên bạn nên tăng các vị trí dài.
    • Nếu cặp ETH / USD không có được chỗ đứng ở trên $ 400 thì có thể sẽ quay trở lại mức $ 350 đến $ 370 với mức hỗ trợ mạnh nhất.
    LTC / USD


    [​IMG]

    • Litecoin theo sát thị trường. Mục tiêu trung hạn, dự kiến của “con bò”, là $ 100.
    • Sự tăng trưởng của Dash một lần nữa đẩy Litecoin xuống vị trí thứ 6 về vốn hóa thị trường. Một sự vắng mặt dài trong danh sách top 5 có thể có tác động tiêu cực đến tài sản, do đó có sự biến động cao cùng với báo cáo từ đội Litecoin.
    • Trong trường hợp sự tương quan giữa BTC và sự tăng trưởng vẫn tiếp diễn, chúng ta có thể thấy một sự chuyển đổi nhanh chóng từ $ 80 đến $ 83. Ở các mức này, xem xét đóng các vị trí dài.
    • Một vài ngày trước, giá đã giảm xuống quanh ngưỡng kháng cự $ 73. Hiện tại, đây là mức hỗ trợ gần nhất. Nếu có sự điều chỉnh tiếp theo, việc quay trở lại mức $ 67 là một kịch bản có khả năng xảy ra cao.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin ngày 24 tháng 11 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin ngày 24 tháng 11

Share This Page