Các tỷ phú Nga đang bắt đầu gia nhập thị trường tiền điện tử.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    Các tỷ phú Nga như Roman Abramovich, Aleksandr Frolov và Aleksandr Abramov được cho là đang đầu tư một khoản tiền lớn vào thị trường tiền điện tử cụ thể là Bitcoin, thông qua một công ty công nghệ tài chính Blackmoon Crypto có trụ sở tại Châu Âu.


    [​IMG]

    Blackmoon Crypto là một công ty con của Blackmoon Financial Group, Blackmoon có nhiều kinh nghiệm trong việc thành lập và quản lý các quỹ đầu tư trên toàn thế giới.

    Trong khi đó, một tỷ phú người Nga ông Roman Trotsenko đang có kế hoạch thành lập một sàn giao dịch mới, nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch tiền điện tử và tổ chức các chương trình đầu tư ICO.

    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo The Bell, ông Trotsenko nói rằng: tôi muốn đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư, đầu tư vào các loại tiền điện tử.


    Chúng tôi chỉ quan tâm đến việc đầu tư vào Bitcoin và cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện, chúng tôi muốn giữ chân khách hàng của mình và sẽ phục vụ họ ngay tại quê nhà

    Kế hoạch của Chính phủ Nga về tiền điện tử.

    Sàn giao dịch mới của tỷ phú Trotsenko đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, cản trở trước khi chính thức đi vào hoạt động. Điều này là do Chính phủ Nga đã có sự lúng túng trong việc quản lý hoạt động tiền điện tử.

    Dự kiến là vào tháng 7 năm 2018 Chính phủ Nga sẽ hoàn thành khung pháp lý mới về việc quản lý tiền tệ kỹ thuật số và các dự án đầu tư ICO.

    Tuy nhiên, mới đây Bộ trưởng truyền thông ông Nikolay Nikiforov đã có tuyên bố rằng Chính phủ Nga sẽ không bao giờ chấp nhận việc hợp thức hóa các loại tiền điện tử.

    Cũng bởi vì tuyên bố này, ông Trotsenko nói rằng ông đang chờ đợi sự chấp thuận từ phía Chính phủ, trước khi cho ra mắt sàn giao dịch mới của ông. Vào tháng 9, ông cũng đã có cuộc đối thoại với Tổng thống Nga Vladimir Putin về vấn đề này.

    Vào tháng 11, Ngân hàng trung ương Nga đã phát hành đồng tiền điện tử CryptoRuble của riêng mình, CryptoRuble sẽ được kiểm soát và bảo trợ bởi Chính phủ Nga, trở thành đồng tiền điện tử duy nhất được công nhận trên thị trường Nga. Năm 2016 các dự án đầu tư ICO của Nga đã lên tới hơn 300 triệu USD.


    Theo cointelegraph.com​

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com



    The post Các tỷ phú Nga đang bắt đầu gia nhập thị trường tiền điện tử. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Các tỷ phú Nga đang bắt đầu gia nhập thị trường tiền điện tử.

Share This Page