Blockchain.info là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Bitcoin và tạo ví Blockchain

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    Nếu bạn quan tâm đến Bitcoin hay cụ thể hơn là cách đào Bitcoin 2017 thì không thể không tìm hiểu về Blockchain.info – một trong những địa chỉ nổi tiếng, được cộng đồng các nhà đầu tư và thợ đào Bitcoin tin cậy.

    Vậy thì hãy cùng Pinkminer.com tìm hiểu rõ hơn Blockchain.info là gì cũng như cách đăng ký tài khoản Bitcoin và tạo ví Blockchain để trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi khai thác và chinh phục Bitcoin, chinh phục thị trường tiền điện tử giàu tiềm năng này.

    [​IMG]

    Tìm hiểu về Bitcoin thì không thể bỏ qua Blockchain.info cũng như cách đăng ký tài khoản Bitcoin và tạo ví Blockchain

    1/ Blockchain.info là gì?


    Tiền điện tử nói chung và Bitcoin nói riêng là tiền tệ kỹ thuật số nên muốn lưu trữ, giao dịch chúng thì cần có những địa chỉ ví chuyên dụng. Blockchain.info chính là nền tảng cung cấp địa chỉ ví online Bitcoin và Ethereum lớn nhất hiện nay.

    Đi vào hoạt động vào tháng 8 năm 2011, Blockchain.info được đa số người dùng lựa chọn khi mới bắt đầu đến với thị trường Bitcoin nhờ giao diện thân thiện, dễ sử dụng và độ an toàn cao. Tại bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị máy tính hay điện thoại nào có kết nối mạng Internet, Blockchain.info cũng thực hiện các hoạt động mua bán, trao đổi Bitcoin nhanh chóng, dễ dàng.

    Quan trọng hơn, Blockchain.info có hệ thống bảo mật cực kỳ tốt, bao gồm nhiều lớp, nhiều cấp độ giúp nền tảng an toàn trước các nguy cơ tấn công từ hacker. Không những thế, trang web còn liên tục cập nhật giá Bitcoin hiện tại cũng như các tin tức, nhận định giúp ích cho người dùng.

    [​IMG]

    Tính đến nay, Blockchain.info đã cung cấp hơn 100 triệu giao dịch và cho phép người dùng ở 140 quốc gia trên thế giới

    2/ Cách đăng ký tài khoản Bitcoin trên Blockchain.info


    Sau khi tìm hiểu ví Blockchain là gì, bạn có thể đăng ký tài khoản Bitcoin trên Blockchain.info theo các bước đơn giản sau:

    Bước 1: Truy cập vào: https://blockchain.info rồi click vào “Wallet”

    Bước 2: Click chọn “Sign up”.

    Bước 3: Nhập email, nhập mật khẩu mới (tốt nhất là 10 ký tự cả số lẫn chữ), xác nhận mật khẩu (nhập lại mật khẩu trên) rồi click chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản dịch vụ”. Sau đó nhấn “Tiếp tục “.

    Thực hiện xong bước 3 này là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Bitcoin trên Blockchain.info.

    [​IMG]

    Cách đăng kí tài khoản Bitcoin trên Blockchain.info khá đơn giản và dễ dàng

    3/ Cách tạo ví Bitcoin trên Blockchain.info


    Sau khi có tài khoản trên Blockchain.info, bạn đăng ký tạo ví Bitcoin bằng cách đăng nhập vào email, mở thư được gửi từ Blockchain có tiêu đề “Chào mừng bạn đến My Wallet“. Sau đó, bạn nhấp chọn dòng chữ “Có, đây là email của tôi” để xác minh địa chỉ email.

    Lưu ý, trong nội dung email còn có ID ví dành cho bạn. Tại Blockchain.info, bạn phải sử dụng ID này và mật khẩu để đăng nhập thành công. Do đó, bạn có thể sao lưu cẩn thận để dùng cho đăng nhập những lần sau.

    Để lấy địa chỉ ví đăng ký trên các trang kiếm Bitcoin hay Ethereum miễn phí, bạn vào Tài khoản và nhấn chọn “Nhận”. Địa chỉ ví thường có dạng một dãy ký tự ngẫu nhiên khoảng 30 – 50 ký tự và thường xuyên thay đổi. Cứ mỗi lần thực hiện giao dịch là hệ thống lại tự động thay đổi một địa chỉ ví mới nhưng dù cũ hay mới thì vẫn là ví của bạn. Nếu có nhiều Bitcoin trong ví, bạn có thể tham khảo cách đổi Bitcoin ra tiền mặt hay trao đổi, mua bán Bitcoin để thu lợi nhuận cao.

    [​IMG]

    Giao diện đăng nhập địa chỉ ví Bitcoin trên Blockchain.info

    Có thể thấy, Blockchain có tính bảo mật cao nên nhiều người yên tâm sử dụng để cất giữ tài sản Bitcoin hay Ethereum. Tuy nhiên, vì đây là nền tảng ví online nên không tránh khỏi sự dòm ngó của các hacker. Vì vậy, nếu có điều kiện thì tốt nhất bạn nên đầu tư thêm ví lanh Ledger Nano S để đảm bảo gần như an toàn tuyệt đối số lượng Bitcoin của mình.

    ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK MỚI NHẤT TỪ PINK BLOCKCHAIN – TẤT TẦN TẬT BÍ KÍP, KIẾN THỨC VỀ THỊ TRƯỜNG TIỀN TỆ MÃ HÓA TỪ MINING ĐẾN TRADING! BẤM LIỀN TAY!

    [​IMG]

    Hiện nay, Pink Blockchain Việt Nam – đại lý phân phối máy đào Coin chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẵn sàng dành tặng ví lạnh Ledger Nano S cho những khách hàng mua từ 10 máy trở lên tại Pinkminer.com.

    Tại đây, bạn được cung cấp đầy đủ sản phẩm và cấu hình máy tính đào Bitcoin đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: ASIC Bitmain (Antminer D3, L3+, S9, T9), ASIC InnoSilicon (A5) và phụ kiện đồng bộ (AntRouter R1-LTC, nguồn APW3 ++, ví lạnh Ledger Nano S) cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm của công ty đảm bảo 100% chất lượng máy được lấy từ nhà sản xuất cũng như thời gian bảo hành theo quy định.

    Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên tận tình hỗ trợ hết mình về lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng cũng như đội ngũ chuyên gia trực tiếp khai thác và giao dịch Coin sẵn sàng tư vấn về các kỹ thuật cũng như dự báo về xu hướng thị trường, giúp bạn chọn đúng loại Coin đem lại lợi nhuận cao.

    Hãy liên hệ với Pink Blockchain để đầu tư dàn máy đào ưu việt và quà tặng Ledger Nano S giá trị ngay hôm nay!

    Nguồn: Pink Blockchain Việt Nam​

    Có thể bạn quan tâm:


    The post Blockchain.info là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Bitcoin và tạo ví Blockchain appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Blockchain.info là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Bitcoin và tạo ví Blockchain

Share This Page