DASH tăng tốc: Giá đang tiến đến mức $ 600

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    Sau khi SegWit2X bị hỷ bỏ, giá DASH đang trên đà tăng trưởng mạnh, lên gần mức $ 600.

    Digital cash đã được định hướng để trở thành một loại coin dành cho tiêu dùng – nhưng nó có thể trở thành tài sản có giá trị khi giá của nó nhanh chóng tăng cao nhờ vào sự chú ý của Hàn Quốc. Sau vài tháng dao động nhẹ, đồng tiền kỹ thuật số này đã đẩy nhanh xu hướng, tăng 20% trong 24 giờ qua và ổn định trên mức $ 560.

    [​IMG]

    Vốn hóa thị trường của DASH đã tăng gần gấp đôi trong tháng vừa qua. Hơn 45% khối lượng của giao dịch DASH đến từ sàn Bithumb của Hàn Quốc. Và trên các sàn giao dịch nhỏ hơn, DASH được trade với mức giá lên đến $ 700.

    DASH là một loại coin ASIC-mined (có thể đào bằng ASIC) với 2 tầng masternodes. Gần đây, một loạt máy đào Antminer D3 mới đã tung ra thị trường, và hashing power của mạng lưới đã tăng lên trên 1PH / s. Tại thời điểm hiện tại, hashrate là 1,3 PH / s, với đỉnh điểm là 1,8 PH / s.

    ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK MỚI NHẤT TỪ PINK BLOCKCHAIN – TẤT TẦN TẬT BÍ KÍP, KIẾN THỨC VỀ THỊ TRƯỜNG TIỀN TỆ MÃ HÓA TỪ MINING ĐẾN TRADING! BẤM LIỀN TAY!

    [​IMG]

    DASH vẫn là một loại coin hấp dẫn với một lộ trình mở rộng mạng lưới giao dịch. Ngoài các kế hoạch tăng kích thước khối, đồng tiền kỹ thuật số này cũng hoạt động trên mạng lưới xác minh thứ hai của các bên liên quan để có thề tiến hành giao dịch nhanh hơn nhưng vẫn an toàn.

    Trong những ngày qua, đồng tiền mã hóa này đã tự định vị mình là một nền tảng tốt hơn so với Litecoin hoặc Bitcoin Cash, vì việc nó đã được chấp nhận rộng rãi với các loại thẻ tín dụng (cards), máy ATM và sàn giao dịch.

    [​IMG]

    Và đến ngày 8 tháng 11, DASH đã mở rộng kích thước khối lớn hơn và phí giao dịch thấp hơn.

    Vào đầu tháng, đồng tiền kỹ thuật số có một đợt mua vào lớn và đẩy giá của nó tăng lên đỉnh điểm trên mức $ 400. Khối lượng giao dịch hiện nay vào khoảng 300 triệu USD.

    DASH là một trong những loại coin hàng đầu, nhưng vẫn còn chưa phổ biến và được chấp nhận rộng rãi. Đồng thời, dự án có đội ngũ PR tốt có thể tiếp tục giúp mở rộng vị thế của DASH trong tương lai sắp tới.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest

    The post DASH tăng tốc: Giá đang tiến đến mức $ 600 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - DASH tăng tốc: Giá đang tiến đến mức $ 600

Share This Page