Bitcoin Diamond (BCD) sẽ xuất hiện đêm nay 24/11/2017

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 232)

    [​IMG]
    Đây là lần thứ tư Bitcoin chia tách chỉ trong khoảng thời gian 4 tháng.


    Vì vậy, tôi sẽ chỉ thẳng thắn vào vấn đề bởi vì bây giờ tất cả chúng tôi đều trở nên quen với những cái tin tức như vậy, bởi vì một chia tách nữa sắp xảy ra với bitcoin.

    Bây giờ chúng ta sẽ đề cập thẳng vấn đề chính để chúng tôi có thể giải quyết một số câu hỏi cơ bản thường xuất hiện khi một ngã ba được thực hiện.



    Vì vậy, tôi sẽ đề cập đến những điểm quan trọng sau trong bài viết này.

    + Tên của hardfork lần này được gọi là gì và khi nào nó xảy ra?
    + Tại sao hardfork này lại xảy ra và ai đang làm việc đó?
    + Bitcoin Diamond sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào?
    + Tổng số tiền BTC sau khi chia tách là bao nhiêu ?
    + Ai hỗ trợ hardfork này?
    + Bạn có cần phải lo lắng?
    + Bạn cần làm gì để hưởng lợi từ nó?
    + Những suy nghĩ cuối cùng của tôi về lần hardfork này


    1. Hardfork này được gọi là gì và khi nào nó xảy ra?


    lần chia tách Bitcoin mới này được gọi là Bitcoin Diamond và được kí hiệu là BCD. Đây là một tiện ích mới của Bitcoin diễn ra vào đêm nay vào khoảng ngày 24 tháng 11 năm 2017 ở block 495866 theo trang web chính thức của họ.

    Đây là một chia tách mới sinh ra Bitcoin Diamond nhưng nó không được thực hiện để cạnh tranh với Bitcoin ban đầu mà nó đang được thực hiện vì những lý do mà tôi sẽ giải thích thêm trong bài đăng này. Định nghĩa chính thức và lời giải thích của họ về Bitcoin Diamond ( trích nguyên văn ) :

    “Bitcoin Diamond (BCD) is a fork of Bitcoin that occurs at the predetermined height of block 495866 and therewith a new chain will be generated as the BCD. Bitcoin Diamond miners will begin creating blocks with a new proof-of-work algorithm, and will consecutively develop and enhance the protection for account transfer and privacy based on original features of BTC. This will cause a bifurcation of the Bitcoin blockchain. The original Bitcoin blockchain will continue unaltered, but a new branch of the blockchain will split off from the original chain. It shares the same transaction history with Bitcoin until it starts branching and coming into a unique block from which it diverges. As a result of this process, a new cryptocurrency was created which we call “Bitcoin Diamond”.”

    2. Tại sao hardfork này lại xảy ra và ai đang làm việc đó?


    Theo trang web chính thức của họ, lần chia tách này được thực hiện bởi hai thành viên trong nhóm có bút danh pseudonyms. Họ được gọi là EVEY và 007, những người được cho là thợ mỏ theo newsbtc.com

    Họ đang forking Bitcoin bởi vì họ không nhìn thấy thực tế Bitcoin rộng và phục vụ nhu cầu của người sử dụng đang phát triển. Cụ thể, họ đã tuyên bố vì những vấn đề sau mà họ quyết định chia tách ra Bitcoin Diamond.

    • Thiếu bảo vệ sự riêng tư trong BTC
    • Xác nhận giao dịch chậm trong giao dịch BTC.
    • Ngưỡng cao cho các thành viên mới.

    Vì vậy, họ đã quyết định thay đổi tất cả điều này bằng cách tạo ra một phiên bản Bitcoin tốt hơn với các tính năng tốt hơn.

    3. Bitcoin Diamond sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào?


    Bitcoin Diamond sẽ giải quyết những vấn đề này bằng cách làm những việc sau:

    • Nó sẽ cung cấp bảo vệ sự riêng tư bằng cách mã hóa.
    • Nó sẽ cung cấp xác nhận giao dịch nhanh bằng cách tăng kích thước khối lên 8 MB.
    • Nó sẽ làm giảm chi phí tham gia ngưỡng bằng cách tăng tổng cung tiền xu.
    4. Tổng số BCD trên thị trường ?


    [​IMG]

    Tổng số BCD coins sẽ là 210 triệu gấp mười lần so với BTC thực tế là 21tr. Họ đã nói rằng họ sẽ không làm tăng nguồn cung nhiều hơn nữa.

    Trong tổng số cung cấp 170.000.000 BCD sẽ được tung ra thị trường thì các chủ sở hữu Bitcoin để hỗ trợ Bitcoin dài hạn theo tỷ lệ 1BTC: 10BCD. Phần còn lại 40 triệu sẽ được tự động chuyển vào cộng đồng đóng góp phần thưởng khai thác mỏ.

    5. Ai hỗ trợ và đứng sau chia tách này?


    Phần này là một vấn đề khá đáng ngờ vì chưa có nhiều thông tin rõ ràng về BCD và Bitcoin Diamond đã liệt kê khá nhiều ví tiền và trao đổi hỗ trợ chúng. (tuy nhiên đó chỉ là thông tin chưa kiểm duyệt, bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc chờ các tờ báo lớn xác nhận)

    [​IMG]

    6. Bạn có cần phải lo lắng?


    Không thực sự, tại sao bất cứ ai thực sự cần phải lo lắng bởi vì họ chỉ là một altcoin! Hơn nữa, bạn sẽ nhận được BCD trong 1 BTC: 10 BCD tỷ lệ đó là một tiền miễn phí và tiền miễn phí luôn luôn là tốt. Ngoài ra, họ đã tuyên bố trên trang web chính thức của họ rằng họ đã thực hiện thay đổi trong định dạng kinh doanh BCD mà sẽ ngăn chặn các cuộc tấn công phát lại. Vì vậy, nếu tôi chỉ đi theo những gì mà những người BCD đang nói thì chúng ta không nên lo lắng

    7. Bạn cần làm gì để hưởng lợi từ nó?


    Bây giờ nếu bạn có một triệu đô la Btc, bạn cần làm là chờ khi hardfork xong rồi nhận BCD (Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để nhận BCD của bạn ngay khi chia tách xảy ra). Nhưng bây giờ chúng tôi khuyên bạn nên quan tâm đến những điều sau đây để đảm bảo an ninh và lợi ích tối đa trong khoảng thời gian này:

    • Tránh các giao dịch trong một vài ngày cho đến khi bụi lắng xuống để tránh các cuộc tấn công phát lại bởi vì chúng tôi thực sự không biết được mức độ bảo vệ replay của họ như thế nào.
    • Giữ chìa khóa riêng của Bitcoin với bạn, chứ không phải trên một trao đổi của bên thứ ba như Coinbase.
    • Sử dụng ví điện tử như Ledger Nano S và Trezor. Lần trước, Bitcoin Cash & Bitcoin Gold, hai ví tay phần cứng này là dịch vụ đầu tiên hỗ trợ đồng xu.
    • Nếu bạn không có ví thiết bị phần cứng, hãy sử dụng ví mềm phần mềm như Mycelium, Jaxx, Coinomi và Exodus để kiểm soát các khóa cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc ví bằng giấy hoặc ví tiền. Nếu bạn giữ chìa khóa trong ví giấy hoặc ví mềm, chờ hướng dẫn về cách truy cập đồng tiền BCD của bạn.

    Nhưng hiện tại, hãy giữ private key thật kĩ, đừng nông nổi mà nhận BCD, kẻo bị kẻ gian lấy mất BTC mà bạn có, cứ nên kiên nhẫn chờ thêm thông tin

    To know more, visit http://www.btcd.io/index.html

    Theo Tienao247

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Diamond (BCD) sẽ xuất hiện đêm nay 24/11/2017

Share This Page