iPhone X xách tay liên tục giảm giá

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 135)

    Sau một thời gian "loanh quanh" ở mức 31 triệu đồng, giá iPhone X 64GB ở nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM đã được kéo xuống mức 29,3 đến 29,5 triệu đồng sáng nay (24/11). So với một tuần trước đó, giá của sản phẩm này trên thị trường xách tay đã giảm khoảng 1 đến 1,5 triệu đồng.

    [​IMG]

    Giá iPhone X xách tay giảm liên tục để chạy đua với hàng chính hãng sắp về.

    Dù mỗi ngày giá giảm vài trăm nghìn đồng, nhiều cửa hàng cho biết iPhone X vẫn bán rất tốt. Vì thế, việc hạ giá nằm ở lượng máy xách tay đưa về nước ngày càng nhiều, không còn khan hiếm và hàng chính hãng thì rục rịch lên kệ.

    Theo thông báo từ nhiều hệ thống, iPhone X sẽ bắt đầu được phân phối ở Việt Nam từ cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 (mã VN/A). Với mức niêm yết 29,99 triệu đồng cho bản 64GB và 34,99 triệu đồng cho bản 256GB, nếu không hạ dần và liên tục, giá của hàng xách tay còn đắt hơn chính hãng tới cả triệu đồng.

    Tuy nhiên, trái ngược với các mức niêm yết đối với hàng chính hãng, iPhone X trên thị trường xách tay vẫn đang gặp phải tình trạng loạn giá, mỗi màu lại có một mức khác nhau. Ví dụ, bản 64GB màu đen xám được bán ra chỉ ở mức 29,5 triệu đồng nhưng màu trắng bạc lại lên tới 30,4 triệu đồng. Đối với bản 256GB, mức chênh lệch tới 700.000 đồng: màu trắng có giá 34,5 triệu đồng còn màu đen có giá 33,8 triệu đồng.

    Đa phần tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM hiện giờ, giá iPhone X màu đen rẻ hơn màu trắng từ 500.000 cho tới 1 triệu đồng - mức chênh lệch lớn so với những dòng iPhone khác đang có trên thị trường.

    [​IMG]

    iPhone X màu trắng đắt hơn đen tới cả triệu đồng.

    Ngọc Dũng, Giám đốc một hệ thống bán lẻ, cho biết, giá bán trên thị trường xách tay phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu của người dùng. Thời gian đầu, iPhone X màu đen được ưa chuộng giống như với iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái. Nhưng dần, phiên bản màu trắng lại được nhiều người tìm kiếm hơn. Một phần vì màu trắng của iPhone X nhiều năm rồi mới quay trở lại trên smartphone của Apple, kể từ thời iPhone 4 và 4s. Trong khi đó, phiên bản màu đen với viền thép mạ đen bóng bị phàn nàn dễ xước hay tróc sơn cũng khiến nhiều người lo ngại.

    Theo nhiều cửa hàng, giá iPhone X ở thị trường xách tay sẽ còn hạ tiếp cho tới khi khoảng cách giá giữa hàng xách tay và chính hãng còn khoảng 2 đến 3 triệu đồng thì mới tạm ổn định.

    iPhone X, ra mắt tháng 9/2017 nhưng tận 3/11 mới được bán ra thị trường, được Apple ví von là mẫu điện thoại của tương lai với màn hình OLED tràn viền, chip AI, hỗ trợ công nghệ AR, tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt 3D mang tên Face ID. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu 10 năm iPhone xuất hiện trên thị trường điện thoại.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X xách tay liên tục giảm giá

Share This Page