Bitfinex khôi phục việc gửi và rút tiền bằng USD, nhưng người dùng vẫn còn nghi ngờ về động...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 194)

    Bitfinex đã cải tiến và trở lại thị trường Hoa Kỳ, bổ sung thêm cặp trading BTC / EUR. Nhưng câu chuyện về Tethers sẽ như thế nào và Bitfinex có thể trở thành nền tảng chịu ảnh hưởng lớn nhất hay không?

    [​IMG]
    Bitfinex khôi phục việc gửi và rút tiền bằng USD, nhưng người dùng vẫn còn nghi ngờ về động thái này

    Bitfinex đã mở các khoản gửi và rút tiền USD một lần nữa, và đã giới thiệu một cặp trading trực tiếp BTC / EUR, trở lại kinh doanh cho khách hàng tại Mỹ chỉ vài ngày sau khi USDT bị hack.

    [​IMG]


    Chúng tôi vui mừng thông báo rằng giao dịch bây giờ đã có thể được thực hiện trên cặp BTC:EUR https://www.bitfinex.com/t/BTC:EUR

    Bitfinex xử lý khoảng 11% khối lượng giao dịch Bitcoin hiện tại và tại thời điểm này, với giá Bitcoin hiện ở mức $ 8.216.50 so với giá Bittrex là $ 7.741.06. Trường hợp chênh lệch giá này là phổ biến, giá Bitcoin trên Bitfinex có thể có tác động lan sang các thị trường khác.

    Sàn giao dịch cũng cho biết sẽ đẩy nhanh việc thu hồi USD và lấp đầy các ví nóng của nó để xóa backlog. Đồng thời, việc chuyển tiền bằng USD và Euro (EUR) sẽ sớm có mặt. Việc sàn giao dịch mở cặp trading mới này trùng hợp với đợt tăng cường kiểm tra về việc sử dụng Tether trong kinh doanh.

    Bitfinex, hiện tuyên bố, nó không gặp phải vấn đề gì với payouts.

    [​IMG]


    Bitfinex nói rằng, chức năng rút, gửi fiat và tiền tệ mã hóa đều đang hoạt động bình thường. Chúng ta đang thấy sự gia tăng của FUD mà chúng tôi tin rằng đây là một cuộc tấn công phối hợp nhắm vào sàn giao dịch này.

    Tuy nhiên, theo các nguồn tin, chủ tài khoản liên quan đến Bitfinex không phải là công ty riêng, mà là một tổ chức thứ ba có quan hệ với ngân hàng Ba Lan.

    [​IMG]

    Cùng một tổ chức, Crypto.SP.ZO.O, đã được liên kết để cung cấp dịch vụ rút tiền cho CEX.IO, Reddit cũng cho thấy đã có vấn đề liên quan đến việc rút tiền trong những ngày qua.

    Nhưng Bitfinex vẫn còn gây nghi ngờ đối với các nhà đầu tư, do các kết nối quá chặt chẽ giữa dự án BitfinexTether. Theo Paradise Papers, Bitfinex CSO – Philip Potter cũng là giám đốc của Tether Holdings Limited.

    Đồng thời, sàn giao dịch này vẫn có đủ sự nhanh nhạy và nguồn tài chính dồi dào để giữ vị trí hàng đầu kể cả sau vụ trộm cắp lớn xảy ra vào năm 2016. Tuy nhiên, nguồn tài chính này chủ yếu phụ thuộc vào dòng khách hàng mới của Bitfinex, làm cho thị trường này ngày càng trở nên lỏng lẻo.

    Nhưng chính sự đổi mới và cách trading này đã làm cho các nhà phân tích cho rằng Bitfinex có khả năng sẽ nối gót Mt. Gox, nơi mà rất nhiều hoạt động giao dịch Bitcoin cũng trở nên bất cân xứng trước khi sụp đổ. Hiện tại, có rất nhiều người ủng hộ Bitfinex, nhưng thời gian sẽ cho biết liệu sự việc này có tiếp diễn hay không, vì sàn giao dịch là một trong những yếu tố mong manh nhất trong hệ sinh thái tiền tệ mã hóa.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest

    The post Bitfinex khôi phục việc gửi và rút tiền bằng USD, nhưng người dùng vẫn còn nghi ngờ về động thái này appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bitfinex khôi phục việc gửi và rút tiền bằng USD, nhưng người dùng vẫn còn nghi ngờ về động...

Share This Page