Giá Ethereum phá vỡ ngưỡng 400 USD, đạt mức cao nhất mọi thời đại

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 205)

    Vào ngày 23/11 vừa qua, giá của Ethereum – đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ hai thế giới sau bitcoin, đã chính thức phá vỡ ngưỡng 400 USD để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 420 USD.


    [​IMG]

    Với sự gia tăng về giá gần đây, vốn hóa thị trường của Ethereum đã tiến gần hơn tới mức 40 tỷ USD, thị phần lớn hơn 7 trong số 10 đồng tiền số lớn nhất trên thị trường kết hợp lại, ngoại trừ BitcoinBitcoin Cash.

    Nhu cầu về Ether đã được phân bổ đều trên hai thị trường lớn là Hàn Quốc và Mỹ. Bithumb của Hàn Quốc – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch ETH, đã chiếm gần 15% lượng giao dịch của Ether trong 24 giờ qua.

    Các đồng Altcoin trên thị trường cũng có xu hướng tăng giá theo Ether. Khi giá Ether tăng lên từ khoảng 380 USD đến 415 USD, một số Altcoin khác cũng theo sau. Phấn lớn Altcoin trên thị trường đã đạt được những thành công nhất định, đặc biệt là Bitcoin Cash, LitecoinMonero.

    Khối lượng giao dịch của Ethereum nhiều hơn tất cả các đồng tiền số kết hợp lại



    Frank Schil – giám đốc điều hành của Safello, một trong những nhà môi giới bitcoin lớn nhất châu Âu và nền tảng ví (Wallet), gần đây đã tiết lộ rằng mạng Ethereum đã xử lý một khối lượng giao dịch hàng ngày lớn hơn toàn bộ thị trường tiền tệ số kết hợp lại, bao gồm cả bitcoin.

    [​IMG]

    Trung bình, mạng Ethereum xử lý trên 544.000 giao dịch/ngày, chiếm khoảng 52% trên tổng lượng giao dịch của thị trường tiền tệ số. Bitcoin xử lý trung bình 270.000 giao dịch/ngày, chỉ bằng 50% lượng giao dịch của mạng Ethereum.

    Mạng Ethereum đã bắt đầu giải quyết nhiều giao dịch hơn so với mạng Bitcoin kể từ khi thực hiện Byzantium hard fork vào tháng 10. Donald McIntyre – người sáng lập Etherplan và là nhà phân tích Ethereum được đánh giá cao, cho rằng nhu cầu về Ethereum tăng lên là vì phí giao dịch của mạng Bitcoin tăng vọt.

    Mặc dù chi phí giao dịch trên mạng Bitcoin đã giảm đáng kể kể từ tháng 10, do SegWit và việc tái cơ cấu lại bitcoin toàn cầu cũng như tỷ lệ hash của Bitcoin Cash, ví dụ như BlockchainCoinbase đã đưa ra một khoản phí khoảng 0,8 USD cho các giao dịch không phải là SegWit, khoảng 9x nhiều hơn mức phí được đề nghị cho các giao dịch Ethereum.

    Theo báo cáo của CCN, Blockchain – nền tảng ví lớn thứ hai đằng sau Coinbase, đã thông báo rằng họ dự định tích hợp SegWit vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, cho đến thời điểm đó, người dùng trên các nền tảng ví không phải là SegWit sẽ được giảm gần 35% phí.

    Nhu cầu về Ethereum tăng mạnh



    Sư chấp nhận tương đối chậm của SegWit và tính bất ổn của mạng lưới blockchain của Bitcoin Cash đã dẫn đến dự gia tăng nhu cầu về Ethereum. Như vậy, Ethereum đã bắt đầu xử lý các giao dịch nhanh hơn đáng kể so với các mạng blockchain hàng đầu khác.

    [​IMG]

    Với sự phát triển khá tốt trong việc thực hiện các dự án mở rộng mã nguồn mở như Plasma và Sharding, cộng đồng các tập đoán lớn trong Enterprise Ethereum Alliance, và sự kết hợp của các hệ thống mã hoá sáng tạo như ZK-SNARKs, đã giúp thị trường lạc quan hơn về tương lai trung hạn của Ethereum về tiến bộ trong công nghệ, sự chấp nhận và tăng tính phổ biến của các ứng dụng phân cấp.


    Theo cryptocoinsnews.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Ethereum phá vỡ ngưỡng 400 USD, đạt mức cao nhất mọi thời đại appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Ethereum phá vỡ ngưỡng 400 USD, đạt mức cao nhất mọi thời đại

Share This Page