Max Keiser tin rằng: “ Giá Bitcoin có thể sẽ chạm ngưỡng 100.000 USD “

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 207)

    Thị trường tiền điện tử đang có sự bùng nổ, các Altcoin đang có mức tăng trưởng khá tốt trong thời gian qua, Bitcoin thì đang cho thấy sự thống lĩnh của nó khi mà giá hiện tại đã vượt qua mức 8,000 USD. Tổng biên tập chuyện mục Keiser Report của trang RT, ông Max Keiser tin rằng giá Bitcoin cuối cùng cũng sẽ chạm được ngưỡng 100.000 USD.


    [​IMG]

    Hiện tại, giá Bitcoin đã vượt qua mức 8.000 USD và mới hôm qua vào ngày 22/11 giá Bitcoin đã gần chạm được ngưỡng ở mức 8.400 USD. Qua đây cũng cho thấy bất chấp việc SegWit2x bị hủy bỏ cũng không thể nào ngăn cản được sự tăng trưởng của Bitcoin.

    Max Keiser cũng cho biết thêm vốn dĩ Bitcoin có thể tồn tại được giữa vô số các Altcoin khác bởi vì Bitcoin chính là đồng tiền điện tử đáng tin cậy nhất hiện nay.


    Bitcoin là đồng tiền điện tử hàng đầu hiện nay. Có hàng trăm “ cáo phó “ đã được viết về Bitcoin, và không ai trong số họ đã dự đoán đúng về Bitcoin, thực tế cho thấy Bitcoin là một món quà mà Thượng Đế đã ban cho nhân loại, giúp nhân loại loại bỏ các rắc rối bằng chính tiền của nó.



    Khó khăn của Bitcoin

    Mặc dù, Keiser đã dành nhiều lời khen có cánh cho Bitcoin, nhưng trên thực tế Bitcoin vẫn còn đang phải đối mặt với tình trạng nghẽn mạng, vì số lượng các giao dịch ngày càng tăng khiến cho dung lượng mạng luôn trong tình trạng quá tải, tốc độ xử lý các giao dịch của Bitcoin khá chậm nếu so với các Altcoin khác. Tin tức về việc tái khởi động SegWit2x vẫn còn đang trong tình trạng “im hơi lặng tiếng”.

    Ông Keriser đã có câu trả lời cho vấn đề này: Bitcoin nên tập trung vào vai trò của nó như cách mà Vàng đã làm, để lại công việc thanh toán cho người khác xử lý, ông Keiser cũng cho biết thêm:


    Trong khi Bitcoin đang có sự cạnh tranh không hồi kết với Vàng, và tự khẳng định mình là Vàng 2.0 thì Dash đang nổi lên là đồng tiền có tốc độ xử lý giao dịch nhanh, đường truyền tốt. Tôi đề nghị Bitcoin nên học tập theo Dash và nên cho Bitcoin Core tự phát triển độc lập để tự khẳng định mình là Vàng 2.0.

    Sự đầu tư của phố Wall

    Có rất nhiều cuộc thảo luận của các nhà đầu tư về Bitcoin, có những khoản đầu tư rất lớn lên đến hàng tỷ USD. Hàng loạt những sự ủng hộ gần đây đối với Bitcoin, đã đẩy giá của Bitcoin tăng lên cao. Như là CME tuyên bố hợp đồng tương lai Bitcoin sẽ bắt đầu giao dịch trong tháng 12, về thị trường kỳ hạn Bitcoin với các quỹ đầu cơ mạo hiểm công bố họ sẽ bắt đầu giao dịch Bitcoin ngay khi thị trường kỳ hạn này lên sàn.

    Tuy nhiên, việc Keiser tin rằng Bitcoin sẽ cán mốc 100.000 USD vẫn còn đang có sự hoang tưởng.

    Ông cũng so sánh Bitcoin với Apple:


    Tôi nhớ khi tôi mua cổ phiếu của Apple vào cuối những năm 1990, khi đó nó được định giá ít hơn 100 triệu USD, Michael Dell đã tuyên bố rằng Apple nên đóng cửa vì những lúng túng trong kinh doanh. Và 20 năm sau, Apple hiện đang tiến tới mốc giá trị là 1.000 tỷ USD vốn hóa thị trường, Michael Dell bị quên lãng.

    Thay đổi cả thế giới

    Vào tháng 8, Cointelegraph đã có cuộc phỏng vấn với Keiser về việc Dash tài trợ cho Great American của ông. Trong một cuộc phỏng vấn, ông đã đưa ra dự đoán của mình về tương lai của đồng tiền điện tử:


    Tôi không thích dự đoán về giá vì nó mất đi cách tốt nhất để tham gia vào nền kinh tế tiền điện tử, giữa việc mua và hold ( tích trữ dài hạn ). 10 năm sau thế giới sẽ thay đổi khi không còn ai dùng tiền mặt, thay vào đó việc thanh toán sẽ là Bitcoin hay các Altcoin, thế giới tiền điện tử rất phong phú và sống động.


    Theo cointelegraph.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Max Keiser tin rằng: “ Giá Bitcoin có thể sẽ chạm ngưỡng 100.000 USD “ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Max Keiser tin rằng: “ Giá Bitcoin có thể sẽ chạm ngưỡng 100.000 USD “

Share This Page