Ví Exodus là gì? Đánh giá ví điện tử lữu trữ BTC, ETH, LTC, DASH, OMG, BCH, ETC,..Tổng cộng...

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    Ví Exodus là gì?


    Exodus là một loại ví điện tử phầm mềm cài đặt trực tiếp trên máy tính cá nhân để lưu trữ các đồng tiền kỹ thuật số an toàn và có độ bảo mật cao. Hiện tại Exodus.io hỗ trợ khá nhiều đồng coin như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum Classic (ETC), Litecoin (LTC), DASH, OmiseGO (OMG), EOS, Qtum, Gnosis (GNO),..và một số Altcoin khác.

    [​IMG]
    Ví Exodus là gì? Đánh giá ví điện tử lữu trữ BTC, ETH, LTC, DASH, OMG

    Ví Exodus có một giao diện thân thiện và dễ sử dụng kể cả với những người mới tìm hiểu. Một tính năng mà Exodus được đánh giá cao là có thể trao đổi trực tiếp giữa các đồng coin với nhau nhờ tích hợp ShapeShift tương tự như ví Jaxx. Exodus được ra mắt vào năm 2015 bởi hai nhà phát triển JP RichardsonDaniel Castagnoli. Hiện nay, ví Exodus được rất nhiều người dùng sử dụng trên thế giới.

    Tính năng của ví điện tử Exodus

    • Hỗ trợ lưu trữ 15 đồng Altcoin khác nhau
    • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
    • Cho phép sao lưu ví để khôi phục khi xảy ra sự cố
    • Tích hợp ShapShift trao đổi giữa các đồng coin
    • Đặt mã PIN code để bảo mật ví
    • Lưu giữ khóa cá nhân trực tiếp trên máy tính của bạn
    • Download hoàn toàn miễn phí
    Khả năng tương thích của Exodus

    • Windows (64-bit), Mac OS và Linux đều được hỗ trợ
    • Exodus là ví điện tử phầm mềm đầu tiên tích hợp ShapeShift
    • Hiện ví Exodus chưa có ứng dụng dành cho IOS cũng như Adroid
    Ví Exodus hỗ trợ những Coin nào?

    Phí giao dịch nạp/rút trên ví Exodus


    Tương tự như các dịch vụ ví điện tử khác thì ví Exodus sẽ tính phí giao dịch khi mỗi lần thanh toán thành công. Các khoản phí này được tính cho mỗi mạng blockchain (Bitcoin, Ethereum, Litecoin,..vv) và không được lưu giữ bởi Exodus.

    Việc tính phí này cho phép các giao dịch được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn, Exodus sẽ theo dõi các thay đổi trên mạng lưới blockchain và điều chỉnh lệ phí sao cho phù hợp. Vì thế, mức phí giao dịch trên Exodus sẽ không cố định.

    Exodus tính phí dao động từ khoản %1 – 3% trên tổng số tiền nạp hoặc rút. Trong đó Bitcoin là đồng tiền có phí giao dịch cao nhất do kích thước các block lớn.

    Lời kết


    Ví Exodus là một trong những giải pháp lưu trữ tiền điện tử phổ biến và khá an toàn được nhiều người sử dụng. Với ưu điểm hỗ trợ 15 đồng Altcoin giúp bạn có thêm lựa chọn để cất giữ tài sản thay vì lưu trữ trên sàn. Exodus cung cấp một giao diện tuyệt vời cho tất cả mọi người, cho phép sao lưu ví đề phòng trường hợp máy tính bị lỗi hay mất thì có thể hồi phục lại ví, chỉ hơi tiếc một chút là ví Exodus hiện chưa có ứng dụng trên điện thoại di động.

    Ok. Trên đây là bài viết “Ví Exodus là gì? Đánh giá ví điện tử lữu trữ BTC, ETH, LTC, DASH, OMG,..an toàn và uy tín” hi vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Bài sau Blogtienao sẽ hướng dẫn các bạn download ví Exodus và cách cài đặt trên máy tính cũng như sử dụng nên các bạn nhớ theo dõi nhé. Đừng quên Like, Share và cho mình một đánh giá 5 sao bên dưới nếu thấy bài viết hữu ích nhé. Chúc các bạn thành công.

    The post Ví Exodus là gì? Đánh giá ví điện tử lữu trữ BTC, ETH, LTC, DASH, OMG, BCH, ETC,..Tổng cộng 15 Altcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ví Exodus là gì? Đánh giá ví điện tử lữu trữ BTC, ETH, LTC, DASH, OMG, BCH, ETC,..Tổng cộng...

Share This Page