Ví Trezor là gì? Đánh giá ví điện tử lưu trữ Bitcoin, ETH, LTC, BCH, ZEC, ETC,..và Altcoin

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    Ví Trezor là gì?


    Trezor là một loại ví trữ lạnh hay còn gọi là ví cứng (ví lưu trữ ngoại tuyến) được phát hành vào tháng 8 năm 2014 bởi SatoshiLabs. Ví Trezor là ví Bitcoin đầu tiên trên thế giới tương tự như Ledger Nano S, nó cung cấp kho trữ lạnh đảm bảo an toàn cho tài sản kỹ thuật số của bạn. Một số đồng tiền ảo mà Trezor hỗ trợ như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH), Dashcoin (DASH), Dogecoin (DOGE),..

    [​IMG]
    Ví Trezor là gì?

    Ví lạnh Trezor có kích thước và hình dáng nhỏ như một chiếc USB, có thể kết nối và máy tính cá nhân rất tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể mang nó theo mình thay cho chiếc móc chìa khóa. Trezor lưu khóa cá nhân Bitcoin của bạn ở trạng thái ngoại tuyến, tức là cách biệt với môi trường internet nên tránh được mọi sự xâm nhập của Hacker, thậm trí cả các phần mềm độc hại trên máy tính của bạn.

    Tính năng của ví cứng Trezor


    [​IMG]

    • Hỗ trợ nhiều Coin: Như đã đề cập ở trên ví Trezor hỗ trợ khá nhiều đồng tiền số như: BTC, BCH, LTC, DASH, ZEC, DOGE, ETC,..và các Altcoin khác.
    • Cài đặt nhanh chóng: Với ví Bitcoin Trezor bạn chỉ mất 15 – 20 phút để cài đặt
    • Dễ dàng sử dụng: Trezor rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần có kiến thức cơ bản về máy tính là có thể cài đặt và bắt đầu lưu trữ tiền của bạn
    • Trình quản lý mật khẩu: Trezor cung cấp một trình quản lý mật khẩu mạnh mẽ. Mật khẩu sẽ được mã hóa và đồng bộ với cloud riêng của bạn.
    • Bảo mật SSH: Bạn có thể bảo vệ quyền truy cập vào máy chủ, dữ liệu và trang quản trị của bạn với SSH
    • Xác thực 2 yếu tố (2FA): Bạn cũng có thể bảo vệ tài sản bằng cách thiết lập bảo mật 2 yếu tố
    • Đăng nhập và mã hóa với GPG: Trezor sẽ mã hóa mọi tài liệu hoặc email bạn tạo bằng GPG.
    • Xác nhận qua tin nhắn: Xác minh đăng nhập qua SMS, tức là mỗi khi bạn đăng nhập hệ thống của Trezor sẽ gửi cho bạn một mã code qua SMS dùng để login vào ví
    • Sao lưu ví: Trezor cho phép bạn sao lưu ví của bạn, trong quá trình cài đặt Trezor sẽ cho phép bạn tạo một chuỗi ký tự khôi phục, nếu không may bạn làm mất ví, bạn có thể dùng chuỗi ký tự này để khôi phục lại ví của bạn và tất nhiên tất cả tài sản vẫn còn nguyên vẹn.
    [​IMG]
    Trezor bảo mật an toàn, mất vẫn lấy lại được
    Thông số kỹ thuật ví trữ lạnh Trezor

    • CPU: Bộ xử lý ARM Cortex M3 với tốc độ 120 MHz
    • Màn hình: OLX 128X64 pixel
    • Hệ điều hành hỗ trợ: Windows, Mac, Linux, Android.
    • Kích thước: 60 x 30 x 6 (mm)
    • Trọng lượng: 12g (0.42oz)
    • Kết nối: Micro USD với máy tính để bàn hoặc điện thoại
    • Nhiệt độ làm việc lý tưởng: tối thiểu 20 độ C và tối đa 60 độ C.
    Mua bán ví lạnh Trezor ở đâu?


    Hiện tại ở Việt Nam mình chưa thấy có đơn vị hay cá nhân nào bán ví Trezor chính hãng cả, vì thế để mua ví cứng Trezor bạn có thể mua trực tiếp trên website chính thức của công ty là shop.trezor.io với giá 89 USD (khoảng hơn 2 triệu) hoặc mua trên www.amazon.com giá cũng tương tự. Nếu bạn có người thân hay bạn bè bên nước ngoài thì có thể nhờ họ mua rồi mang về, còn không thì thuê bên dịch vụ ship hàng họ ship về VietNam chắc sẽ mất chút phí.

    Sắp tới có thể bên mình sẽ bán ví Trezor chính hãng, nhập trực tiếp từ bên trezor.io luôn, còn hiện tại thì chưa có nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua Trezor thì nhớ theo dõi Blogtienao.com thường xuyên hoặc Fanpgae Blog tiền ảo của bên mình để cập nhật nhé.

    Lời kết


    Ok. Trên đây là bài đánh giá về ví lạnh Trezor, một loại ví phổ biến dùng để lưu trữ Bitcoin, Ethereum và các đồng Altcoin khác, cá nhân mình thấy ví này rất an toàn và dễ sử dụng. Ngoài Ledger Nano S thì Trezor cũng sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn để trữ lạnh các đồng tiền ảo kỹ thuật số của mình. Bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt ví Trezor với máy tính cũng như cách sử dụng ví lạnh Trezor, theo dõi để cập nhật nhanh nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

    The post Ví Trezor là gì? Đánh giá ví điện tử lưu trữ Bitcoin, ETH, LTC, BCH, ZEC, ETC,..và Altcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ví Trezor là gì? Đánh giá ví điện tử lưu trữ Bitcoin, ETH, LTC, BCH, ZEC, ETC,..và Altcoin

Share This Page