Bitconnect là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Bitconnect.co (BCC) an toàn từ A – Z cho người mới

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 535)

    Bitconnect là gì? Bitconnect.co lừa đảo có đúng không? Có nên đầu tư Bitconnect (BCC) không? Bitconnect hoạt động như một mô hình đa cấp? Cách đầu tư Bitconnect như thế nào?..Rất nhiều vấn đề xoay quanh chủ đề này đang được cộng đồng kiếm tiền online quan tâm, trong đó đặc biệt phải kể đến những người đang tham gia và tìm hiểu về thị trường tiền điện tử (tiền ảo hay tiền kỹ thuật số). Bài viết này Blog tiền ảo sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin hữu ích về Bitconnect, những lời khuyên khi chơi Bitconnect và hướng dẫn đầu tư BCC cho bạn nào có nhu cầu.

    Bitconnect là gì?


    Bitconnect (BCC) là một nền tảng mã nguồn mở, nơi bạn có thể mua, bán và cho vay Bitcoins với các thành viên trong cộng đồng đáng tin cậy. Các thành viên hệ thống Bitconnect tương tác trực tiếp với nhau theo cách ngang hàng, cho phép mua, bán hoặc cho vay các hoạt động cho tất cả các thành viên khác. Bitconnect không được hình thành để trở thành công ty, cũng không phải là tổ chức tài chính mà là một tập thể.

    Xem thêm: Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào Bitcoin hay không?

    [​IMG]
    Bitconnect là gì?

    Nhiệm vụ của Bitconnect.co là làm cho Bitcoin trở thành hệ thống thanh toán chính trong thế giới. Chúng tôi đề xuất tăng cường sự chấp nhận bitcoin bằng cách cung cấp cho cộng đồng peer-to-peer, nơi tất cả các thành viên tương tác trực tiếp với nhau. Để thực hiện việc này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số tiện ích (Module) được thiết kế để kết nối bạn với thị trường của chúng tôi. Một số tiện ích này bao gồm Dịch vụ Mua, Bán, Cho vay và Danh sách (nơi chúng tôi làm thay thế cho bạn).

    Bitconnect có lừa đảo hay mô hình đa cấp (Ponzi) không?


    Trường hợp Bitconnect lừa đảo không phải là không xảy ra, chỉ là thời điểm hiện tại thì chưa nhưng trong tương lai không có gì là không thể. Có khả năng hệ thống Lending chỉ là vỏ bọc cho 1 mô hình đa cấp trá hình ở đằng sau và thật chẳng may cho những người mới đầu tư vài ngày, 1-2 tháng là những người bị thiệt hại.

    Những sàn đa cấp mới còn ngày nào hoạt động rầm rộ như Vphp.biz, Bitkingdom, Eurobits,…Giờ đã lặng im không 1 tiếng sóng. Họ cũng đã từng cam kết rất dữ dội về tiềm năng, cơ hội, giàu lên nhanh chóng,…Nhiều người tưởng bở & nhận quả đắng.

    Tuy có tương đối rủi ro nhưng hàng ngày ở Việt Nam vẫn có hàng ngàn người mua bán, giao dịch, đầu tư Bitconnect. Vì tiềm năng & những con số nó mang lại cho nhà đầu tư tới thời điểm hiện tại rất hấp dẫn.

    Mình là một người rất ít đầu tư vào các hình thức ủy thác, cho nhận nhưng Bitconnect là một ngoại lệ. Tuy nhiên, trước khi đầu tư mình luôn xác định “Rủi ro luôn tiềm ẩn” và học cách chấp nhận, vì đã là đầu tư thì phải có rủi ro, ngay cả khi bạn cho người thân mượn tiền còn có khả năng bị quỵt nữa là bạn giao tiền cho 1 hệ thống ở 1 quốc gia khác.

    Tiềm năng khi đầu tư Bitconnect


    Rủi ro là vậy nhưng vì sao hàng ngày lại có nhiều người vẫn quất ầm ầm gói lớn nhất của Bitconnect? Bởi vì thực sự thì những người đi đầu tư với Bitconnect nay đã nhà lâu, xe hơi. Và quả thực “lãi kép” của Bitconnect nghe rất mát tai.

    Có hình thức nào sau 2 tháng bạn lấy lại vốn? Quả thực rất hiếm. Nên có thể gọi Bitconnect là “Đầu tư mạo hiểm”. Được thì ăn đậm, mất thì xem như chấp nhận rủi ro.

    Nếu bạn muốn trữ đồng coin BCC, thì tiềm năng nó nhân 2,3 lần trong 2-3 tháng tới hoàn toàn xảy ra. Hoặc nếu bạn muốn an toàn hơn thì có thể tham gia hệ thống Lending, sau hơn 2 tháng là đã có thể lấy lại vốn (Với gói lớn) và trên 3 tháng (Với gói nhỏ).

    Với mức lãi như hiện nay thì gói $10.000 mất tầm 2,5 tháng là hoàn vốn, bạn có thể tái đầu tư và nếu cảm thấy Bitconnect lúc đó có dấu hiệu không ổn thì rút về và đầu tư chỗ khác.

    Khác với các đồng coin chưa được lên các sàn giao dịch chính thức suốt ngày hô hào : “Hãy chọn chúng tôi, vài tháng nữa chúng tôi sẽ lên sàn”,…thì Bitconnect đã được list trên Coinmarketcap từ lâu, đã được giao dịch trên các sàn như Livecoin hay Novaexchange.

    Xem thêm: Coinmarketcap là gì? Những kiến thức cơ bản bạn cần nắm được

    Có thể nói Bitconnect là đồng coin “Nói ít làm nhiều” trong tất cả các coin có mô hình tương tự mà trước giờ mình tham khảo khi mà Roadmap của Bitconnect được đảm bảo tiến độ đúng hẹn hàng tháng Bạn có thể kiểm tra lộ trình phát triển này tại link: https://bitconnectcoin.co/roadmap

    Cơ hội lãi kép khi đầu tư Bitconnect


    Bạn đầu tư vào BCC với các gói tính vào USD, tuy nhiên bạn cần mua Bitcoin (BTC), sau đó dùng BTC để mua BCC với số tiền tương ứng với gói bạn muốn đầu tư, xong mới lấy BCC lending. Bitconnect sẽ trả lãi bằng USD và gốc của bạn cũng hoàn toàn bằng USD.

    Khi nhận lãi, bạn sẽ nhận lãi bằng USD và bạn có thể dùng số USD này để chuyển thành BCC với tỉ giá quy đổi tính ở thời điểm đó. Lúc này bạn có 2 lựa chọn:

    • An toàn: Nếu bạn muốn đầu tư an toàn thì lãi về đến đâu bạn chuyển thành BCC, xong bán BCC thành BTC và từ BTC bán thành VNĐ về tài khoản ngân hàng của bạn.
    • Mạo hiểm hơn chút: Bạn chỉ cần chuyển lãi USD sang BCC và trữ luôn, tầm 1 tháng gom hết lãi trong nhiều ngày trước và bán 1 lần (lãi kép).

    Tuy nhiên, tỷ giá Bitconnect thay đổi lên xuống liên tục, nếu bạn trữ BCC như vậy mà giá giảm thì lãi nhiều ngày trước đó của bạn sẽ bị giảm theo và bạn sẽ “lỗ ở phần lãi“. Nhưng hiện tại giá Bitconnect vẫn tăng rất đều qua từng ngày, từng tháng, tính từ đầu tháng 10 đến nay giá BCC đã tăng hơn 100% nên bạn hoàn toàn có thể trữ BCC chờ tăng giá và bạn sẽ có lãi kép: Lãi hàng ngày từ lending BCC + Lãi của việc BCC lên giá.

    Vì vậy, cá nhân mình sẽ chọn phương án 2, hàng ngày khi lãi về ví Lending USD, mình sẽ chuyển qua BCC và trữ luôn, sau tầm một tháng mình gom hết bán 1 lần. Hoặc để an toàn hơn nữa thì bạn có thể rút ngắn thời gian xuống còn 2 tuần gom bán BCC 1 lần.

    Vậy có nên đầu tư vào Bitconnect không?


    Mình update một chút, hiện tại đồng Bitconnect đã chính thức lọt vào Top 8 trên CoinMarketCap với tổng vốn hóa thị trường là $1.556.508.340 và giá 1 BCC = 212 USD, cộng đồng đầu tư vào Bitconnect ngày càng lớn mạnh không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam cũng rất sôi động. Vào thời điêm hiện tại, trong tất cả các đồng coin có hình thức đầu tư ủy thác thì chắc chắn không coin nào mạnh bằng Bitconnect và kể cả trong tương lai cũng khó có coin nào vượt mặt được Bitconnect.

    [​IMG]
    Bitconnect lọp top 8 trên CoinMarketCap

    Hơn nữa, những sàn đầu tư ủy thác có nguy cơ lừa đảo (Scam) lớn thường trả mức lãi xuất “trên trời” nhưng với Bitconnect họ trả lãi hàng ngày cũng chỉ giao dịch từ 0,9% – 0.25% hàng ngày và từ 20% – 30% hàng tháng, với lượng nhà đầu tư không ngừng tăng như vậy thì rất khó để nó sập. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn, hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư vào Bitconnect hay không?

    Hiện tại thì mình cũng đang đầu tư gói lending 50.000 USD của Bitconnect và nhận lãi hàng ngày rất ổn định, dự định sẽ vào thêm gói 50.000 USD nữa để thành gói max 100.000 USD. Lãi sẽ tùy thuộc vào gói bạn đầu tư, gói giá trị càng lớn thì lãi sẽ càng cao và nhanh hoàn vốn. Bitconnect trả lãi cho người dùng bằng USD nên việc giá BCC tăng hay giảm không hề ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn, bạn có thể rút lãi về hàng ngày bằng cách đổi USD => BCC => BTC rồi rút BTC về Remitano để bán lấy VNĐ.

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản và cách đầu tư với Bitconnect


    Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào link này https://bitconnect.co/register này để tiến hành tạo một tài khoản trên Bitconnect.co.

    Tiếp đến bạn nhâp các thông tin cần thiết vào các ô như ảnh dưới bên dưới, click chọn “I’m not a robot” rồi nhấn “Sign Up” để đăng ký tài khoản mới nhé.

    Lưu ý quan trọng: Phần thông tin mà mình khoanh tròn màu xanh lá cây trong hình bên dưới có chữ tronapple. Các bạn giữ nguyên không chỉnh sửa gì để nhận được quyền lợi của mình và được hỗ trợ tốt nhất nhé.

    [​IMG]
    Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bitconnect.co

    Bước 2: Lúc này hệ thống của Bitconnect sẽ gửi cho bạn một Email để kích hoạt tài khoản, bạn vào hộp thư đến hoặc mục Spam tìm Email họ gửi rồi click vào link xác nhận như hình dưới.

    [​IMG]
    Xác nhận Email đăng ký Bitconnect

    Bước 3: Ok vậy là bạn đã đăng ký thành công một tài khoản Bitconnect mới, giờ bạn sẽ đăng nhập vào hệ thống bằng cách click vào chữ “Login” trên menu như hình dưới, rồi nhập vào Email + Password để đăng nhập.

    [​IMG]
    Đăng nhập vào hệ thống của Bitconnect

    Bước 4: Bước này có thể họ sẽ bắt bạn thiết lập bảo mật cho tài khoản bằng cách chọn 3 câu hỏi và điền vào câu trả lời, bạn chọn đại 3 câu hỏi và điền câu trả lời tùy ý, sau đó lưu lại 3 câu trả lời đó, sau này có vấn đề gì về tài khoản bạn sẽ dùng tới chúng.

    Hướng dẫn cách đầu tư kiếm tiền với Bitconnect


    Sau khi đăng ký tài khoản xong Bitconnect sẽ cung cấp cho bạn 2 loại ví trong tài khoản dùng để đầu tư Bitconnect là:

    • Ví Bitcoin (BTC Wallet)
    • Ví Bitconnect (BCC Wallet)

    Hai ví này đều có thể chuyển tiền vào (Deposit) & rút tiền ra (Withdraw) trông như thế này:

    [​IMG]
    Ví Bitconnect

    (Bitconnect có ký hiệu tiền tệ là BCC, vì nhiều người vẫn hay nhầm lẫn nó với Bitcoin Cash, trước đây Bitcoin Cash có ký hiệu là BCC nhưng gần đây đã đổi thành BCH, bạn nên phân biệt được nhé.)

    Sẽ có 2 cách đầu tư vào Bitconnect phổ biến đó là:

    • Mua bán Bitconnect kiếm lời, tức là mua rồi trữ vài tháng giá lên thì bán (đầu tư lâu dài)
    • Đầu tư vào nền tảng lending của Bitconnect (đầu tư góp vốn cho Bitconnect.co)

    Mình hướng dẫn cụ thể 2 cách đầu tư này cho bạn hiểu rõ hơn về từng hình thức. Ngoài ra, Vẫn còn 1 cách kiếm BCC nữa là đào BCC nhưng nó không thuộc dạng đầu tư nên mình sẽ không hướng dẫn trong bài này, nếu nhiều bạn có hứng thú mình sẽ có một bài hướng dẫn khác nhé. Ok giờ đi vào từng hinh thức nào…

    Cách đầu tư 1: Đầu tư vào hệ thống Lending của Bitconnect


    Note: Nếu bạn đã quyết định đầu tư vào lending Bitconnect nhưng chưa biết các bước thực hiện như thế nào thì có thể liên hệ với mình để được hỗ trợ:


    Đây là hình thức đầu tư kiểu góp vốn, bạn có thể đầu tư Bitconnect bằng nền tảng Lending độc quyền của BitConnect . Hình thức đầu tư độc đáo này phụ thuộc vào lợi nhuận khi đầu tư của BitConnect và biến động giá BitConnect của thị trường. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận hàng ngày dựa trên sự lựa chọn gói Lending của bạn.

    Theo thực tế trải nghiệm của mình thì phần vốn được thu hồi trong khoảng 3 tháng và nhận lãi hàng ngày ngay sau đó. Nếu bạn đầu tư có thể vốn thu hồi sẽ nhanh hơn hoặc lâu hơn một chút tùy vào thay đổi của thị trường. Nhưng mình vẫn đánh giá đây là một kênh đâu từ an toàn và rủi ro thấp so với các kênh khác cùng loại. Giá Bitconnect biến động càng lớn thì bạn càng có lợi nhé. Lợi nhuận cao hay thấp phụ thuộc vào gói đầu tư mà bạn chọn dưới đây:

    Các gói đầu tư cùng với Bitconnect

    [​IMG]
    Các gói đầu tư với Bitconnect

    Đầu tư từ $100 đến $1.000 (mình đã đầu tư vào gói này)

    • Nhận lãi suất hàng ngày dựa trên phần mềm biến động bitcoin
    • Tỉ lệ hoàn vốn đầu tư lên đến 400% (hàng năm)
    • Có thể rút vốn bất cứ lúc nào sau 299 ngày
    • Bạn sẽ thu được lợi nhuận cả đời nếu đầu tư cùng Bitconnect

    Đầu tư từ $1.010 đến $5.000 (mình đã đầu tư vào gói này)

    • Nhận lãi suất hàng ngày dựa trên phần mềm biến động bitcoin + 0,10% cố định hàng ngày
    • Tỉ lệ hoàn vốn đầu tư lên đến 436% (hàng năm)
    • Có thể rút vốn bất cứ lúc nào sau 239 ngày
    • Bạn sẽ thu được lợi nhuận cả đời nếu đầu tư cùng Bitconnect

    Đầu tư từ $5.010 đến $10.000 (hiện tại mình đang lending gói này)

    • Nhận lãi suất hàng ngày dựa trên phần mềm biến động bitcoin + 0,20% cố định hàng ngày
    • Tỉ lệ hoàn vốn đầu tư lên đến 472% (hàng năm)
    • Có thể rút vốn bất cứ lúc nào sau 179 ngày
    • Bạn sẽ thu được lợi nhuận cả đời nếu đầu tư cùng Bitconnect

    Đầu tư từ $10.010 đến $100.000

    • Nhận lãi suất hàng ngày dựa trên phần mềm biến động bitcoin + 0,25% cố định hàng ngày
    • Tỉ lệ hoàn vốn đầu tư lên đến 472% (hàng năm)
    • Có thể rút vốn bất cứ lúc nào sau 120 ngày
    • Bạn sẽ thu được lợi nhuận cả đời nếu đầu tư cùng Bitconnect

    Gói càng cao thì lợi nhuận sẽ cao theo và thời gian đẹp phép rút vốn sẽ ngắn hơn và trong đầu tư lending thì điều quan trọng nhất là rút được vốn về, vì thế bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn gói đầu tư phù hợp. Để đầu tư vào hệ thống lending của Bitconnect bạn cần có Bitcoin (BTC) để nạp vào ví BTC trên Bitconnect.co, nếu bạn đã có sẵn BTC ở một ví nào thì chỉ cần nạp vào là được còn nếu chưa có thì bạn phải mua Bitcoin trên Remitano rồi nạp vào để đầu tư. Nhưng trước hết bạn cần xác định bạn sẽ đầu tư bao nhiều USD (gói thấp nhất cho “Lending” là 100 USD) sau đó tính toán xem số USD đó tương ứng với bao nhiêu BCC rồi lại tính xem sẽ cần bao nhiêu BTC để mua được số BCC đó.

    Để làm được như vậy, bạn vào mục “DASHBOARD” => chọn “Lend BitConnect” => Nhập số USD bạn muốn đầu tư vào ô số 3 (mình ví dụ 100 USD) thì tương đương ở ô bên cạnh sẽ là số BCC bạn cần có là 0.46823933 BCC (theo giá hiện tại giá 1 BCC có giá xấp xỉ 212 USD). Vậy bạn cần khoảng 0.47 BCC là ok.

    [​IMG]
    Lending Bitconnect

    Bây giờ, bạn tiếp tục xác định xem cần bao nhiều BTC để mua được 0.47 BCC. Bạn vào “BCC EXCHANGE” và kéo xuống phần “BUY BCC” để nhập các thông tin chuyển đổi, trong đó:

    • Units: Nhập vào số BCC của bạn là 0.47
    • Bid: Tỷ giá BCC/BTC hiện tại, bạn nên chọn “Last” để có tỷ giá gần nhất

    Lúc này tại ô “Total” sẽ tự động hiển thị số BTC bạn cần có để mua được 0.47 BCC là 0.01744290 BTC, tuy nhiên bạn nên nạp dư ra một chút để tránh trường hợp tỷ giá BCC/BTC tăng thì sẽ không đủ.

    Ví dụ mình muốn đầu tư 100 USD thì cần 0.47 BCC => cần nạp vào 0.018 BTC hoặc nạp luôn 0.02BTC cho thoải mái, tất nhiên thừa thì sau này bạn vẫn sử dụng và rút ra được chứ không phải mất nhé.

    [​IMG]
    Lending Bitconnect. Ảnh 2

    Còn nếu bạn đầu tư theo hình thức mua bán BCC kiếm lời thì không cần tính toán gì cả, đầu tư bao nhiêu cũng được, không giống như đầu tư Lending nhé. OK dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để đầu tư Lending vào Bitconnect.

    Bước 1: Bạn chọn “DASHBOARD” => rồi click vào “Deposit Bitcoin (BTC)“.

    [​IMG]
    Nạp BTC vào Bitconnect. Ảnh 1

    Bước 2: Bạn sẽ nhận được địa chỉ ví Bitcoin của bạn trên Bitconnect.co như hình dưới, trong quá trình bạn mua Bitcoin trên Remitano bạn để ý trong phần “Cách mua Bitcoin trên chợ Remitano” tại “bước 2” sẽ có phần nhập “Địa chỉ ví BTC của bạn” thì bạn điền địa chỉ dưới đây vào. Lưu ý: Bạn phải copy và dán cho chính xác nhé, chỉ cần sai một ký tự là coi như bạn mất số BTC đó, không lấy lại được đâu.

    [​IMG]
    Nạp BTC vào Bitconnect. Ảnh 2

    Sau khi hoàn tất quá trình nạp BTC vào ví BTC trên Bitconnect.co, bạn cần chờ 10 – 15 phút có khi không tới BTC sẽ có trong ví của bạn. Bạn vào mục “BCC EXCHANGE” để xem số dư BTC như hình dưới:

    [​IMG]
    Nạp BTC vào Bitconnect. Ảnh 3

    Tuy nhiên, bạn chưa sử dụng được ngay đâu nhé, bạn phải chờ tầm 30 – 40 phút gì đó, khi nào số BTC này chuyển sang cột “AVAILABLE BALANCE” thì bạn mới có thể dùng để mua BCC được.

    Bước 3: Có BTC rồi giờ bạn cần chuyển BTC sang BCC (dùng Bitcoin để mua Bitconnect) để tham gia Lending, vì Bitconnect chỉ chấp nhận Lending bằng BCC coin. Bạn vào mục “BCC EXCHANGE” và kéo xuống phần “BUY BCC” để nhập lệnh mua BCC.

    • Units: Số BCC bạn muốn mua, mình ví dụ: 0.59 BCC
    • Bitd: giá BCC bạn muốn mua, nên chọn “Last” để mua được nhanh hơn
    • Total: Tổng số BTC cần để mua, như của mình mua 0.59 BCC thì cần 0.02189640, bạn cần đảm bảo số dư BTC của bạn đủ hoặc cao hơn

    Điền xong bạn kiểm tra lại một lần nữa các thông tin cho chính xác rồi click vào “Buy BITCONNECT COIN” để hoàn tất mua.

    [​IMG]
    Mua BCC bằng BTC để Lending. Ảnh 1

    Tiếp tục nhấn vào “Confirm” để xác nhận đơn hàng mua BCC coin.

    [​IMG]
    Mua BCC bằng BTC để Lending. Ảnh 2

    Nếu lệnh mua BCC của bạn “khớp” tức là có người bán đúng với giá bạn đặt thì đơn hàng mua này sẽ hoàn thành, bạn kiểm tra ví BCC của bạn sẽ thấy có số dư BCC trong cột “AVAILABLE BALANCE“.

    [​IMG]
    Mua BCC bằng BTC để Lending. Ảnh 3

    Lưu ý: Việc bạn mua được BCC nhanh hay chậm là do bạn đặt giá mua ở ô “Bid“, nếu bạn muốn mua được ngay lập tức thì chỉnh giá cao lên một chút, ví dụ phần “Bid” bạn chọn “Last” (giá BCC gần nhất) là 0.03702, giờ bạn chỉnh cao lên môt tí là 0.038 thì giao dịch sẽ khớp luôn.

    Còn trường hợp bạn để mặc định phần “Bid” là “Last” thì cần chờ có người bán BCC với giá mà bạn đặt thì giao dịch của bạn mới hoàn tất, còn không giao dịch sẽ không được thực hiện và bạn sẽ thấy nó hiển thị dưới phần “MY OPEN ORDERS“, lúc này bạn nên click vào dấu “X” bên cạnh để hủy bỏ lệnh mua này và tạo lại lệnh khác với giá cao hơn để mua được luôn, vì đầu tư Lending nên đặt giá cao hơn chút không vấn đề gì cả.

    [​IMG]
    Mua BCC bằng BTC để Lending. Ảnh 4

    Bước 3: Bạn quay lại chọn mục “DASHBOARD” và click vào “Lend Bitconnect” và điền số USD mà bạn muốn đầu tư vào ô bên trái (số USD đầu tư phải là bội của 10, tức là số chia hết cho 10, chính xác là số có chữ số tận cùng bằng 0 đó), ô bên phải sẽ hiện ra số BCC tương ứng, bạn phải đảm bảo đã mua đủ số dư BCC này nhé! Điền xong kéo xuống dưới tích vào “I read the Terms of use…” và nhấn vào “Pay from Bitconnect wallet

    [​IMG]
    Chọn gói đầu tư lending BCC

    Cuối cùng click vào “Confirm” để xác nhận gói đầu tư Lending bạn đã chọn là xong.

    [​IMG]
    Xác nhận đầu tư Lending

    Bitconnect sẽ thông báo bạn đăng ký thành công gói đầu tư, click vào “Close” để hoàn tất.

    [​IMG]
    Đăng ký thành công gói Lending

    Bạn có thể kéo xuống dưới để thấy gói đầu tư Bitconnect của bạn mới tham gia, bạn tham gia bao nhiều gói nó sẽ hiển thị ở đây hết.

    [​IMG]
    Gói đầu tư Bitconnect của bạn

    OK. Như vậy là xong rồi đó, giờ bạn sẽ chờ nhận lãi hàng ngày rồi rút về, cách rút cũng khá đơn giản thôi, dưới đây sẽ là hướng dẫn.

    Hướng dẫn rút lãi USD trên Bitconnect về Vietcombank


    Như đã nói ở trên thì Bitconnect sẽ trả lãi cho bạn bằng USD và bạn có thể thấy lãi về hàng ngày trong ví “Lending Wallet”. Giờ để rút lãi bạn cần chuyển USD => BCC => rồi từ BCC sang BTC => cuối cùng rút BTC về sàn Remitano để bán ra VNĐ chuyển thẳng về tài khoản Vietcombank.

    Bạn có thể rút lãi này về hàng ngày nếu muốn, tuy nhiên, nếu bạn đầu tư gói nhỏ (100$ – 500$) thì lãi hàng ngày hơi ít bạn nên để tầm 1 tuần rồi rút 1 lần, vì khi bạn chuyển đổi từ BCC sang BTC (tức là bán BCC ra BTC) sẽ bị tính một chút phí + thêm phí rút BTC về Remitano nữa, vậy nên nếu lãi nhỏ tầm 5 – 10 USD thì tốt nhất bạn gom tầm 1 tuần hãng rút. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách rút lãi trên Bitconnect:

    Bước 1: Sau khi đăng nhập bạn chọn “DASHBOARD”, phần “Lending Wallet” chính là lãi của bạn, giờ bạn click vào “Transfer” để đổi USD sang BCC.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 1

    Bước 2: Click vào “All” để chuyển đổi lãi từ USD sang BCC, sau đó click vào “Transfer“. Qúa trình chuyển USD sang BCC này sẽ không mất phí bạn nhé, tùy thuộc vào tỷ giá Bitconnect thời điểm bạn chuyển mà bạn sẽ nhận được số BCC tương ứng.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 2

    Bước 3: Tiếp tục click vào “Confirm” để xác nhận.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 3

    Ok. Bitconnect thông báo bạn đã chuyển thành công. Click vào “Close” để kết thúc.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 4

    Lúc này bạn sẽ thấy trong ví BCC “Bitconnect Wallet” có số dư như hình dưới:

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 5

    Bước 4: Giờ bạn sẽ bán BCC ra BTC bằng cách chọn “<Exchange>” như hình trên hoặc chọn “BCC Exchange” ở menu dọc trên trái, rồi kéo xuống dưới phần “SELL BCC” để nhập lệnh bán BCC.

    • Units: Nhập vào số BCC bạn muốn bán hoặc click vào “ALL” để bán hết
    • Ask: Nhập vào giá BCC bạn muốn bán, nên chọn “Last” để bán được nhanh hơn
    • Total: Bitconnect sẽ tự động tính ra số BTC bạn nhận được

    Cuối cùng click vào “Sell BITCONNECT COIN“.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 6

    Nhấp vào “Confirm” để xác nhận giao dịch bán BCC.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 7

    Ok. lúc này bạn kiểm tra ví BTC “Bitcoin Wallet” sẽ thấy số dư BTC

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 8

    Bước 5: Sau khi bán BCC thành BTC rồi, bạn tiếp tục rút BTC về sàn Remitano để bán ra VNĐ, bạn chọn “BCC Exchange” trên menu dọc bên trái rồi kéo xuống phần “Receive Bitcoin (BTC)” click vào “click here to send verification e-mail“.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 9

    Bước 6: Hệ thống của Bitconnect sẽ gửi cho bạn một email xác nhận rút tiền BTC, bạn vào email và click vào link như hình dưới:

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 10

    Bước 7: Giờ bạn vào Remitano để lấy địa chỉ ví BTC, sau khi truy cập vào Remitano.com bạn chọn “Ví BTC” trên menu rồi chọn sang tab “Nạp“, trong ô mình khoanh đỏ chính là địa chỉ ví BTC của bạn.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 11

    Bước 8: Quay lại phần “Receive Bitcoin (BTC)” khi nãy xác nhận e-mail, kéo xuống phần “Send Bitcoin (BTC)” để nhập lệnh rút BTC.

    • To address: Điền vào địa chỉ ví BTC của Remitano mới lấy trên bước 7, bạn copy và dán vào cho chính xác nhé, vì nếu sai 1 ký tự thôi cũng có thể mất hết số BTC.
    • Quantity in Bitcoin: Nhập số BTC bạn muốn rút, nhấn vào “ALL” để rút hết.
    • Password: Nhập vào mật khẩu đăng nhập Bitconnect của bạn.

    Cuối cùng nhấn vào “Withdraw from BTC wallet“. Phí mỗi lần rút sẽ là 0.0004 BTC nhé.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 12

    Click “Confirm” để xác nhận.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 13

    Bước 9: Sau khi rút BTC về Remitano bạn cần chờ khoảng 30 – 1 tiếng, cũng có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn, nếu bạn rút ban ngày từ 8h – 21h thì sẽ nhanh hơn, kể cả việc mua bán cũng sẽ nhanh hơn. Sau khi BTC về ví của Remitano bạn sẽ thấy số dư như dưới hình.

    Giờ để bán BTC ra VNĐ bạn click vào “Bán Ngay“.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 14

    Bước 10: Nhập số lượng BTC bạn muốn bán vào ô “Số lượng BTC“, ngay phía dưới Remitano sẽ gợi ý cho bạn những người đang cần mua đúng với số lượng mà bạn bán là 0.01 BTC, bạn nên chọn người “giao dịch tức thì” để bán được nhanh hơn. Click vào “Bán Ngay“.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 15

    Lưu ý: Trường hợp sau khi bạn click vào “Bán ngay” mà nó hiện thông báo “Người mua không có đủ số dư cho giao dịch này” tức là người bạn chọn không có đủ tiền để mua, lúc này bạn tiếp tục nhập lại số BTC muốn bạn để chọn người khác, nếu vẫn không được sau khi thử vài lần như vậy, thì bạn phải giảm số lượng bán xuống để bán được nhanh hơn.

    [​IMG]

    Bước 11: Nếu người bán đủ tiền để mua, bạn tiếp tục nhập số tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn vào ô “Số tài khoản” rồi chọn “Tiếp tục“.

    Lưu ý: Bạn cần có một tài khoản ngân hàng Vietcombank và có đăng ký dịch vụ internet banking để mua bán nhanh nhất nhé.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 16

    Ngay sau đó sẽ là thông báo bán thành công BTC của bạn, bạn click vào “Rút VNĐ” để rút tiền về Vietcombank.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 17

    Bước 12: Bước này bạn cần thêm tài khoản ngân hàng của bạn vào nếu bạn chưa thêm, click vào “Tạo tài khoản mới“.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 18

    Bước 13: Nhập vào số tài khoản Vietcombank của bạn, click “Tạo

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 19

    Bước 14: Bạn đã thêm thành công tài khoản Vietcombank vào ví VNĐ, giờ click vào tài khoản mới tạo để tiến hành rút VNĐ

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 20

    Bước 15: Nhập số tiền bạn muốn rút ở ô “Lượng VND“, số dư của bạn sẽ hiển thị ngay phía dưới, bạn nên rút số chẵn nhé, ví dụ 1.632.000 thì chỉ nên nhập 1.630.000 hoặc 1.600.000 thôi. Rồi click vào “Xác nhận“.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 21

    Bước 16: Kiểm tra lại thông tin tài khoản của bạn xem chính xác chưa rồi tiếp tục click vào “Xác nhận“.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 22

    Ngay sau đó Remitano sẽ thông báo qua Email cho bạn là bạn đã thực hiện lệnh rút tiền.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 23

    Phía dưới “Lịch sử rút VND” hiển thị “Đã giao hàng” là bạn đã rút thành công và khoảng chưa đầy 30 giây sau số tiền sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng Vietcombnak của bạn.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 24

    Đây là thông báo mà Vietcombank gửi cho mình sau khi mình rút thành công. Phí mỗi lần rút VND từ Remitano sẽ là 8.000 bạn nhé.

    [​IMG]
    Rút lãi Bitconnect. Ảnh 25

    Ok. Như vậy là hoàn tất quá trình đầu tư lending (cho vay) với Bitconnect rồi đó. Nếu bạn đăng ký là tuyến dưới của mình và trong quá trình thực hiện các bước đầu tư gặp phải khó khăn có thể inbox cho mình qua Facebook hoặc Zalo.

    Hình thức đầu tư 2: Mua bán Bitconnect kiếm lời


    Nếu bạn đã từng đầu tư Bitcoin, Ethereum hay bất cứ đồng tiền điện tử nào khác thì không xa lạ gì với hình thức này. Cách đầu tư đầu này là mua đồng BCC và trữ đồng tiền này trong 1 khoảng thời gian, 3-4 tháng có thể là 1 khoảng thời gian hợp lý. Nhu cầu mua BCC ngày càng tăng dẫn tới giá trị và vốn hóa thị trường của nó sẽ tăng theo thời gian, hãy nhìn vào biểu đồ tăng trường về giá trị của BCC trong thời gian vừa qua:

    [​IMG]
    Biểu đồ giá của Bitconnect

    Mình lấy 1 ví dụ đơn giản thế này: Chẳng hạn tháng 5/2017 bạn mua 100 đồng BCC với giá $1000 (Chỉ $10/BCC) thì chỉ sau 3 tháng giá BCC đã tăng gấp 6 lần, bạn bán 100 BCC ra sẽ được $6000 vì giá lúc này đã trên $60/BCC. Tuy nhiên, mình vẫn khuyến khích các bạn nên đầu tư dạng lending sẽ tránh được rủi ro biến động giá, khi đầu tư lending thì dù giá BCC có lên hay xuống thì vẫn không ảnh hưởng gì, bạn vẫn nhận lãi hàng ngày vì gói đầu tư của bạn là bằng USD.

    Tất nhiên, đầu tư bitconnect lending vẫn có rủi ro, rủi ro ở đây là khi hệ thống của Bitconnect sập thì bạn sẽ mất toàn bộ tiền đầu tư. Cái này hầu hết các bài chia sẻ về đầu tư ủy thác (HYIP) mình đều đề cập tới và một khi đã quyết định đầu tư thì bạn phải xác định là “chấp nhận rủi ro“, nhưng như mình nói ở trên hiện tại hệ thống của Bitconnect rất mạnh do lượng người dùng đầu tư cực lớn, nên việc Bitconnect sập là rất khó.

    Nếu bạn vẫn muốn đầu tư BCC theo hình thức mua bán kiếm lời thì có thể mua đồng Bitconnect (BCC) trên một số sàn giao dịch có niêm yết nó như:


    Bạn xem hướng dẫn về các sàn này dưới đây:

    Lời kết


    Ok. Trên đây là bài viết “Bitconnect là gì? Có lừa đảo không? Có nên đầu tư vào Bitconnect (BCC) không?” cũng như hướng dẫn cách đăng ký tài khoản và các hình thức đầu tư với Bitconnect. Dựa vào những thông tin trên mình nghĩ sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên đầu tư vào Bitconnect hay không. Mình nghĩ với đầu tư thì bạn không nên hỏi bất cứ ai mà hãy tự ra quyết định, mọi ý kiến xung quanh chỉ là tham khảo. Hãy đầu tư với số vốn trong tầm khả năng của bạn và chấp nhận rủi ro khi không may gặp phải.

    Mình xin nhắc lại mình không thể thay bạn đưa ra quyết định, tuy mình có đầu tư vào mô hình này nhưng không vì thế mà mình đi quảng cáo cho Bitconnect. Bạn hãy nên tự phân tích và đưa ra hành động cũng như chịu trách nhiệm với hành động của bạn. Nếu trong quá trình thực hiện bạn gặp phải khó khăn gì thì comment ở dưới Blog tiền ảo sẽ hỗ trợ bạn hoặc nếu muốn được hỗ trợ trực tiếp thì liên hệ với mình qua Facebook + Zalo:

    Từ khóa tìm kiếm tới bài viết: Bitconnect là gì, Bitconnect.co, BCC là gì, Bitconnect Coin, BCC Coin, bitconnect đầu tư, bitconnect lừa đảo, kiếm tiền với Bitconnect, Bitconnect Viet Nam, hướng dẫn đầu tư bitconnect, bitconnect đa cấp, có nên đầu tư vào bitconnect, bitconnect có an toàn không.


    Nguồn: Bitconnect.co
    Được biên dịch lại bởi Blog tiền ảo
    Mọi sao chép xin vui lòng ghi nguồn Blogtienao.com

    The post Bitconnect là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Bitconnect.co (BCC) an toàn từ A – Z cho người mới appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitconnect là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Bitconnect.co (BCC) an toàn từ A – Z cho người mới

Share This Page