Benjamin Lawsky chính thức gia nhập hội đồng quản trị của Ripple

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    Ben Lawsky – cựu giám đốc dịch vụ tài chính New York, từng là người đứng đầu về khuôn khổ pháp lý của BitLicense, đã gia nhập hội đồng quản trị của Ripple Startup.


    [​IMG]

    Theo một thông cáo báo chí hôm thứ 3, Lawsky sẽ giúp Ripple nâng cấp nền tảng thanh toán của nó cũng như tài sản kỹ thuật số nội bộ, XRP.

    Ông phát biểu:


    Công ty và lãnh đạo của chúng tôi đang làm việc một cách nghiêm túc để giúp cho hệ thống tài chính toàn cầu của chúng tôi hiệu quả hơn, an toàn hơn và công bằng hơn.

    Lawsky được biết đến nhiều nhất thông qua việc thiết lập khuốn khổ BitLicense, kế hoạch điều chỉnh gây sự chú và nhiều tranh cãi nhất trong năm 2013 – 2014 và có hiệu lực vào năm sau. Kể từ đó, chỉ có một vài giấy phép được chấp nhận và một lỗ lực pháp lý nhằm khôi phục lại BitLicense vẫn đang được thực hiện.

    Và mặc dù đã có một công ty tư vấn mới được thành lập vào năm 2015 nhằm nuôi hi vọng của Lawsky làm cố vấn cho nghành mà ông đã tìm cách điều chỉnh, cựu giám đốc của NYDFS phần lớn vẫn ở bên ngoài.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, tháng trước tại hội nghị Money2020 ở Las Vegas, Lawsky cho biết các quy định có thể sẽ được áp dụng cho ICO (initial coin offering), ông nói rằng khả năng gian lận có thể tạo ra “tác động xấu chống lại toàn bộ hệ thống Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số.


    Theo www.coindesk.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com​

    The post Benjamin Lawsky chính thức gia nhập hội đồng quản trị của Ripple appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Benjamin Lawsky chính thức gia nhập hội đồng quản trị của Ripple

Share This Page