Tên miền “Ethereum.com” đang được rao bán với giá 10 triệu USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 174)

    Tên miền Ethereum.com đang được rao bán trên thị trường Uniregistry với giá 10 triệu USD.


    [​IMG]

    Theo Bloomberg, tên miền có giá trị cao nhất trong lĩnh vực tiền tệ số đã được rao bán trên thị trường Uniregistry với giá khoảng 10 triệu USD.

    Nhận định về tin tức này, nhà đầu tư tên miền Ammar Kubba nói với Bloomberg rằng tiền kỹ thuật số đang là “xu hướng lớn nhất” trong ngành công nghiệp tên miền, và các tên miền có liên quan đã tăng trưởng nhanh hơn nhiều so với các tên khác.

    Kubba cho biết, chỉ một vài tháng trước đây, ông đã trả 800 USD cho miền InsideCoins.com, và hiện tại giá trị của tên miền này đã tăng lên gấp 3 lần.

    Ron Jackson – Biên tập viên và nhà xuất bản của tạp chí Domain Name Journal, nói với Bloomberg rằng “sự hưng phấn không mệt mỏi” gần đây của các đồng tiền số giống như Bitcoin, cũng tương tự như thời kỳ trước sự sụp đổ của dot-com xảy ra vào khoảng năm 2001.

    Nếu tên miền Ethereum.com được bán thành công với giá 10 triệu USD thì đây sẽ là thương vụ giao dịch tên miền có giá trị lớn nhất trong năm nay.

    Theo Domain Name Journal, vào tháng trước, Sharjil Saleem – một nhà đầu tư tên miền, đã kết thúc thương vụ bán ETH.com trị giá 2 triệu USD. Theo trang web, con số 2 triệu USD đã khiến ETH.com trở thành thương vụ bán hàng có giá trị lớn thứ 2 từ đầu năm 2017, xếp ngay dưới Fly.com – được bán 2.89 triệu USD trong tháng 5.

    Trở lại năm 2014, tên miền BitcoinWallet.com đã được bán cho Alex Charfen – một doanh nhân tại Austin, với giá 250.000 USD.


    Theo www.coindesk.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tên miền “Ethereum.com” đang được rao bán với giá 10 triệu USD appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tên miền “Ethereum.com” đang được rao bán với giá 10 triệu USD

Share This Page