Hướng dẫn nạp/rút Bitcoin (BTC) và mua bán Regalcoin (REC) trên sàn giao dịch CoinExchange.io

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 264)

    Hướng dẫn nạp/rút BTC và mua bán Regalcoin trên sàn CoinExchange.ioHướng dẫn mua bán Regalcoin (REC) trên sàn giao dịch CoinExchange.io từ A – Z, từ cách nạp Bitcoin vào sàn, dùng BTC để mua REC coin, bán REC coin lấy BTC và rút BTC về sàn Remitano bán lấy VNĐ chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng. Với các coin khác các bạn cũng làm tương tự nhé.

    [​IMG]
    Hướng dẫn nạp/rút BTC và mua bán Regalcoin trên sàn CoinExchange.io

    Như mình đã giới thiệu những bài trước thì sàn giao dịch CoinExchange.io không cho phép mua bán Coin với tiền tệ chính thông như USD, EURO hay thanh toán qua Visa, Master card mà bạn phải nạp Bitcoin vào sàn rồi dùng Bitcoin (BTC) để mua các Altcoin khác. Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển BTC vào CoinExchange, mua bán đồng Regalcoin (REC) bằng BTC và cách rút BTC về sàn Việt Nam để bán ra VNĐ.

    Hướng dẫn nạp Bitcoin (BTC) vào sàn CoinExchange


    Để nạp BTC vào ví BTC của CoinExchange tất nhiền đầu tiên bạn phải có BTC đã, nếu bạn đã có sẵn BTC ở một dịch vụ ví nào đó thì chỉ cần lấy địa chỉ ví BTC trên CoinExchange và nạp vào là xong. Còn nếu bạn chưa có BTC thì xem hướng dẫn mua Bitcoin trên sàn Remitano này để biết cách tự mua và bán BTC luôn, sau này khi bạn rút BTC cũng sẽ rút về sàn Remitano để bán ra VNĐ rồi chuyển thẳng về tài khoản ngân hàng.

    Việc mua bán Bitcoin trên sàn Remitano là bước cơ bản nhất để bạn bắt đầu đầu tư vào thị trường tiền điện tử nếu bạn không tự làm được thì tốt nhất không nên đầu tư làm gì cả. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn lấy địa chỉ ví BTC trên CoinExchange.

    Cách tạo ví Bitcoin (BTC) trên CoinExchange.io


    Bước 1: Sau khi đăng nhập bạn click vào “My Account” rồi chọn “Balances”.

    [​IMG]
    Tạo ví BTC trên CoinExchange.io

    Bước 2: Bạn tìm đến dòng “BTCBitcoin” (thường BTC sẽ xuất hiện ngay trên đầu) hoặc gõ vào ô tìm kiếm ở trên ký hiệu của coin là “BTC” => click vào “Actions” rồi chọn “Deposit BTC”.

    [​IMG]
    Tạo ví BTC trên CoinExchange.io. Ảnh 2

    Bước 3: Bạn click vào “Generate News Address” để tạo một địa chỉ ví Bitcoin mới.

    [​IMG]
    Tạo ví BTC trên CoinExchange.io. Ảnh 3

    Bước 4: Ok. đây sẽ là địa chỉ ví BTC trên sàn CoinExchange của bạn, giờ bạn chỉ cần lấy địa chỉ ví này mang qua Remitano mua Bitcoin xong chuyển vào là xong. Trong mục “Cách mua Bitcoin trên Remitano” bạn để ý Bước 2 có chỗ điền “địa chỉ ví BTC của bạn” thì bạn điền địa chỉ ví này vào là ok. Chắc sẽ mất khoảng 30 phút – 1 tiếng hoặc lâu hơn để BTC có trong ví trên sàn CoinExchange, vì còn phải chờ bên CoinExchange xác nhận giao dịch nữa.

    [​IMG]
    Tạo ví BTC trên CoinExchange.io. Ảnh 4
    Hướng dẫn mua bán Regalcoin (REC) trên CoinExchange


    Sau khi đã có Bitcoin trong ví rồi giờ bạn có thể dùng BTC để mua đồng coin mà bạn muốn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn mua bán đồng Regalcoin (REC), với các coin khá cũng làm tương tự nhé.

    Bước 1: Trên Menu bạn click vào mục “MARKETS” hoặc vào đây https://www.coinexchange.io/markets => click cào ô “Select on or more markets” rồi nhập vào “REC” (ký hiệu của coin) => click chọn “REC/BTC Regalcoin/Bitcoin” => Click tiếp vào “REC/BTC” như dưới hình:

    [​IMG]
    Mua bán REC coin trên CoinExchange. Ảnh 1

    Đây là giao diện mua bán của đồng tiền ảo REC coin:

    [​IMG]
    Hướng dẫn nạp/rút BTC và mua bán Regalcoin trên sàn CoinExchange.io

    Một số thông tin bạn cần biết:

    • Last Price: giá REC coin thấp nhất bạn có thể mua
    • 24h Volume: Khối lượng giao dịch REC coin trong 24h qua: 538.51766657 BTC
    • Bid: giá REC coin bạn có thể bán ngay: 0.00579925 BTC
    • Ask: giá REC coin bạn có thể mua ngay: 0.00579989 BTC
    • 24h High: giá REC coin cao nhất trong 24h qua
    • 24h Low: giá REC coin thấp nhất trong 24h qua

    Bước 2: Bạn kéo xuống dưới phần BUY RECSELL REC để nhập lệnh mua/bán REC

    [​IMG]
    Mua bán REC coin trên CoinExchange. Ảnh 2
    Nếu bạn muốn mua thì bên trái Buy REC

    • Amout: Nhập vào số lượng REC coin bạn muốn mua, ví dụ: 10 REC
    • Price: giá REC/BTC bạn muốn mua, thường mình sẽ lấy giá “Ask” ở trên để mua được nhanh hơn, tức là 1 REC = 0.00579989 BTC
    • Total: phần này sàn CoinExchange sẽ tự động tính ra số BTC bạn cần để mua 10 REC
    • Fee (0.15%): Đây là phí giao dịch mà bạn phải trả cho mỗi lần giao dịch mua thành công
    • Net Total: Đây là tổng số BTC thực mà bạn phải trả cho 10 REC nó sẽ = Total + Fee (0.15%)

    Sau khi nhập xong bạn kiểm tra lại các thông tin mua REC xem đúng chưa rồi click vào “Submit Buy Order” để hoàn tất lệnh mua. Lúc này bạn cần chờ “khớp lệnh” tức là có người bán Regalcoin với giá mà bạn đã đặt thì lệnh sẽ khớp và 10 REC coin này sẽ được chuyển vào ví Regalcoin của bạn.

    Nếu bạn muốn bán thì bên phải Sell REC

    • Amout: Nhập vào số lượng REC coin bạn muốn bán, ví dụ: 10 REC
    • Price: giá REC/BTC bạn muốn bán, thường mình sẽ lấy giá “Bid” ở trên để bán được nhanh hơn, tức là 1 REC = 0.00579925 BTC
    • Total: phần này sàn CoinExchange sẽ tự động tính ra số BTC bạn nhận được khi bán 10 REC
    • Fee (0.15%): Đây là phí giao dịch mà bạn phải trả cho mỗi lần giao dịch bán thành công
    • Net Total: Đây là tổng số BTC thực mà bạn sẽ nhận được khi bán 10 REC nó sẽ = Total – Fee (0.15%)

    Ok. Nhập xong thì bạn tiếp tục kiểm tra lại thông tin bán REC xem đúng chưa rồi click vào “Submit Sell Order” để hoàn tất lệnh bán. Cũng tương tự như khi mua bạn cần chờ “khớp lệnh”, khi nào có người mua REC với giá mà bạn đã đặt bán thì lệnh sẽ khớp và số BTC sẽ được chuyển vào ví BTC của bạn.

    Nếu các lệnh mua/bán bạn đặt chưa khớp thì nó sẽ được hiển thị dưới phần “Your Recent Trades” bạn kéo xuống dưới sẽ thấy, bạn có thể hủy lệnh này bằng cách nhấn vào “Cancel” nếu chờ quá lâu mà chưa mua/bán được để đặt một lệnh mới với giá tốt hơn để thanh khoản nhanh hơn.

    [​IMG]
    Mua bán REC coin trên CoinExchange. Ảnh 3

    Hoặc dùng tính năng mua/bán REC nhanh dưới đây:

    Cách mua bán Regalcoin nhanh trên CoinExchange


    Để mua bán Regalcoin nhanh hơn bạn kéo xuống ngay bên dưới. Ở đây bạn sẽ thấy 2 cột, 1 cột là Sell Orders (Những người đang cần bán REC), cột còn lại là Buy Orders (Những người đang cần mua REC)

    [​IMG]
    Cách mua nhanh REC coin
    • Bên trái “Sell Order” là những người đang rao bán REC, người bán rẻ nhất sẽ được xếp trên cùng, bạn có thể mua bằng cách click trực tiếp vào số lượng REC, sau đó kéo lên trên click vào “Submit Buy Order” để hoàn tất lệnh mua.
    [​IMG]
    Cách mua bán nhanh REC coin. Ảnh 2
    • Bên phải “Buy Order” là những người đang rao mua REC, người mua đắt nhất sẽ được xếp trên cùng, bạn có thể bán bằng cách click vào số lượng REC, sao đó cũng kéo lên trên click vào “Submit Sell Order” đẻ hoàn tất lệnh bán.
    [​IMG]
    Cách mua bán nhanh REC coin. Ảnh 3

    Nếu số lượng Regalcoin mà người đang rao mua/bán lớn hơn số lượng REC mà bạn cần thì bạn có thể thay đổi ở mục “Amount” và tất nhiên giá+số BTC sẽ tự động thay đổi theo. Còn nếu số lượng REC coin nhỏ hơn số REC bạn cần mua thì một là bạn chọn người mua/bán khác hoặc mua/bán thành nhiều lần.

    Cách rút BTC về sàn Remitano để bán ra VNĐ


    Sau khi bạn bán Regalcoin ra BTC rồi, giờ bạn không muốn giữ BTC nữa thì bạn có thể chuyển về sàn giao dịch Remitano để bán thành VNĐ và chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn. Để rút BTC về Remitano bạn làm theo các bước sau:

    Bước 1: Click vào “MY ACCOUNT” rồi chọn “Withdrawals”.

    [​IMG]
    Cách rút BTC về Remitano để bán ra VNĐ. Ảnh 1

    Bước 2: Nhập vào các thông tin rút BTC:

    • Amount to Withdraw: Số BTC bạn muốn rút
    • BTC Withdrawal Address: Địa chỉ ví BTC trên Remitano của bạn. Để lấy địa chỉ ví BTC của Remitano bạn vào đây và làm theo hướng dẫn nhé.
    • Confirm Password: Nhập vào Password

    Phí rút BTC mà Sàn CoinExchange tính sẽ là 0.0005 BTC cho mỗi lần rút. Sau khi nhập xong thì chọn “Process Withdrawal” để hoàn tất lệnh rút BTC về Remitano.

    [​IMG]
    Cách rút BTC về Remitano để bán ra VNĐ. Ảnh 2

    Bước 3: Lúc này hệ thống của sàn CoinExchange.io sẽ gửi cho bạn một Email để xác nhận việc rút BTC. Bạn vào Email và click vào link như hướng dẫn:

    [​IMG]
    Cách rút BTC về Remitano để bán ra VNĐ. Ảnh 3

    Ok. Vậy là xong, bạn sẽ phải chờ khoảng 30 phút để giao dịch được xác nhận thì BTC mớ về ví Remitano, sau đó bạn sẽ bán số BTC này. Để bán bạn làm theo các bước hướng dẫn ở đây nhé.

    Lời kết


    Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn cách nạp/rút Bitcoin trên sàn CoinExchange.io cũng như cách mua bán Regalcoin (REC) hay bất cứ đồng Altcoin khác. Sàn giao dịch CoinExchange là sàn mới nên số lượng mua bán không nhiều, hiện đồng REC coin là đồng tiền ảo được giao dịch nhiều nhất trên này. Nếu trong quá trình thực hiện bạn gặp phải bất cứ khó khăn gì hãy để lại dưới phần bình luận Blog tiền ảo sẽ hỗ trợ bạn.

    Trên đây là bài viết “Hướng dẫn nạp/rút BTC và mua bán Regalcoin trên sàn CoinExchange.io” hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Đừng quên cho mình một Like, Shaređánh giá 5 sao ngay bên dưới để mình có động lực viết các bài viết khác nhé. Chúc bạn thành công.

    The post Hướng dẫn nạp/rút Bitcoin (BTC) và mua bán Regalcoin (REC) trên sàn giao dịch CoinExchange.io appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hướng dẫn nạp/rút Bitcoin (BTC) và mua bán Regalcoin (REC) trên sàn giao dịch CoinExchange.io

Share This Page