Hướng dẫn cách mua và bán NEO coin trên sàn Bittrex bằng Bitcoin uy tín và an toàn

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    Hướng dẫn cách mua bán đồng tiền ảo (tiền điện tử, tiền kỹ thuật số hay tiền thuật toán) NEO coin (Antshares) trên sàn giao dịch Bittrex uy tín, giá rẻ và cực an toàn từ A – Z, kể cả những người mới tìm hiểu về cũng có thể bắt đầu giao dịch mua bán được. Hiện tại trên mạng vẫn chưa có bất cứ bài hướng dẫn chi tiết cách mua bán NEO nên Blog tiền ảo viết bài này giúp các bạn muốn đầu tư vào đồng NEO tiềm năng này có thể thể sở hữu nó.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua bán NEO coin trên sàn Bittrex chi tiết từ A – Z

    Hiện tại ở Việt Nam chưa có bất cứ sàn giao dịch NEO nào cả, mà chỉ đơn thuần là chợ trung gian mà thôi và thường những chợ trung gian này giá mua/bán chệnh lệch rất cao. Vì thế, mình dùng Bittrex để mua được giá rẻ hơn cũng như uy tín, an toàn hơn. Hơn nữa, sàn Bittrex cho phép tạo ví NEO và lưu trữ NEO coin trên đó luôn, mặc dù là ví online nhưng rất an toàn bạn yên tâm trữ trên đó vài tháng hay cả năm không vấn đề gì. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua NEO coin ở đâu? mua bán NEO như thế nào? thì Bittrex là một lựa chọn tốt cho bạn.

    NEO là gì?


    NEO (trước đây là Antshares) là một đồng tiền thuật toán đang nhận được sự quan tâm của giới đầu tư tiền tệ số. NEO được mệnh danh là “Ethereum của Trung Quốc”, có thể nói NEO giống như một nền tảng blockchain với 2 tài sản nội tại là: ANS (Antshares) và ANC (Antcoin). NEO khá giống với Ethereum khi nó là một nền tảng để phát triển cho các Token khác.

    Tìm hiểu thêm về NEO là gì và các thông tin liên quan tại đây: https://blogtienao.com/neo-la-gi/

    Hướng dẫn mua và bán NEO coin trên sàn Bittrex


    Trước khi có thể mua bán được NEO trên sàn giao dịch Bittrex bạn cần thực hiện các bước sau trước đã (Click vào từng link và làm theo hướng dẫn nhé):

    Vì sao phải nạp tiền Bitcoin (BTC) vào sàn Bittrex?


    Mua bán coin trên sàn Bittrex nó không giống như bạn mua hàng online và có thể thanh toán được qua thẻ Visa, master card hay thẻ ngân hàng Vietcombank, mà bạn cần phải nạp tiền vào ví của sàn rồi dùng tiền đó để mua các coin khác. Tiền nạp vào sàn ở đây không phải tiền tệ bình thường như VNĐ hay USD mà là 1 trong 3 đồng tiền ảo Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) hoặc USDT (Tether). Ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn nạp Bitcoin vào Bittrex cũng là cách phổ biến nhất mà nhiều người đang dùng.

    Vậy tại sao phải tạo ví Bitcoin mà không phải là ví NEO coin? Tôi đang muốn mua NEO cơ mà? Bởi vì khi bạn nạp Bitcoin từ bên ngoài vào Bittrex thì cần phải tạo địa chỉ ví Bitcoin để chứa số BTC đó, còn khi bạn mua bán NEO trên Bittrex thì không nhất thiết phải tạo ví và khi mua/bán NEO vẫn được chuyển vào ví NEO của bạn mà không cần tạo, chỉ khi nào bạn nạp NEO ở bên ngoài vào Bittrex giống như nạp Bitcoin thì mới cần tạo địa chỉ ví NEO mới thôi nhé.

    Cách mua bán NEO (Antshares) trên sàn Bittrex


    Bước 1: Bạn vào https://bittrex.com/ sau đó kéo xuống phần “BITCOIN MARKET” => Gõ vào ô tìm kiếm “NEO” => Click vào “BTC-NEO”. (Cẩn thận nhầm với NEOS nhé)

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách mua bán NEO bằng Bitcoin trên bittrex

    Lúc này bạn sẽ được chuyển đến giao diện mua bán NEO coin, bên trái là biểu đồ giá biến động của NEO và bên phải là các thông số giá cao nhất, thấp nhất trong 24h qua, khối lượng giao dịch 24h.

    [​IMG]
    Giao diện mua bán NEO coin trên sàn Bittrex

    Bước 2: Bạn kéo xuông phần “TRADING” để tiến hành nhập lệnh mua và bán NEO.

    [​IMG]
    Đặt lệnh mua bán NEO
    A. Bạn muốn mua thì ở bên trái “BUY NEO”

    • Units: Nhập vào số lượng NEO bạn muốn mua (ví dụ: 30) hoặc nhấn vào “Max” nếu muốn mua hết số BTC bạn có.
    • Bid: Nhập vào giá bạn muốn mua NEO hoặc click vào “Price” rồi chọn “Bid” hoặc “Ask”, nếu muốn mua được nhanh hơn thì chọn “Ask” giá sẽ cao hơn chút, mình thường chọn “Bid” để mua được giá re hơn chút.
    • Type: Phần này hơi nâng cao mình sẽ nói sau, tạm thời bỏ qua
    • Total: Phần này sàn Bittrex sẽ tự động tính số BTC mà bạn phải trả để mua NEO

    Nhập xong thì bạn nên kiểm tra lại một lần nữa các thông tin mua bán để chắc chắn nhập đúng, rồi nhấn vào “+ BUY NEO” => tiếp tục nhấn “Confirm” khi có bảng thông báo hiện lên. Vậy là xong giờ bạn cần chờ “khớp lệnh”, tức là khi có người bán NEO coin với giá bạn đặt thì lệnh sẽ khớp và số NEO đó sẽ được chuyển vào ví NEO của bạn.

    B. Bạn muốn bán thì ở bên phải “SELL NEO”


    Để bán NEO trên Bittrex thì cũng làm tương tự như khi mua thôi, bạn nhập các thông tin mua bán:

    • Units: Nhập vào số lượng NEO bạn muốn bán (ví dụ: 30) hoặc nhấn vào “Max” nếu muốn bán hết số NEO bạn có.
    • Ask: Nhập vào giá bạn muốn bán NEO hoặc click vào “Price” rồi chọn “Ask” hoặc “Bid”, nếu muốn bán nhanh hơn thì chọn “Bid” giá sẽ rẻ hơn chút, mình thường chọn “Ask” để bán được giá cao hơn.
    • Type: Phần này hơi nâng cao mình sẽ nói sau, tạm thời bỏ qua
    • Total: Phần này sàn Bittrex sẽ tự động tính số BTC mà bạn nhận được khi bán NEO

    Ok. Bạn tiếp tục kiểm tra lại các thông tin mua bán vừa nhập, rồi nhấn vào “- SELL NEO” => tiếp tục nhấn “Confirm” khi có bảng thông hiện lên. Cũng tương tự như khi mua bạn phải chờ có người mua NEO với giá bạn đặt thì lệnh sẽ khớp và số BTC sẽ được chuyển vào ví Bitcoin của bạn.

    Các lệnh mua/bán mà bạn mới tạo nếu chưa khớp thì nó sẽ được hiển thị dưới phần “OPEN ORDERS” nếu bạn chờ lâu mà lệnh chưa khớp thì có thể nhấn nút “X” màu đỏ để hủy bỏ lệnh đó và đặt một lệnh mới với giá tốt hơn để thanh khoản được nhanh hơn.

    [​IMG]
    Hủy lệnh mua bán NEO

    Ngoài ra, còn một cách mua bán khác nhanh hơn bạn có thể sử dụng khi mua NEO hoặc bán NEO dưới phần “ORDER BOOK”.

    [​IMG]
    Mua bán NEO coin nhanh trên Bittrex
    • Bên phải “ASKS” là những người đang rao bán NEO, người bán rẻ nhất sẽ được xếp trên cùng, bạn có thể mua bằng cách nhấn vào ô vuông màu xanh mũi tên chỉ và tiếp tục nhấn “Confirm” để mua nhanh.
    • Bên trái “BIDS” là những người đang rao mua NEO, người mua đắt nhất sẽ được xếp trên cùng, bạn có thể bán bằng cách nhấn vào ô vuông màu xanh rồi tiếp tục nhấn “Confirm” để bán nhanh.

    Tuy nhiên, với những đồng coin trong thời điểm có lượng giao dịch mua bán mạnh thì cách mua bán nhanh này không hiệu quả lắm, vì muốn mua bán được bạn cần phải thao tác thật nhanh, các lệnh sẽ khớp liên tục vì số lượng người mua và bán lớn, nhiều khi bạn chưa kịp nhấn “Confirm” thì đã có người khác mua/bán mất rồi, hơn nữa dùng cách này bạn cần phải chọn đúng lệnh có cùng hoặc lớn hơn số lượng coin bạn cần mua/bán nếu số lượng ít bạn sẽ phải mua thêm lần nữa và có thể khi đó giá sẽ không được tốt như lần trước.

    Sau khi mua NEO bạn hoàn toàn có thể lưu trữ trong ví Bittrex mà không cần chuyển ra ví bên ngoài, sàn bittrex rất uy tín và chưa từng xảy ra bất cứ đợt tấn công hay “phốt” nào dẫn tới mất tiền của khách hàng cả, nếu bạn đầu tư dài hạn thì đợi một thời gian khi nào giá lên cao và bạn cảm thấy như vậy là lời đủ rồi thì có thể bán NEO coin ra BTC. Và nếu bạn không muốn giữ BTC thì tiếp tục chuyển BTC về chợ Bitcoin Remitano để bán ra Việt Nam Đồng sau đó gửi thẳng vào tài khoản ngân hàng Vietcombank. Để rút BTC về Remitano và bán ra VNĐ bạn vào đây và làm theo hướng dẫn nhé.

    Lời kết


    Như vậy là Blog tiền ảo đã hướng dẫn xong các bạn cách mua bán NEO trên sàn Bittrex bằng Bitcoin uy tín và an toàn, hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu đầu tư vào NEO coin biết cách giao dịch trên sàn Bittrex và đồng thời lưu trữ luôn trên sàn mà không lo vấn đề bảo mật. Hiện mình cũng đang đầu tư một số lượng kha khá NEO và cũng trữ trên ví NEO của Bittrex. Nếu các bạn còn bất cứ câu hỏi nào hãy để lại dưới phần bình luận bên dưới mình sẽ hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công.

    The post Hướng dẫn cách mua và bán NEO coin trên sàn Bittrex bằng Bitcoin uy tín và an toàn appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hướng dẫn cách mua và bán NEO coin trên sàn Bittrex bằng Bitcoin uy tín và an toàn

Share This Page