Đánh giá ExchangeNo1 sàn mua bán giao dịch Bitcoin và Altcoin tại Việt Nam

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    Khi nói đến mua bán Bitcoin (BTC) tại Việt Nam thì sàn Remitano luôn là sự lựa chọn số 1 bởi sự uy tín, giá rẻ và an toàn. Tuy nhiên, Remitano chỉ hỗ trợ dịch vụ mua bán Bitcoin và Ethereum, vậy muốn mua bán các Altcoin khác như Bitcoin Cash, Ripple, Dash, Monero, Ethereum classic, Litecoin,..thì mua ở đâu? Lúc này Sàn ExchangeNo1 cũng là một lựa chọn để bạn tham khảo.

    [​IMG]
    Sàn giao dịch ExchangeNo1.com
    Giới thiệu về sàn giao dịch Exchangeno1


    ExchangeNo1.com là một dịch vụ trao đổi các loại tiền điện tử như PerfectMoney, WebMoney, OKPay,…tiền mật mã như Bitcoin, Litecoin, Dashcoin, Ethereum,.và hơn 10 loại Altcoin khác. Exchangeno1 là một sàn giao dịch giữa cá nhân và cá nhân (P2P). Được thành lập cũng khá lâu và cũng là địa chỉ được nhiều nhà đầu tư ở Việt Nam tin tưởng sử dụng.

    Ngoài việc cung cấp nhiều coin khác ngoài Bitcoin thì Exchangeno1 còn hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau như: Vietcombank (VCB), Á Châu Bank (ACB), Đông Á Bank hoặc Liên Ngân Hàng qua số thẻ. Exchangeno1 cũng là dạng sàn giao dịch tự động nên tốc độ giao dịch chỉ từ vài giây là đã thành công rồi, thuận tiện với những giao dịch trực tuyến như tiền kỹ thuật số.

    Mình có nghe một số thông tin trên các forum, group facebook nói ExchangeNo1 lừa đảo (Scam) nhưng cá nhân mình giao dịch thì chưa gặp vấn đề gì quá lớn tới mức coin Exchangeno1 là lừa đảo cả, nếu gặp vấn đề gì bạn có thể chat với nhân viên support của họ để được hỗ trợ nhé.

    Ưu và nhược điểm của sàn giao dịch ExchangeNo1

    Ưu điểm của Exchangeno1.com

    • Hỗ trợ mua và bán hơn 10 loại tiền kỹ thuật số không chỉ Bitcoin
    • Hỗ trợ thanh toán với hơn 20 ngân hàng có mặt ở Việt Nam và các cổng ví điện tử như WebMoney, OKPAY và Perfect Money.
    • Giao dịch hoàn toàn tự động, nên việc mua bán rất nhanh
    • Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ 24/7.
    • Một trong những sàn có tuổi đời, uy tín và bảo mật tốt
    Nhược điểm của Exchangeno1.com


    Giá mua vào và bán ra chênh lệch quá cao: Sàn Exchangeno1 theo mình được biết thì nó là dạng sàn được quản lý bởi cá nhân chứ không phải công ty, tổ chức nào cả, tức là thu mua và bán luôn để ăn phần trăm chênh lệch nên giá mua và bán ra chênh lệch rất cao. Ví dụ với Bitcoin giá mua và bán chênh lệch lên tới 9 triệu trong khi sàn Remitano con số chênh lệch chỉ từ 1,5 triệu – 2 triệu, tượng tự Ethereum cũng cao hơn hẳn so với Remitano (Tại thời điểm viết bài này 26/9/2017)

    Số lượng Coin là có hạn: Chính vì Exchangeno1 tự thua mua rồi bán ra nên số lượng là có hạn, nếu bạn là người thường xuyên mua bán Ethereum, Bitcoin,..với số lượng lớn thì có lẽ Exchangeno1 không phải lựa chọn tối ưu cho bạn. Trường hợp lượng người bán ít, lượng người mua nhiều, sàn chưa kịp mua được. Ngược lại, khi xảy ra lượng người bán nhiều, lượng người mua ít thì sàn lại hết tiền trong tài khoản ngân hàng để mua giúp mình. Nói chung sàn không thể đáp ứng được như cầu mua bán tại thị trường Việt Nam, khi mà số lượng nhà đầu tư tiền điện tử này càng lớn.

    Giao dịch bán ra hơi chậm: Lý do giao dịch bán ra chậm là do sàn Exchangeno1 không cung cấp trực tiếp ví cho bạn, vì khi bạn chuyển Bitcoin (hoặc coin khác) cho sàn, sau các bước xác nhận thành công sàn nhận được BTC rồi mới bắt đầu chuyển tiền cho bạn. Còn đối với giao dịch mua thì lại ngược lại khá là nhanh, bạn chuyển khoản cho sàn xong đợi vài giây là sàn sẽ chuyển coin cho bạn. Tất nhiên, bạn sẽ chưa nhận được coin vào ví ngay vì còn chờ các bước xác nhận bên “đơn vị cung cấp ví ” của bạn, chắc tầm 30 – 60 phút.

    Lời kết


    Ok. Trên đây là một số đánh giá của Blog tiền ảo về sàn giao dịch Bitcoin cũng như Altcoin ExchangeNo1.com trong suốt quá trình mình sử dụng. Hiện tại, mình không còn dùng Exchangeno1 mấy nữa, chủ yếu dùng Remitano khi mua bán Bitcoin & Ethereum, BuysellETH cho mua bán Ethereum, BuysellLTC cho mua bán Litecoin và một số sàn quốc tế khác khi có nhu cầu mua bán giao dịch các Altcoin khác. Nếu trong quá trình sử dụng bạn còn ý kiến đánh giá nào khác hãy để lại dưới phần bình luận để cùng trao đổi nhé.

    Hi vọng với bài viết “Exchangeno1 là gì – Đánh giá sàn giao dịch Bitcoin và Altcoin tại Việt Nam” sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về các sàn giao dịch tiền điện tử trong nước, đặc biệt với những người mới tham gia thị trường tiền tệ ảo. Chúc các bạn thành công.

    Bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký và mua bán Coin trên ExchangeNo1 nên các bạn nhớ theo thẽo nhé. Xem thêm đánh giá và hướng dẫn về các sàn giao dịch tiền ảo tại Việt Nam tại đây: https://blogtienao.com/san-giao-dich/viet-nam/

    Từ khóa tìm kiếm tới bài viết: ExchangeNo1 có an toàn không, sàn giao dịch Exchangeno1 lừa đảo, ExchangeNo1 la gi, mua bán bitcoin ExchangeNo1, mua ethereum ExchangeNo1, mua ban tiền ảo trên ExchangeNo1, có nên mua ripple trên ExchangeNo1 không, hướng dẫn sử dụng ExchangeNo1, cách mua bán trên ExchangeNo1.

    The post Đánh giá ExchangeNo1 sàn mua bán giao dịch Bitcoin và Altcoin tại Việt Nam appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Đánh giá ExchangeNo1 sàn mua bán giao dịch Bitcoin và Altcoin tại Việt Nam

Share This Page