Cách xử lý giao dịch Bitcoin trên Blockchain.info không xác nhận bị Pending

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    Gần đây có khá nhiều người khi giao dịch chuyển Bitcoin trên Blockchain.info tới các địa chỉ ví khác gặp phải tình trạng “Pending“, do mạng lưới blockchain bị tắc nghẽn bởi khối lượng giao dịch hàng ngày quá lớn. Vì thế, người dùng phải đợi từ vài giờ đến vài ngày mới có thể thoát khỏi tình trạng pending “giao dịch chưa được xác nhận”. Bài viết này Blog tiền ảo sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý tình trạng này nhanh chóng chỉ trong vài phút.

    [​IMG]
    Cách xử lý giao dịch chưa xác nhận trên blockchain
    Lý do Blockchain xác nhận chậm trễ có thể bạn chưa biết


    Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào về sự liên quan trực tiếp giữa các giao dịch Bitcoin trên Blockchain.info chưa được xác nhận và sự lưu thông của Bitcoin hiện nay, nhưng có nhiều ý kiến cho rằng chi phí giao dịch thấp có thể là yếu tố gây ra sự chậm trễ này. Bên cạnh đó, thực tế vẫn đang có nhiều người tự điều chỉnh tăng phí chuyển BTC lên để đảm bảo giao dịch của mình được gắn kèm vào khối tiếp theo bằng cách sử dụng dịch vụ như Electrum và những người để phí giao dịch thấp sẽ phải đợi lâu hơn.

    Theo thống kê của Bitcoinfees.21, phí giao dịch nhanh nhất và rẻ nhất hiện nay là 110 satoshis/byte, với quy mô của một giao dịch khoảng 226 byte sẽ mất một khoản phí là 24,860 satoshis (khoảng $0,16).

    Hệ quả của việc chuyển Bitcoin bị pending


    Khi giao chuyển BTC từ Blockchain gặp phải tình trạng xác nhận giao dịch chậm trễ khiến nhiều người lo lắng, đặc biệt với những người mới chưa hiểu rõ được cách thức hoạt động của tiền tệ kỹ thuật số. Mình từng có những giao dịch từ 2 – 4 ngày mà không được Blockchain.info xác nhận, sự chậm trễ này sẽ ảnh hưởng đến giá trị của Bitcoin khi bạn đang muốn bán Bitcoin với giá tốt, vì giá Bitcoin luôn biến động mạnh mẽ từng giờ, từng ngày.

    Ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng sau này, khi một người thường xuyên sử dụng Blockchain.info để chuyển tiền và gặp phải vấn đề Blockchain bị lỗi, pending như vậy họ sẽ thất vọng, dẫn đến không muốn sử dụng cho các mục đích khác trong tương lai, đồng thời ảnh hưởng tới các doanh nghiệp đang tìm cách thu hút người dùng sử dụng Bitcoin.

    Cách đẩy lệnh bị pending trong blockchain


    Lưu ý: Khuyến khích mọi người sử dụng xác nhận giao dịch thông thường. Đây chỉ là cách xử lý trong tình huống giao dịch Bitcoin bị pending trong vòng 24h đến 48h mà vẫn không được xác nhận.

    Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào https://blockchain.info/. Sau đó, coppy và dán lệnh giao dịch của mình vào ô như hình bên dưới, sau đó nhấn “Enter

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn click vào “Chi tiết giao dịch”

    [​IMG]

    Bước 3: Trên url giao dịch bạn thêm vào đoạn HEX sau: ?format=hex

    [​IMG]

    Bước 4: Copy toàn bộ dãy chữ số

    [​IMG]

    Bước 5: Tru cập vào trang web này: https://blockchain.info/pushtx, sau đó dán toàn bộ dãy chữ số ở trên ào khung.

    [​IMG]

    Bước 6: Cuối cùng chọn lệnh SUBMIT TRANSACTION

    [​IMG]

    Cập nhật: Ngoài việc đưa lệnh lên Blockchain, các bạn có thể đưa lên các trang bên dưới. Vẫn coppy lệnh lấy mã hex và dán sau đó submit.

    Lời kết


    Ok. Trên đây là các mà mình vẫn thường làm để xử lý tình trạng pending trên Blockchain khi chuyển Bitcoin, nếu các bạn đang gặp phải thì có thể dùng cách này nhé. Hi vọng bài viết sẽ mang đến đúng thông tin mà bạn cần và giúp bạn thoát khỏi vấn đề khó chịu này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy để lại dưới phần bình luận mình sẽ hỗ trợ nhé. Chúc bạn thành công.

    Từ khóa tìm kiếm tới bài viết: Blockchain không xác nhận, chuyển bitcoin bị pending, giao dịch chưa xác nhận trên blockchain, pending bitcoin, blockchain bị lỗi, cách đẩy lệnh bị, pending trong blockchain, pending blockchain, huy giao dich blockchain, blockchain bị pending, blockchain không xác nhận, giao dịch chưa được xác nhận bitcoin, thời gian chuyển bitcoin, kiểm tra giao dịch blockchain, blockchain pending.

    The post Cách xử lý giao dịch Bitcoin trên Blockchain.info không xác nhận bị Pending appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cách xử lý giao dịch Bitcoin trên Blockchain.info không xác nhận bị Pending

Share This Page