Mike Novogratz: “Giá bitcoin sẽ đạt 10.000 USD vào cuối năm 2017”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    Mike Novogratz – một thương nhân tỷ phú và nhà quản lý quỹ phòng hộ huyền thoại, nói rằng giá bitcoin sẽ đạt 10.000 USD trước cuối năm nay.


    [​IMG]

    Novogratz: Giá Bitcoin sẽ đạt $10.000 trong năm nay


    Novogratz – cực giám đốc của Fortress, đã đưa ra nhận định lạc quan rằng giá bitcoin sẽ đạt 10.000 USD trước cuối năm nay trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg hôm thứ 3. Ông giải thích rằng bitcoin có giá trị tương tự như vàng vì một số lý do như: Số lượng có hạn, không phụ thuộc vào hệ thống ngân hàng trung ương và sự đồng thuận.

    Trước đây, Novogratz từng tuyên bố rằng các công ty tài chính lớn đang chuẩn bị tạo ra sự “bùng nổ” trong thị trường Bitcoin và hệ sinh thái của nó. Vào tháng 10, ông nói rằng Phố Wall sẽ đẩy giá bitcoin lên 10.000 USD trong vòng 6 đến 10 tháng. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì giá bitcoin đã tăng lên 3.000 USD, khiến ông càng tin tưởng rằng bitcoin sẽ đạt được mức giá “5 con số” vào cuối năm 2017.


    “Việc thể chế hóa không gian này đang đến. Nó đến khá nhanh.” Novogratz phát biểu gần đây.
    Giai đoạn thứ 2 hoặc 3 của cuộc cách mạng tiền tệ số


    Sự kiện Tether bị hackr cấn công đánh cắp hơn 32 triệu USD mới đây đã gây nhiều biến động trên thị trường, một token có tỷ giá tương tự USD là Omni đã được sử dụng thay thế cho tiền mặt trên nhiều sàn giao dịch tiền tệ số, Movogratz giải thích rằng các nhà đầu tư đang lo sợ về việc mất nguồn lợi nhuận khổng lồ mà họ đã tích lũy trong suốt năm qua của Bitcoin. Vì vậy, họ phản ứng dữ dội tại mọi thị trường tiềm ẩn rủi ro, mặc dù đợt tăng giá là cả một chặng dường dài – khoảng 5 nghìn tỷ USD theo ước tính của ông hồi đầu năm nay – trước khi nó đạt đến trạng thái bong bóng thực sự.

    Ông nói:


    Chúng ta đang ở trong giai đoạn thứ 2 hoặc thứ 3 của cuộc cách mạng này. Thời điểm này giá đã tăng lên mức cao và mọi người lo lắng vì điều đó. Bạn đã kiếm được rất nhiều tiền, vì vậy, khi có tin xấu bạn muốn chốt lời và thoát khỏi thị trường.

    [​IMG]

    Novogratz cũng nói với Bloomberg rằng các nhà đầu tư đã “tiếp nhận” với việc ông sáng lập Galaxy Investment Partners – một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 500 triệu USD – và sẽ đầu tư độc quyền vào không gian blockchain. Ông ta đang nắm giữ ít nhất 100 triệu USD vốn của chính mình trong quỹ, và ông hy vọng sẽ tăng 350 triệu USD lên 400 triệu USD từ các nhà đầu tư bên ngoài vào quý I năm 2018.


    Theo cryptocoinsnews.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Mike Novogratz: “Giá bitcoin sẽ đạt 10.000 USD vào cuối năm 2017” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mike Novogratz: “Giá bitcoin sẽ đạt 10.000 USD vào cuối năm 2017”

Share This Page