Khảo sát: 33% người trẻ ở Mỹ có kế hoạch đầu tư vào Ethereum

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    Tỷ lệ những người trẻ tuổi ở Mỹ có xu hướng đầu tư vào Ethereum, Bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số khác cao hơn những người thuộc nhóm lớn tuổi.


    [​IMG]

    Theo một cuộc khảo sát được ủy thác bởi LendEDU – dịch vụ hợp nhất khoản vay sinh viên và được tiến hành bởi OnePoll, kết quả cho thấy người trưởng thành ở Mỹ từ 18 đến 34 tuổi quan tâm về tiền tệ kỹ thuật số nhiều hơn so với các thế hệ trước, vì thế nhiều khả năng sẽ đầu tư vào các đồng tiền số.

    Trong cuộc khảo hồi tháng 9, LendEDU đã hỏi 1.000 công dân Hoa Kỳ về sự quan tâm của họ với EthereumRipple – 2 đồng tiền số lớn thứ hai và thứ ba thế giới về vốn hóa, cũng như initial coin offerings (ICOs).

    Khoảng 32% người được hỏi cho biết họ đã nghe nói về Ethereum, trong đó 18% nói thêm rằng họ dự định sẽ mua Ether như một khoản đầu tư. 20% nói rằng họ đã nghe nói về Ripple và gần 15% xác nhận rằng họ dự định đầu tư vào XRP.

    [​IMG]
    33,8% số người được hỏi trong độ tuổi từ 25 đến 34 có kế hoạch đầu tư vào Ethereum | Biểu đồ từ LendEDU

    Tuy nhiên, phần lớn kết quả là những người trẻ tuổi. Ví dụ, trong số 32% những người được hỏi đã nghe nói về Ethereum và khoảng 1 phần 3 trong số đó có độ tuổi từ 18 đến 34 dự định đầu tư vào Ethereum. Tương tự, 25% người trẻ tuổi được hỏi cho biết họ dự định đầu tư vào XRP, mặc dù chỉ có 22% trong tổng số 1.000 người được khảo sát đã nghe nói về Ripple, trong khi đó, chỉ có 9% người từ 55 tuổi trở lên có kế hoạch đầu tư vào Ether và 1,3% đầu tư vào XRP.

    LendEDU cũng đưa ra câu hỏi với 1.000 người trong cuộc khảo sát về ICO – một sự kiện gây quỹ dự trên blockchain đã tồn tại từ năm 2013. Các kết quả không được chia nhỏ theo độ tuổi, nhưng có khoảng 25% trên tổng số 1.000 người cho biết họ đã nghe nói về ICO, trong đó 15% dự định đầu tư vào ICO trong tương lai. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng ICO có bất hợp pháp thì 21% người tham gia đồng ý rằng ICO là bất hợp pháp.

    [​IMG]

    Mặc dù không rõ có bao nhiêu người tham gia cuộc khảo sát sẽ thục hiện dự định của họ là đầu tư vào tiền tệ số, nhưng sự cởi mở của họ với các đồng tiền số đã phần nào đó chứng minh luận điểm rằng các nhà đầu tử trẻ tuổi có thể sẽ sử dụng bitcoincác đồng tiền số khác như một mặt hàng có giá trị thay thế cho vàng và các kim loại quý khác. Trên cơ sở nhận định này, Tom Lee – nhà đầu tư chiến lược của Phố Wall dự đoán rằng, bitcoin sẽ chiếm ít nhất 5% thị phần của vàng trong vòng 5 năm tới, đồng thời đẩy giá bitcoin tăng lên mức 25.000 USD.


    Theo cryptocoinsnews.com
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Khảo sát: 33% người trẻ ở Mỹ có kế hoạch đầu tư vào Ethereum appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Khảo sát: 33% người trẻ ở Mỹ có kế hoạch đầu tư vào Ethereum

Share This Page