Hướng dẫn cách mua bán Litecoin (LTC) trên sàn Buysellltc uy tín tại Việt Nam

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 231)

    Hướng dẫn cách mua bán Litecoin (LTC) trên sàn giao dịch BuysellLTC uy tín, an toàn, giá rẻ và nhanh chóng tại Việt Nam bằng Việt Nam Đồng thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank cho người mới từ A – Z.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách mua bán Litecoin (LTC) trên sàn Buysellltc uy tín tại Việt Nam

    Litecoin (LTC) là đồng tiền ảo đang đứng trong top 5 về giá trị vốn hóa trên coinmarketcap, vì thế được nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm cách mua bán tại các sàn giao dịch tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Khi mà đồng Bitcoin đang trong xu hướng giảm mạnh thì Litecoin lại tăng giá một cách nhanh chóng, chỉ khoảng 1 tháng trở lại đây Litecoin đã tăng từ 40 USD lên hơn 80 USD sau đó thì giảm nhẹ. Bài viết này Blog tiền ảo sẽ hướng dẫn các bạn cách mua bán LTC trên sàn giao dịch (chợ trung gian) Buysellltc.com uy tín, an toàn, giá rẻ và nhanh chóng.

    Giới thiệu về chợ mua bán Litecoin Buysellltc


    Buysellltc.com là một sàn giao dịch mua bán Litecoin hay nói đúng hơn là chợ trung gian mua bán LTC tương tự như BuysellETH và thật ra thì BuysellLTC và BuysellETH là của cùng một đơn vị cung cấp. Trong đó BuysellETH chuyên mua bán Ethereum còn BuysellLTC chuyên mua bán Litecoin. BuysellETH thì chắc nhiều bạn đã biết tới rồi, là chợ mua bán ETH đầu tiên của Việt Nam cực kỳ uy tín.

    Buysellltc được tạo ra bởi những cổ đồng IT hàng đầu tại Việt Nam và các chuyên gia phân tích trong thị trường trade coin, am hiểu về mảng tiền kỹ thuật số (Cryptocurrency). Sàn Buysellltc là sàn mua bán tự động, minh bạch và có giá mua bán chênh lệch khá tốt. Nếu bạn chưa biêt mua Litecoin ở đâu? Mua bán LTC như thế nào? Thì chợ Litecoin Buysellltc sẽ là lựa chọn tốt.

    Xem thêm: Hướng dẫn mua bán Ethereum trên sàn giao dịch BuysellETH uy tín

    Ưu điểm sàn Buysellltc

    • Giao diện trực quan và dễ sử dụng
    • Giá giao dịch: giá tốt trên thị trường
    • Đội ngũ hỗ trợ (support): nhiệt tình trả lời và nhanh chóng trong mọi vấn đề trong 5 đến 10s, hỗ trợ đầu tư giao dịch trên các sàn quốc tế, và hỗ trợ tư vấn các website có nghi vấn lừa đảo
    • Kết nối luân chuyển với các sàn trên thế giới như poloinex, bittrex
    Nhược điểm sàn Buysellltc

    • Chỉ hỗ trợ thanh toán qua Vietcombank
    • Giới hạn giao dịch: Dưới 500 Litecoin
    Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn Buysellltc


    Thật ra với sàn mua bán Litecoin Buysellltc thì bạn có thể đăng ký tài khoản mới hoặc không. Nhưng mình khuyên các bạn nên tạo một tài khoản để quản lý các giao dịch mua và bán của bạn, quan trọng là khi không may xảy ra vấn đề về giao dịch như mất tiền mà không nhận được coin hoặc ngược lại,..sẽ được họ hỗ trợ tốt hơn vì bạn đã có thông tin trên hệ thống. Hơn nữa, việc đăng ký tài khoản chỉ mất chưa đầy 1 phút. Dưới đây là các bước đăng ký tại Buysellltc:

    Bước 1: Bạn truy cập vào https://buysellltc.com/ và click vào mục “Đăng nhập/ Đăng ký” ở góc màn hình trên bên phải.

    [​IMG]
    Đăng ký tài khoản trên sàn Buysellltc

    Bước 2: Nhập email của bạn vào và nhấn “Tiếp tục

    [​IMG]
    Mở tài khoản mới trên sàn Buysellltc

    Bước 3: Lúc này hệ thống của sàn Buysellltc sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, bạn vào hộp thư đến và click vào link như hình dưới.

    [​IMG]
    Xác nhận Email đăng ký mua bán Litecoin trên Buysellltc

    Ok. Vậy là bạn đã đăng ký thành công rồi, sau khi click vào link xác nhận Buysellltc sẽ tự động đăng nhập cho bạn. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn mua LTCbán LTC nhé.

    Hướng dẫn mua bán Litecoin (LTC) trên sàn giao dịch Buysellltc


    Lưu ý: Vì sàn Litecoin Buysellltc chỉ chấp nhận thanh toán qua ngân hàng Vietcombank nên bạn cần chuẩn bị một tài khoản Vietcombank có đăng ký dịch vụ Internet Banking (chuyển tiền online qua trang vietcombank.com.vn) để chuyển tiền cho người bán khi mua LTC cũng như nhận tiền khi bạn bán LTC. Nếu bạn chưa có hãy ra chi nhánh Vietcombank gần nhất sẽ được nhân viên họ hướng dẫn từ A – Z nhé.

    Cách mua Litecoin (LTC) trên sàn Buysellltc


    Bước 1: Trên trang chủ của sàn giao dịch Buysellltc bạn click chọn “Mua ngay”, giá Litecoin sẽ thay đổi theo thị trường nhé, tại thời điểm mình viết bài này thì giá 1 LTC = 1.485.553 VNĐ.

    [​IMG]
    Mua Lietcoin trên sàn Buysellltc

    Bước 2: Bạn tiến hành nhập chính xác các thông tin mua bán Litecoin của bạn:

    • Số lượng mua: Bạn nhập vào số lượng LTC muốn mua, chú ý phải nhỏ hơn “Chúng tôi còn” vì đây là số lượng LTC mà Buysellltc đang có.
    • Địa chỉ Litecoin của bạn: Nhập vào địa chỉ ví Litecoin của bạn để sàn chuyển LTC tới cho bạn (Nhớ copy ví chính xác không sai 1 từ nếu không có thể bạn sẽ mất tiền mà không nhận được LTC).

    Ví LTC ở đây bạn có thể dùng ví online của Coinbase hoặc ví cứng trên máy tính. Mình đang dùng ví Coinbase cho tiện và cũng rất an toàn, bạn xem hướng dẫn tạo ví Litecoin dưới đây:

    [​IMG]
    Nhập vào thông tin mua litecoin

    Bước 3: Thanh toán tiền cho Buysellltc: Bạn có 30 phút để chuyển tiền cho người bán Litecoin theo thông tin mà sàn Buysellltc cung cấp trong phần “Hướng dẫn thanh toán”. Hãy truy cập vào trang web của Vietcombank để thực hiện chuyển khoản. Các mục này bạn cần điền chính xác 100%, bạn sao chép và dán các thông tin chuyển khoản bao gồm: Số tài khoản, số tiềnnội dung chuyển khoản. Vì Buysellltc là hệ thống giao dịch tự động nếu bạn điền sai bất cứ thông tin gì thì giao dịch sẽ không thành công.

    [​IMG]
    Thanh toán tiền cho người bán LTC

    Khi chưa chuyển khoản, hệ thống sẽ báo Trạng thái là “Đang chờ nhận tiền”. Sau khi chuyển khoản thành công bạn đợi khoảng 15 giây, hệ thống xử lý xong sẽ chuyển sang trạng thái “Hoàn thành”, tức là giao dịch đã thành công, BuysellLTC đã gửi số LTC mà bạn mua vào ví LTC của bạn. Tùy thuộc vào ví Litecoin của bạn ở đâu mà thời gian tới sẽ lâu hay nhanh.

    Cách bán Litecoin (LTC) trên sàn Buysellltc


    Sau khi mua Litecoin một thời gian bạn cảm thấy đã có lãi và muốn bán LTC ra VNĐ thì làm theo các bước sau:

    Bước 1: Trên trang chủ của Buysellltc.com bạn chọn vào “Bán Ngay

    [​IMG]
    Bán Litecoin trên Buysellltc

    Bước 2: Bạn nhập vào thông tin bán Litecoin của bạn vào:

    • Số lượng LTC bán: Nhập số lượng LTC bạn muốn bán, sau khi nhập số LTC, phần “Số tiền nhận” phải nhỏ hơn “Chúng tôi còn” (vì đây là số tiền mà sàn Buysellltc còn và có thể mua Litecoin của bạn).
    • Số tài khoản nhận tiền: Nhập số tài khoản Vietcombank của bạn vào để người mua LTC chuyển tiền cho bạn
    [​IMG]
    Nhập thông tin bán Litecoin

    Bước 3: Bạn cần truy cập vào Ví Litecoin của bạn để chuyển số LTC muốn bán tới địa chỉ ví mà chợ Buysellltc cung cấp, bạn cũng có 30 phút để thực hiện việc này.

    [​IMG]
    Chuyển LTC tới ví của người mua

    Sau khi bạn chuyển LTC tới địa chỉ ví LTC trên thành công, bạn đợi khoảng 15 giây đến vài phút sẽ nhận được tiền về tài khoản Vietcombank của bạn.

    Lưu ý: Trong quá trình thực hiện mua bán giao dịch Litecoin trên Buysellltc nếu bạn không may thoát mất trang thì vẫn có thể vào lại đơn hàng đã tạo đó bằng cách vào “Hồ sơ của tôi” rồi vào “Đơn hàng của tôi” rồi nhấn vào mã giao dịch để tiếp tục mua bán LTC. Đây cũng là lý do mà mình khuyên bạn nên tạo tài khoản ngay từ đầu.

    Lời kết


    Trên đây là bài viết “Hướng dẫn cách mua bán Litecoin (LTC) trên sàn Buysellltc uy tín ở Việt Nam”. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào đồng tiền điện tử Litecoin nhưng chưa biết mua Litecoin ở đâu, cách mua Litecoin như thế nào hay mua LTC giá rẻ tại Việt Nam thì chợ mua bán tiền ảo Buysellltc sẽ là một địa chỉ uy tin và tin cậy cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn cũng như các nhà đầu tư khác. Nếu còn thắc mắc gì hãy comment bên dưới Blog tiền ảo sẽ hỗ trợ nhé. Chúc bạn thành công.

    The post Hướng dẫn cách mua bán Litecoin (LTC) trên sàn Buysellltc uy tín tại Việt Nam appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hướng dẫn cách mua bán Litecoin (LTC) trên sàn Buysellltc uy tín tại Việt Nam

Share This Page